Nhận định Goias vs Botafogo RJ, 07h45 ngày 28/09: Lợi thế sân nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Goias vs Botafogo RJ, 07h45 ngày 28/09, VĐQG Brazil. Với chiến thắng 2 – 0 trước đối thủ được đánh giá không quá mạnh là Coritiba giúp đội bóng thoát khỏi cuộc đua trụ hạng.



Nhận định Goias vs Botafogo RJ, 07h45 ngày 28/09, VĐQG Brazil. Với chiến thắng 2 – 0 trước đối thủ được đánh giá không quá mạnh là Coritiba giúp đội bóng thoát khỏi cuộc đua trụ hạng.

Tưởng chừng như trước Bragantino, Goias sẽ có hi vọng cho một trận thắng để tiếp tục chuỗi trận đấu thăng hoa của mình. Thế nhưng đoàn quân ông Ventura Jair nhanh chóng bị dội gáo nước lạnh bằng bàn thua rất sớm của Alerrandro nhờ vào may mắn nên đội chủ nhà mới giữ lại được 1 điểm. Cụ thể Goias mang về 37 điểm xếp thứ 9 trên BXH và khoảng cách đến đội top 4 tận 8 điểm. Và nếu không sớm trở lại, khả năng cho những nỗ lực đầu mùa bị tiêu tan là rất dễ xảy ra.

Ở chuyến tuyến còn lại, vốn không được đánh giá quá cao về thực lực, những gì mà Botafogo RJ để lại ở những năm gần đây hầu hết là cuộc đua thoát khỏi nhóm trụ hạng. Mùa giải này cũng không bất ngờ khi họ đang ở vị trí thứ 11 với 34 điểm có được sau 27 vòng đấu. Cụ thể Botafogo RJ thắng 9 hòa 7 và để thua đến 11 trận, số lần vào lưới nhặt bóng của thầy trò HLV Castro Luis cũng chạm ngưỡng 30. Bên cạnh đó phong độ cũng không vượt trội hơn đội nhà là bao khi 5 lần làm khach gần nhất họ chỉ có 1 trận thắng. Hiệu suất ghi bàn yếu kém cũng là lý do để giới mộ điệu không đánh giá cao về khả năng mang về điểm số của đội khách ở kèo này.

Nhận định Goias vs Botafogo RJ, 07h45 ngày 28/09: Lợi thế sân nhà

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á GOIAS VS BOTAFOGO RJ:

bongdaso

Dù đây là giai đoạn thi đấu có phần trầm lặng thế nhưng xét tổng thể thực lực và chất lượng đội hình của Goias là không thể xem thường. 3 mùa giải liên tiếp thầy trò HLV Alerrandro đều nằm trong top 6. Trên sân nhà của mình Goias cũng duy trì được sự ổn định trên mức cần thiết với 2 thắng 2 hòa và chỉ thua 1. Rõ ràng niềm tin cho sự trở lại vẫn được chuyên gia đánh giá cao. Về phía Botafogo RJ, thực lực hạn hẹp cùng phong độ đi xuống, rõ ràng đoàn quân HLV Castro Luis có nhưng trận đấu khá khả quan gần đây. Tính đến thời điểm này, trên sân khách Botafogo RJ cũng thua đến 3 trận chỉ có 1 trận thắng và 1 trận hoà. Và khả năng cho một thất bại sắp tới là rất dễ xảy ra. Lựa chọn Goias +0 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU GOIAS VS BOTAFOGO RJ:

bongdaso

Thống kê cho thấy có đến 4/5 trận đối đầu gần nhất của Goias vs Botafogo RJ dừng lại ở mức 2 bàn. Không những vậy mùa giải này cũng chứng kiến phong độ có phần đi xuống của hàng công đôi bên. Khả năng cho một thế trận chặt chẽ và nghiêng về kiểm soát là hoàn toàn được dự báo trước. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.25.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU GOIAS VS BOTAFOGO RJ:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Goias thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG GOIAS VS BOTAFOGO RJ:

bongdaso

Nhận định Goias vs Botafogo RJ, 07h45 ngày 28/09: Lợi thế sân nhà

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN GOIAS VS BOTAFOGO RJ:

bongdaso

Goias: Tadeu, Caetano, Silva, Sidimar, Jackson, Vinicius, Elvis, Barcelos, Apodi, Nicolas, Belmonte.

Botafogo RJ: Fernandez, Saravia, Cuesta, Kanu, Borges,  Tche, Oyama, Goncalves, Fernandes, Sa, Erison.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ GOIAS VS BOTAFOGO RJ:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Goias +0

Dự đoán tỷ số 1-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Goias vs Botafogo RJ, 07h45 ngày 28/09: Lợi thế sân nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm