Nhận định Girona vs Real Madrid (00h30 ngày 26/4): Los Blancos vượt khó

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Girona vs Real Madrid nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để Los Blancos giành 3 điểm trên sân của đối thủ.



Nhận định Girona vs Real Madrid nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để Los Blancos giành 3 điểm trên sân của đối thủ.

1 - Girona vs Real Madrid: Không dễ cho đội khách

bongdaso

Sau khi giành quyền trở lại La Liga, mục tiêu của Girona ở mùa giải 2022/23 là trụ hạng thành công. Và thầy trò Michel gần như đã hoàn thành mục tiêu của mình. Trên bảng xếp hạng La Liga đội bóng này đang xếp thứ 11, họ giành được 38 điểm sau 30 trận, hơn nhóm xuống hạng 8 điểm. Mùa giải còn 8 vòng ở phía trước, và nếu Girona tiếp tục giành thêm những điểm số, họ sẽ có cơ hội lớn tiếp tục thi đấu ở giải đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha mùa tới. 

Nhận định Girona vs Real Madrid (00h30 ngày 26/4): Los Blancos vượt khó

bongdaso

Girona sẽ không giành được một suất tham dự cúp châu Âu trong mùa giải này, không chỉ đặt mục tiêu trụ hạng, đội bóng này còn hy vọng có thể kết thúc mùa giải ở nửa trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Girona và đội xếp thứ 8 là Osasuna chỉ là 3 điểm. Đội bóng của Michel đã có chuỗi bốn trận bất bại gần đây, nhưng chuỗi trận đó đã bị chấm dứt sau thất bại 0-1 tại Estadio Municipal Jose Zorrilla trước Real Valladolid. Monchu là người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. 

Tại vòng 31 La Liga, Girona được thi đấu trên sân nhà nhưng sẽ phải tiếp đội ĐKVĐ Real Madrid. Nhận định Girona vs Real Madrid tất nhiên nghiêng về phía đội khách, nhưng thống kê cho thấy 2 lần đối đầu gần nhất, đội bóng do HLV Michel dẫn dắt không thua đại diện của thành Madrid. Ở trận lượt đi, Girona cầm hòa Real Madrid 1-1 ngay tại Bernabeu. Ở trận đấu trên sân nhà ở mùa giải năm ngoái, Girona giành chiến thắng 2-1.

Trong cả 2 lần đụng độ Girona gần nhất, Real Madrid đều phải nhận thẻ đỏ. Tân binh của La Liga mùa này đang thi đấu rất ấn tượng trên sân nhà, họ giành được 27 điểm sau 15 trận, trong đó có 8 chiến thắng. Trong khi đó, Real Madrid sẽ bước vào trận đấu này sau chiến thắng 2-0 trước Celta vào cuối tuần trước, với Marco Asensio và Eder Militao ghi bàn tại Bernabeu.

Nhận định Girona vs Real Madrid (00h30 ngày 26/4): Los Blancos vượt khó

bongdaso

Kết quả này giúp đoàn quân của Carlo Ancelotti có 65 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 8 điểm, nhưng khoảng cách đã trở lại con số 11, khi đội bóng xứ Catalan đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 1-0 tại sân Camp Nou. Với việc thầy trò Diego Simeone đã không thể lấy điểm từ tay Barca, cơ hội bảo vệ chức vô địch La Liga mùa này của Los Blancos gần như không còn.

Mùa giải chỉ còn 8 vòng, và khoảng cách 11 điểm gần như không thể san lấp. Real Madrid sẽ không mong đợi Barca đánh rơi những điểm số để giúp họ trở lại cuộc đua, nhưng HLV Carlo Ancelotti tuyên bố mục tiêu của Kền kền trắng là thắng tất cả các trận còn lại ở La Liga. Dù cơ hội vô địch đã xa tầm tay nhưng Real sẽ chiến đấu vì NHM của mình, họ muốn giành nhiều điểm và kết thúc mùa giải với thứ hạng cao nhất có thể. 

Đội chủ sân Bernabeu vẫn đang theo đuổi 2 danh hiệu trong phần còn lại của mùa giải. Đội bóng thủ đô sẽ đối đầu với Osasuna trong trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha, ngoài ra họ còn 2 trận bán kết Champions League với Man City. Sẽ rất thú vị để xem ba trận đấu tiếp theo với Girona, Almeria và Real Sociedad được xử lý như thế nào, vì Ancelotti chắc chắn sẽ muốn giữ sức cho các trụ cột cho những trận đấu quan trọng ở các giải đấu cúp.

Nhận định Girona vs Real Madrid (00h30 ngày 26/4): Los Blancos vượt khó

bongdaso

Về mặt lực lượng, Girona một lần nữa sẽ không có sự phục vụ của Borja Garcia, David Lopez, Joel Roca, Yangel Herrera và Ibrahima Kebe. Trong khi đó, Toni Villa và Aleix Garcia được thay ra từ sớm trong trận thua Real Valladolid, và cặp đôi này cũng sẽ vắng mặt trước Real Madrid. Tuy nhiên, đội chủ nhà sẽ được thúc đẩy bởi sự trở lại của Santiago Bueno và Valentin Castellanos, cả hai đều bị treo giò trong trận đấu vừa qua nhưng đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu ở trận tiếp nhà ĐKVĐ.

Đối với Real Madrid, David Alaba và Ferland Mendy vẫn ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Dani Ceballos bị treo giò. Karim Benzema đã chơi trọn vẹn 90 phút ở trận đấu gần nhất sau khi bình phục chấn thương, vì vậy có khả năng anh sẽ vắng mặt hoặc chỉ ngồi dự bị trước Girona. Toni Kroos, Luka Modric và Dani Carvajal cũng có thể được điền tên vào danh sách xuất phát. 

1.1 - Nhận định Girona vs Real Madrid

bongdaso

Tỷ lệ châu Á trận Girona vs Real Madrid ở mức 0.75 nghiêng về phía đội khách. Về mặt đội hình, phong độ và đẳng cấp, Los Blancos được đánh giá cao hơn cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, ở trận đấu tới họ sẽ phải làm khách, đấy là chưa kể HLV Carlo Ancelotti sẽ ưu 2 giải đấu cúp thay vì dồn sức vào mặt trận La Liga, bởi cơ hội lật đổ Barca là không nhiều.

Nhận định Girona vs Real Madrid (00h30 ngày 26/4): Los Blancos vượt khó

bongdaso

Girona thi đấu khá tốt trên sân nhà, họ bất bại trong 2 lần đụng độ Real gần nhất. Chắc chắn đội chủ nhà sẽ khiến Real Madrid có 90 phút đầy khó khăn.

Dự đoán tỷ số: Girona 1-2 Real Madrid

1.2 - Nhiều bàn thắng (Trên 2.75)

bongdaso

Những trận đối đầu gần đây giữa hai đội thường có nhiều bàn thắng. 6/7 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 5/8 trận sân nhà vừa qua của Girona và 5/8 trận gần đây tại La Liga của Real đều khép lại với tối thiểu 3 bàn thắng. Ở lần đối đầu lần này, nhiều khả năng kịch bản sẽ lặp lại.

1.3 - Phong độ gần đây của Girona

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Real Madrid

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Girona: Gazzaniga; Martinez, Bueno, Juanpe, J Hernandez; Riquelme, Romeu, Martin, Tsygankov; Castellanos, Stuani

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Nacho; Valverde, Kroos, Modric; Asensio, Rodrygo, Vinicius

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Girona vs Real Madrid (00h30 ngày 26/4): Los Blancos vượt khó" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm