Nhận định Hà Lan vs Argentina, 02h00 ngày 10/12: Đồng cân đồng hạng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Argentina, 02h00 ngày 10/12, World Cup 2022. Sẽ không dễ để Messi và các đồng đội có thể vượt qua đối thủ này.

MỤC LỤC - [HIỆN]


Nhận định bóng đá Hà Lan vs Argentina, 02h00 ngày 10/12, World Cup 2022. Sẽ không dễ để Messi và các đồng đội có thể vượt qua đối thủ này.

Hà Lan với sức mạnh cũng như đẳng cấp của mình đã dễ dàng vượt qua vòng bảng, bảng đấu của họ cũng được cho là nhẹ nhàng với 3 đối thủ còn lại là Qatar, Ecuador và Senegal. Ở vòng 1-8, cơn lốc màu da cam tiếp tục cho thấy sức mạnh đáng sợ bằng chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Mỹ. Sau 4 trận đã qua, đoàn quân của HLV Louis van Gaal đã có tới 3 trận thắng và đó đều là những trận thắng với tỷ số cách biệt. Sức mạnh của Hà lan còn được thể hiện ở Nations League 2022 trước đó khi dành tới 16 điểm sau 6 lượt trận để dành vé vào bán kết.

Argentina đã gây thất vọng ở trận ra quân khi để Saudi Arabia ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là lần sẩy chân duy nhất của đại diện Nam Mỹ khi cả 2 lượt trận sau đó họ đều thắng cách biệt Mexico và Ba Lan, tiếp sau đó là vượt qua Australia với tỷ số 2-1 ở vòng 1-8, qua đó có mặt ở vòng tứ kết. Tuy nhiên, thắng lợi sát nút 2-1 trước Australia vốn bị đánh giá thấp hơn nhiều rõ ràng là một trận đấu không thuyết phục với Messi và các đồng đội, thậm chí đó là trận đấu mà họ đã trải qua những phút cuối vô cùng căng thẳng.

 Nhận định Hà Lan vs Argentina, 02h00 ngày 10/12: Đồng cân đồng hạng

bongdaso

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HÀ LAN VS ARGENTINA:

Kể cả vòng bảng lẫn vòng 1-8 vừa qua, Hà Lan đều là đội bóng đã thi đấu thuyết phục hơn so với Argentina, trong đó họ vượt qua tuyển Mỹ với tỷ số 3-1 ở vòng 1-8 một cách khá dễ dàng. Tính trên mọi mặt trận, đoàn quân của HLV Louis van Gaal cũng đã bất bại 19 trận liên tiếp gần đây với 14 thắng, 5 hòa, trong đó không ít lần đánh bại các đối thủ lớn như Bỉ hay Đan Mạch. Vì vậy, niềm tin dành cho đại diện châu Âu là rất có cơ sở.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HÀ LAN VS ARGENTINA:

Hàng thủ của Argentina vốn không được đánh giá cao, điều đó đã được thể hiện ở việc họ bị những đại diện của châu Á là Saudi Arabia và Australia ghi bàn, trong đó có 2 bàn thua ở trận thua ngược 1-2 trước Saudi Arabia. Trong khi đó, Hà Lan vốn rất mạnh ở mặt trận tấn công, nên nhớ là họ đã ghi tới 8 bàn trong 4 trận đã qua, gần nhất là ở trận thắng tưng bừng 3-1 trước tuyển Mỹ, đội bóng từng giữ sạch lưới ở vòng bảng. Vì vậy, cửa tài là khả quan hơn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HÀ LAN VS ARGENTINA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Hà Lan thắng

THỐNG KÊ PHONG HÀ LAN VS ARGENTINA:

 Nhận định Hà Lan vs Argentina, 02h00 ngày 10/12: Đồng cân đồng hạng

bongdaso

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HÀ LAN VS ARGENTINA:

Hà Lan: Noppert, Timber, Van Dijk, Ake, Dumfries, Koopmeiners, de Jong, Blind, Klaassen, Gakpo, Bergwijn

Argentina: Martinez, Molina, Romero, Otamendi, Acuna, de Paul, Fernandez, Mac Allister, Di Maria, Messi, Alvarez

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HÀ LAN VS ARGENTINA:

Lựa chọn tốt nhất: Hà Lan +1/4

Dự đoán tỷ số 2-2

Trên đây là những tổng hợp " Nhận định Hà Lan vs Argentina, 02h00 ngày 10/12: Đồng cân đồng hạng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm