Nhận định HJK Helsinki vs AS Roma, 02h00 ngày 28/10: Mệnh lệnh chiến thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định HJK Helsinki vs AS Roma, 02h00 ngày 28/10, Europa League. Đội chủ sân Olimpico được dự đoán sẽ dành trọn 3 điểm bằng một chiến thắng khá nhọc nhằn.



Nhận định HJK Helsinki vs AS Roma, 02h00 ngày 28/10, Europa League. Đội chủ sân Olimpico được dự đoán sẽ dành trọn 3 điểm bằng một chiến thắng khá nhọc nhằn.

HJK Helsinki gần như không còn cơ hội cạnh tranh hai tấm vé đi tiếp khi hiện họ chỉ mới dành được 1 điểm và kém đội xếp thứ 2 là Ludogorets tới 6 điểm, đây cũng là đối thủ mà họ đã hòa trên sân nhà nhưng thua 0-2 trên sân khách ở 2 lượt trận gần đây. Tại đấu trường quốc nội, dù thua 0-1 ngay trên sân nhà trước KuPS ở lượt trận cuối tại giải VĐQG Phần Lan nhưng điều đó không ảnh hưởng đến chức vô địch của HJK Helsinki, đây cũng là mùa giải thứ 3 liên tiếp họ đăng quang tại sân chơi này.

AS Roma vừa trắng tay ngay trên sân nhà trong cuộc tiếp đón đội dẫn đầu BXH Napoli ở vòng 11 Serie A, trận thua này cũng khiến họ bị đánh bật khỏi top 4 và cũng đã là trận thua thứ 3 ở mùa giải năm nay. Tại vòng bảng Europa League, đội chủ sân Olimpico đã không còn quyền từ quyết khi hiện họ mới chỉ có 4 điểm và kém đội xếp thứ 2 là Ludogorets 3 điểm, tuy nhiên cơ hộ là vẫn còn khi mà ở lượt trận cuối họ sẽ có cuộc tiếp đón chính đối thủ này trên sân nhà, đội bóng mà ở lượt đi họ từng thua 1-2 trên sân khách.

Nhận định HJK Helsinki vs AS Roma, 02h00 ngày 28/10: Mệnh lệnh chiến thắng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HJK HELSINKI VS AS ROMA:

bongdaso

Ở trận lượt đi, HJK Helsinki đã thua 0-3 trên sân Olimpico, tuy nhiên đó là thất bại với nguyên nhân chính là họ đã mất người từ quá sớm, cụ thể là tấm thẻ đỏ trực tiếp của Miro Tenho ngay ở phút 14. Với lợi thế sân nhà và với việc đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu tại đấu trường quốc nội là bảo vệ thành công ngôi vô địch, đại diện của Phần Lan càng thoải mái để tập trung cho mặt trận này cho dù họ gần như đã hết mục tiêu. Vì vậy, kèo dưới sẽ là lựa chọn không tồi.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HJK HELSINKI VS AS ROMA:

bongdaso

Trong 4 trận gần đây, HJK Helsinki chỉ ghi được 2 bàn và tịt ngòi 2 trận gần đây trước Ludogorets và KuPS. Trong 10 trận sân nhà gần nhất, đại diện của Phần Lan cũng chỉ một lần nhận nhiều hơn 1 bàn thua, đó là ở thất bại 0-2 trước Real Betis. AS Roma cũng chưa từng ghi nhiều hơn 2 bàn trong 7 trận gần đây, kể cả trước đội đang xếp ở đáy BXH Serie A là Sampdoria, trận đấu mà họ chỉ thắng tối thiểu 1-0. Vì vậy, chọn xỉu là khả quan hơn.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HJK HELSINKI VS AS ROMA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, AS Roma thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG HJK HELSINKI VS AS ROMA:

bongdaso

Nhận định HJK Helsinki vs AS Roma, 02h00 ngày 28/10: Mệnh lệnh chiến thắng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HJK HELSINKI VS AS ROMA:

bongdaso

HJK Helsinki: Hazard, Raitala, Tenho, Hoskonen, Browne, Vaananen, Lingman, Hetemaj, Hostikka, Abubakari, Soiri

AS Roma: Patricio, Karsdorp, Mancini, Roger Ibanez, Vina, Cristante, Matic, Zaniolo, Pellegrini, Spinazzola, Belotti

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HJK HELSINKI VS AS ROMA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: HJK Helsinki +1 1/4

Dự đoán tỷ số 0-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định HJK Helsinki vs AS Roma, 02h00 ngày 28/10: Mệnh lệnh chiến thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm