Nhận định Goias vs America MG, 07h45 ngày 27/10: Ưu thế sân nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Goias vs America MG, 07h45 ngày 27/10, VĐQG Brazil. Goias và America Mineiro sẽ đại chiến trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Brazil.



Nhận định Goias vs America MG, 07h45 ngày 27/10, VĐQG Brazil. Goias và America Mineiro sẽ đại chiến trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Brazil.

Chiến thắng 2-1 trên sân của Cuiaba đã giúp Goias chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Điều quan trong nhất là nó giúp đội bóng này tiếp tục đua giành vé dự Copa Sudamericana khi chỉ còn kém Top 12 có 2 điểm. Liệu với ưu thế sân nhà sẽ giúp đội bóng có chiến thắng thứ 2 liên tiếp qua đó lọt vào nhóm dự Cup Nam Mỹ mùa giải tới.

Trong khi đó, America MG lại bất ngờ sa sút trong giai đoạn nước rút khi thua tới 3/4 trận vừa qua. Điều đó tuy vẫn giúp họ giữ được vị trí thứ 9 trên BXH nhưng khoảng cách với Top chưa cho vé dự Cup Nam Mỹ đã bị thu hẹp xuống còn 4 điểm. Do đó, đội bóng này cần phải lỗ lực hơn rất nhiều trong 5 lượt trận còn lại để hoàn thành nhiệm vụ giành vé dự Copa Sudamericana.

Nhận định Goias vs America MG, 07h45 ngày 27/10: Ưu thế sân nhà

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á GOIAS VS AMERICA MG:

bongdaso

Tỷ lệ thắng kèo của Goias là tốt hơn nhiều so với America MG. Cụ thể, đội bóng này đã 19 lần giúp các nhà đầu tư châu Á ca khúc khải hoàn ra về, 3 lần về tiền và chỉ thua kèo 10 trận. Trong khi đó, America MG thua kèo tới 15/33 trận đã thi đấu. Xét về thành tích đối đầu Goias có phần áp đảo với 5 trận thắng kèo, 1 lần về tiền và chỉ thua kèo 1 trận. Với những con số thống kê này cùng tỷ lệ kèo chỉ là hòa được thua, rõ ràng nằm kèo chủ nhà sẽ là sự lựa chọn an toàn cho người chơi châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU GOIAS VS AMERICA MG:

bongdaso

6/8 trận vừa qua của Goias kết thúc trận đấu ít hơn hoặc bằng 2 bàn. Trong khi đó, 9/12 trận hành quân xa nha đã qua của America MG khép lại trận đấu trong cảnh khô hạn bàn thắng. Với những con số thống kê này, giới chuyên gia nhận định bóng đá Brazil tin rằng kịch bản về một trận cầu khan hiếm bàn thắng giống như 5/7 lần đụng độ gần đây rất có thể sẽ được hai đội tái hiện trong ngày hôm nay.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU GOIAS VS AMERICA MG:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Goias thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG GOIAS VS AMERICA MG:

bongdaso

Nhận định Goias vs America MG, 07h45 ngày 27/10: Ưu thế sân nhà

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN GOIAS VS AMERICA MG:

bongdaso

Goias: Tadeu, Maguinho, Halter, Reynaldo, Hugo, Auremir, Diego, Silva, Dias, Dada, Raul

America MG: Matheus, Patrick, Silva, Eder, Marlon, Ale, Juninho, Felipe, Everaldo, Henrique, Matheusinho

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ GOIAS VS AMERICA MG:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Goias -0

Dự đoán tỷ số 1-0

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Goias vs America MG, 07h45 ngày 27/10: Ưu thế sân nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm