Nhận định Hà Tĩnh vs TP.HCM (18h00 ngày 27/5): Thời tới với đội chủ nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Trước một CLB TP.HCM đang trên đà sa sút, đây là dịp tốt để đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành trọn 3 điểm, qua đó bám đuổi tốp đầu.



Trước một CLB TP.HCM đang trên đà sa sút, đây là dịp tốt để đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành trọn 3 điểm, qua đó bám đuổi tốp đầu.

1 - Nhận định Hà Tĩnh vs TP.HCM

bongdaso

Sau màn 'cưa điểm' trước đội chủ nhà SLNA trong trận derby 'Nghệ Tĩnh' ở vòng 8, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đội bóng đang gặp khủng hoảng CLB TP.HCM tại vòng 9 V-League 2023.

Nhận định Hà Tĩnh vs TP.HCM (18h00 ngày 27/5): Thời tới với đội chủ nhà

bongdaso

Là đội bóng không có nhiều sự đầu tư trước thềm mùa giải năm nay, nhưng cho tới lúc này Hà Tĩnh vẫn đang thi đấu khá ổn định và tỏ ra rất biết chắt chiu những điểm số qua từng vòng đấu.

Qua 8 trận, đội bóng núi Hồng lúc này đang có 10 điểm sau 2 chiến thắng, 4 trận hòa và 2 thất bại. Ấn tượng hơn là Hà Tĩnh chỉ để thua trước nhà ĐKVĐ Hà Nội và đội bóng đang đứng đầu BXH là CLB Đông Á Thanh Hóa.

Với một tập thể cầu thủ nội không quá nổi bật nhưng thi đấu kỷ luật, phòng ngự chắc chắn kết hợp cùng những ngoại binh thi đấu khả máu lửa trên hàng công, Hà Tĩnh đang có những bước đi vững chắc tại V-League 2023. Và trước một CLB TP.HCM đang chìm trong khủng hoảng, đây sẽ là cơ hội tốt để đội chủ nhà tìm kiếm 3 điểm, qua đó củng cố vị trí trong tốp 8 trên BXH. 

Về phía đội khách TP.HCM, kể từ trận thắng 2-1 trên sân Bình Dương, họ đã không có thêm thắng lợi nào trong 5 trận gần đây. Hòa 1 và để thua 4, đây thực sự là một kết quả đáng lo ngại với đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành. Và nếu không sớm cải thiện thì nguy cơ xuống hạng sẽ rất dễ xảy ra với đội bóng Sài thành.

Vấn đề của CLB TP.HCM lúc này chính là việc họ không có một hàng thủ vững chãi như kỳ vọng. Ở hai trận gần nhất, 'Chiến hạm đỏ' đã để cho các đối thủ chọc thủng lưới tới 10 lần. Xa hơn, CLB TP.HCM đã để lọt lưới tới 16 lần trong 5 trận gần nhất. Tính trung bình trong mỗi trận, họ đã phải nhận 3,2 bàn thua/trận.

Với một hàng thủ kém vững chãi, cộng thêm sự nghèo nàn trong các phương án tấn công khi nhiều sao số đã rời đi, CLB TP.HCM bây giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình so với trước đây. 

Cộng thêm tinh thần các cầu thủ đã trở nên rệu rã khi tình hình tài chính không còn ổn định như trước, sẽ không bất ngờ nếu họ tiếp tục ngã gục trong chuyến hành quân tới thi đấu trên sân của HLHT tại vòng này.

1.1 - Dự đoán kết quả Hà Tĩnh vs TP.HCM:  2-0

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Hà Tĩnh vs TP.HCM:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs TP.HCM:

bongdaso

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Trung Học, Ngọc Thắng, Almeida, Xuân Hùng, Thành Trung Viết Triều, Diallo, Văn Công, Văn Đức, Pinto.

  • TP.HCM: Hữu Nghĩa, Hoài An, Huy Toàn, Tuấn Tài, Ngọc Tiến, Quốc Gia, Thành Tín, Campell, Hoàng Vũ Samson, Mansaray, Daniel Green.

1.5 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

1.6 - Lịch thi đấu:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Hà Tĩnh vs TP.HCM (18h00 ngày 27/5): Thời tới với đội chủ nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm