Nhận định Hà Nội vs Đà Nẵng (19h15 ngày 22/5): Chủ nhà có thắng dễ?

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng nhỉnh hơn, CLB Hà Nội đang có nhiều cơ hội giành 3 điểm trước Đà Nẵng. Song liệu họ có đạt được điều này một cách dễ dàng?



Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng nhỉnh hơn, CLB Hà Nội đang có nhiều cơ hội giành 3 điểm trước Đà Nẵng. Song liệu họ có đạt được điều này một cách dễ dàng?

1 - Nhận định Hà Nội vs Đà Nẵng

bongdaso

Trong trận cầu muộn nhất tại vòng 8 V-League 2023, CLB Hà Nội sẽ được chơi trên sân nhà gặp đối thủ SHB Đà Nẵng. Về lý thuyết, cặp đấu này đang tỏ ra khá chênh lệch khi Hà Nội FC đang tỏ ra khá chênh lệch so với Đà Nẵng. 

Ở mùa giải năm nay, CLB Hà Nội đang là một trong những đội bóng chơi tấn công khá ấn tượng. Cho tới lúc này, họ đã ghi 13 bàn, qua đó mang về 4 chiến thắng cùng 2 trận hòa và chỉ thua 1 sau 7 trận đấu. 

Nhận định Hà Nội vs Đà Nẵng (19h15 ngày 22/5): Chủ nhà có thắng dễ?

bongdaso

Trái ngược lại, đội bóng SHB Đà Nẵng lại liên tục mang tới những nỗi thất vọng cho người hâm mộ khi đã hòa 3 và thua 4 trong 7 vòng đấu vừa qua. Và khi mà vẫn chưa thể thắng bất cứ trận đấu nào kể từ đầu mùa, SHB Đà Nẵng rõ ràng không phải là đối thủ có thể khiến Hà Nội phải e ngại vào lúc này. 

Với những hạn chế của cả nội binh cũng như dàn sao ngoại, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng lúc này đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành điểm tại sân chơi V-League 2023. Và liệu với quãng nghỉ hơn một tháng vừa qua, đội bóng sông Hàn có thể cải thiện được những hạn chế của mình, để qua đó bước vào trận đấu tới với sự tự tin cao nhất.

Chuyến làm khách tại Thủ đô hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn với Đà Nẵng, trong bối cảnh Hà Nội cũng đang 'khát điểm' trong cuộc đua vô địch V-League vốn vẫn được đánh giá là rất khốc liệt. 

Ở mùa giải năm nay, với sự vươn lên mạnh mẽ của những Thanh Hóa, Công an Hà Nội FC, rõ ràng đội bóng nhà bầu Hiển sẽ không được phép thi đấu lơ là. Bởi vậy, họ cần phải chinh phục 3 điểm trước SHB Đà Nẵng để thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Thanh Hóa xuống 1 điểm.

Với những tổn thất nghiêm trọng về lực lượng khi thủ quân Văn Quyết bị treo giò 8 trận, còn Hùng Dũng và Xuân Tú lần lượt phải mổ ruột thừa và sẽ nghỉ thi đấu trong thời gian sắp tới, điều này thực sự sẽ là một thách thức với Hà Nội FC.

Và đó là lý do mà các nhà đương kim vô địch V-League sẽ không được phép thi đấu chủ quan, lơ là trước SHB Đà Nẵng mặc dù trong suốt 9 năm qua, họ chưa từng để thua trước đối thủ này khi được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy.

Có thể ở trận đấu tới, CLB Hà Nội sẽ không thắng dễ trước đối thủ. Nhiều khả năng họ vẫn sẽ có kết quả khả quan ở trận này, song tỷ số trận đấu sẽ không quá chênh lệch.

 

1.1 - Dự đoán kết quả Hà Nội vs Đà Nẵng: 2-0

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Hà Nội vs Đà Nẵng:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Hà Nội vs Đà Nẵng:

bongdaso

  • Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Việt Anh, Thành Chung, Tiến Long, Văn Trường, Văn Toàn, Hai Long, Tuấn Hải, Almeida, Lucao.

  • Đà Nẵng: Văn Cường, Mauricio, Duy Cương, Văn Quang, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Công Nhật, Phi Hoàng, Olsen, Đình Duy, Rodrigo.

1.5 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Hà Nội vs Đà Nẵng (19h15 ngày 22/5): Chủ nhà có thắng dễ?" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm