Nhận định Hải Phòng vs Sabah (19h00 ngày 9/11): Chung kết sớm tại bảng H

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Chuyến làm khách tại Malaysia hứa hẹn sẽ có nhiều khó khăn cho CLB Hải Phòng khi mà trình độ của họ không vượt trội đối thủ Sabah.



Chuyến làm khách tại Malaysia hứa hẹn sẽ có nhiều khó khăn cho CLB Hải Phòng khi mà trình độ của họ không vượt trội đối thủ Sabah.

1 - Nhận định Hải Phòng vs Sabah

bongdaso

Trước lượt trận thứ tư tại bảng H, hai CLB Hải Phòng vs Sabah đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu với cùng 6 điểm, hai vị trí còn lại lần lượt thuộc về PSM Makassar và Hougang với cùng 3 điểm. 

Như vậy có thể dự đoán cuộc đua giành ngôi đầu bảng đấu sẽ chỉ là cuộc cạnh tranh giữa Hải Phòng vs Sabah. Và màn đọ sức tới đây chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả thi đấu chung cuộc của hai đội bóng. 

Nhận định Hải Phòng vs Sabah (19h00 ngày 9/11): Chung kết sớm tại bảng H

bongdaso

Ở trận lượt đi, Hải Phòng đã giành chiến thắng 3-2 trước Sabah trong ngày mà Nguyễn Hữu Sơn và Đàm Tiến Dũng thay nhau tỏa sáng. Đó có thể nói là một chiến thắng khá bất ngờ bởi đại diện đến từ Malaysia được đánh giá rất cao. 

Trong màn so tài đó, Hải Phòng đã chơi tấn công rất hay. Song Sabah FC cũng cho thấy năng lực của mình khi gỡ lại hai bàn trước khi trận đấu kết thúc nhờ công của các ngoại binh Ramon Machado và Gary Steven.

Sau trận thua tại Lạch Tray, đội bóng đến từ Malaysia vào lúc này chắc chắn đang quyết tâm lấy lại thể diện khi được chơi trên sân nhà. Và trận đấu tới hứa hẹn sẽ không dễ dàng với các cầu thủ của CLB Hải Phòng khi mà trình độ của họ không vượt trội đối thủ.

Sau trận thua Bình Dương mới đây, điều này cho thấy sự ổn định của Hải Phòng vẫn chưa cao. Đáng nói, trên sân khách, Hải Phòng thua 3/4 trận gần nhất. Và với mật độ thi đấu khá dày, sẽ không dễ để đội bóng đất Cảng có thể giành thêm một chiến thắng nơi đất khách.

Bên kia chiến tuyến, do giải VĐQG Malaysia vẫn chưa diễn ra nên Sabah có cơ hội để dồn sức cho đấu trường châu lục. Với việc được chơi trên sân nhà cùng lợi thế là thể lực cầu thủ sung mãn, CLB Sabah hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm ở màn tái đấu sắp tới.

Trong bối cảnh đang bằng điểm nhau trên BXH, cả Hải Phòng vs Sabah lúc này chắc chắn đều rất quyết tâm giành điểm ở trận này. Sau cú sảy chân trước Hougang, Hải Phòng sẽ không được phép mắc thêm những sai lầm tai hại trên sân khách. 

Một khi giành được 3 điểm ở trận này, CLB Hải Phòng có cơ hội lớn giành vé đi tiếp nhưng nếu bại trận trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, họ sẽ để Sabah vượt lên và đối mặt nguy cơ có thể chỉ về nhì chung cuộc sau vòng bảng, đồng nghĩa với việc sẽ thu hẹp cánh cửa đi tiếp vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á.

 

1.1 - Dự đoán kết quả Hải Phòng vs Sabah: 1-1

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Hải Phòng vs Sabah:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Thông tin lực lượng:

bongdaso

  • Hải Phòng: Hậu vệ Đàm Tiến Dũng có thể vắng mặt sau chấn thương gặp phải trong trận đấu với Bình Dương. Tuy nhiên ngoại binh Lucao nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu.

  • Malaysia có lực lượng tốt nhất.

1.5 - Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Sabah:

bongdaso

  • Sabah: Damien Lim; Dominic Tan, Park Tae Su, Gabriel Peres, Ko Kwang Min, Telmo, Wilkins, Daniel Ting, Ramdani, Ramon Machado, Darren Lok.

  • Hải Phòng: Đình Triệu; Mpande, Văn Tới, Van Meurs, Hoàng Dương, Anh Hùng, Việt Hưng, Hữu Sơn, Yuri, Hoàng Nam, Bicou.

1.6 - Lịch thi đấu:

bongdaso

1.7 -

bongdaso

1.8 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Hải Phòng vs Sabah (19h00 ngày 9/11): Chung kết sớm tại bảng H" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm