Nhận định Getafe vs Real Madrid, 02h00 ngày 09/10: Khẳng định vị thế

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Getafe vs Real Madrid, 02h00 ngày 09/10, VĐQG Tây Ban Nha. Getafe chỉ mới có được 2 trận thắng ở mùa giải này chưa thể hiện được điều gì quá nổi bật trong cách chơi. Khả năng cho một thất bại là khó tránh khỏi. 



Nhận định Getafe vs Real Madrid, 02h00 ngày 09/10, VĐQG Tây Ban Nha. Getafe chỉ mới có được 2 trận thắng ở mùa giải này chưa thể hiện được điều gì quá nổi bật trong cách chơi. Khả năng cho một thất bại là khó tránh khỏi. 

Bất ngờ để thua trước Valladolid với tỉ số 2 – 3 khiến đội chủ nhà Getafe bắt đầu cầm chân dưới vị trí thứ 14. Với cách chơi đầy thực dụng nhưng không thiếu phần sắc bén, Getafe đang không thể hiện được nhiều ở Laliga. Và đội phải chịu ảnh hưởng trực tiếp đó là về mặt điểm số. Bên cạnh đó nếu làm tốt ở lượt trận tới đây, Getafe hoàn toàn thoát khỏi nhóm gần đèn để hoàn thành được mục tiêu tham dự tấm vé châu âu ở mùa giải này. Trở về sân nhà trong một trận đấu quan trọng, HLV Flores Quique hiểu rằng cần làm gì để mang đến niềm vui cho NHM.

Ở chuyến tuyến còn lại, trong khi Atletico Madrid hay thậm chí Barcelona đang tỏ ra rất khó khăn cho vòng bảng Champions League ở mùa giải này thì Real Madrid lại rất nhẹ nhàng tại bảng đấu của mình. Hiện tại đoàn quân HLV Carlo Ancelotti đang dẫn đầu BXH sau 334 trận thắng, và tạo cách biệt 5 điểm trước đội thứ 2. Bên cạnh đó đội chủ sân Bernabeu còn có thành tích cực kì tốt tại giải đấu quốc nội và có cơ hội rất cao để đánh chiếm vị trí dẫn đầu trong thời gian tới. Hiệu suất ghi bàn của Real Madrid cũng được đảm bảo ở mức 2 bàn/trận trong 3 lần ra sân vừa qua. Bên cạnh đó một dàn cầu thủ đồng đều ở mặt trận phòng ngự vẫn là niềm tin vững chắc cho NHM Real Madrid tin tưởng về một chuyến đi có điểm.

Nhận định Getafe vs Real Madrid, 02h00 ngày 09/10: Khẳng định vị thế

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á GETAFE VS REAL MADRID:

bongdaso

Rõ ràng màn trình diễn vừa qua của Getafe là không đủ để làm hài lòng bất kì NHM nào của đội bóng. Vị trí thứ 14 với 7 điểm chỉ cách nhóm đèn đỏ còn đúng 1 trận thắng. Về phía đội khách, Real Madrid khẳng định mình là một thế lực lớn của bóng đá Tây Ban Nha và châu Âu trong suốt những năm vừa qua. Phong độ cũng như thành tích đội bóng vẫn được đảm bảo kể từ đầu tháng 11 đến giờ. Minh chứng rõ nét là từ đầu mùa giải này ở mọi đấu trường mà đội khách tham gia họ vẫn chưa nhận bất kì trận thua nào. Đồng thời sự chuẩn bị cũng như tập trung cao đội cho chuyến hành quân này để không có bất kì chuyện sảy chân nào nữa. Lựa chọn Real Madrid -1 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU GETAFE VS REAL MADRID:

bongdaso

Karim Benzema sẽ là người lĩnh xướng hàng công Real Madrid trong trận chiến tới đây, cầu thủ đang có phong độ cực kì cao sau khi trở lại từ đợt tập trung của đội tuyển Pháp. Và nên nhớ rằng anh đã ghi đến 6 bàn trong 2 lần ra sân gần nhất, bên cạnh đó Vinicius hay thậm chí là Hazard cũng là những chân sút rất nguy hiểm. Getafe đã thi đấu ở đầu mùa giải không có gì quá đặc sắc nên ở trận đấu này rất khó để họ có thể ngăn cản được các tiền đạo của đội khách. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU GETAFE VS REAL MADRID:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Real Madrid thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG GETAFE VS REAL MADRID:

bongdaso

Nhận định Getafe vs Real Madrid, 02h00 ngày 09/10: Khẳng định vị thế

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN GETAFE VS REAL MADRID:

bongdaso

Getafe: Soria, Damian, Djene, Cabrera, Nyom, Portillo, Arambarri, Maksimovic, Cucurella, Molina, Mata.

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Militao, Ramos, Mendy, Kroos, Casemiro, Valverde, Rodrygo Goes, Benzema, Gareth Bale.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ GETAFE VS REAL MADRID:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Real Madrid -1

Dự đoán tỷ số 0-4

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Getafe vs Real Madrid, 02h00 ngày 09/10: Khẳng định vị thế" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm