Nhận định Henan Songshan vs Shanghai Port, 18h30 ngày 20/09: Cơ hội bứt phá

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Henan Songshan vs Shanghai Port, 18h30 ngày 20/09, VĐQG Trung Quốc. Henan Songshan rõ ràng chưa thể sánh được với tuyển Shanghai Port về cả đội hình lẫn phong độ thi đấu. 



Nhận định Henan Songshan vs Shanghai Port, 18h30 ngày 20/09, VĐQG Trung Quốc. Henan Songshan rõ ràng chưa thể sánh được với tuyển Shanghai Port về cả đội hình lẫn phong độ thi đấu. 

Henan Songshan đang có cho mình một mùa giải tương đối thành công cho đến lúc này khi họ đang nằm trong nhóm có huy chương. Cụ thể, Henan Songshan có cho mình 30 điểm sau 16 vòng đấu cùng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Shanghai Port đang tương đối an toàn ở mùa giải năm nay khi đội bóng này hiện tại đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 9 với 25 điểm sau 15 vòng đã đấu.

Thời gian qua, Henan Songshan đang có cho mình những màn trình diễn vô cùng đáng thất vọng. Bằng chứng là ở 5 trận đấu gần nhất, Henan Songshan chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua tới 3 trận. Trái ngược với điều đó, Shanghai Port đang thể hiện một bộ mặt ấn tượng với phong độ cao khi đã có cho mình chuỗi 5 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó có 2 chiến thắng.

Lợi thế của Henan Songshan khi đối đầu với Shanghai Port ở trận đấu này chính là việc họ được thi đấu trên sân nhà Zhengzhou Hanghai. Ở mùa giải năm nay, Henan Songshan đã có cho mình 10 trận đấu trên thánh địa của mình và họ giành 19/30 điểm tối đa. Trong khi đó, Shanghai Port cũng đang thể hiện bộ mặt tươi sáng trên sân khách với chuỗi 4 trận đấu bất bại trong đó họ giành tới 2 chiến thắng.

Nhận định Henan Songshan vs Shanghai Port, 18h30 ngày 20/09: Cơ hội bứt phá

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HENAN SONGSHAN VS SHANGHAI PORT:

bongdaso

Shanghai Port đang thể hiện sự lấn lướt của mình trước Henan Songshan trong thành tích đối đầu thời gian qua. Cụ thể ở 10 lần chạm trán nhau gần nhất, Henan Songshan chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 1 trận hòa và đã để thua tới 8 trận. Với sự ủng hộ từ lịch sử cộng thêm việc đang có cho mình phong độ cao hơn hoàn toàn so với đối thủ của mình, Shanghai Port tự tin hướng đến 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HENAN SONGSHAN VS SHANGHAI PORT:

bongdaso

Người hâm mộ thường được chứng kiến những cơn mưa bàn thắng xuất hiện trong trận cầu giữa Henan Songshan và Shanghai Port. Cụ thể, 8/10 trận đối đầu thời gian gần đây của 2 đội có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Tuy vậy, Shanghai Port thời gian qua đang thi đấu có phần thực dụng hơn khi cả 7 trận đấu gần đây của họ về Under bàn thắng. Nên nhớ 7 trận đấu đó, Shanghai Port mới chỉ đón nhận 2 bàn thua. Do đó, thật khó để có thể tái lập cơn mưa bàn thắng ở lần tái đấu tới đây.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HENAN SONGSHAN VS SHANGHAI PORT:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Shanghai Port thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG HENAN SONGSHAN VS SHANGHAI PORT:

bongdaso

Nhận định Henan Songshan vs Shanghai Port, 18h30 ngày 20/09: Cơ hội bứt phá

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HENAN SONGSHAN VS SHANGHAI PORT:

bongdaso

Henan Songshan: Wang; Yang, Sunjic, Liu; Zhong, Zhao, Mierzejewski, Wang; Karanga, Huang, Henrique.

Shanghai Port: Junling Yan; Shenchao Wang, Ang Li, Linpeng Zhang, Wenjun Lu; Chunxin Chen, Murahmetjan Muzepper, Shiyuan Yang, Jin Feng; Paulinho, Zhurun Liu.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HENAN SONGSHAN VS SHANGHAI PORT:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Shanghai Port -3/4

Dự đoán tỷ số 0-2

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Henan Songshan vs Shanghai Port, 18h30 ngày 20/09: Cơ hội bứt phá" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm