Nhận định Hungary vs Hy Lạp, 02h15 ngày 21/11: Trút đi nỗi buồn

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Hungary vs Hy Lạp, 02h15 ngày 21/11, Giao hữu bóng đá. Hungary dù đã nỗ lực vẫn chẳng thể có nổi tấm vé vớt, thậm chí họ còn đứng dưới cả một đội tuyển yếu hơn là Albania.



Nhận định Hungary vs Hy Lạp, 02h15 ngày 21/11, Giao hữu bóng đá. Hungary dù đã nỗ lực vẫn chẳng thể có nổi tấm vé vớt, thậm chí họ còn đứng dưới cả một đội tuyển yếu hơn là Albania.

Việc trở thành khán giả bất đắc dĩ tại ngày hội bóng đá số 1 hành tinh sắp tới buộc Hungary phải tự tìm niềm vui ở những trận đấu thuộc loạt giao hữu quốc tế. Tuy nhiên có vẻ như niềm vui cũng đang lẩn tránh chính Hungary khi vài ngày trước họ không thể thắng được Luxembourg. Được đánh giá vượt trội nhưng cuối cùng Hungary phải vất vả mới có trận hòa 2-2 trên đất khách. Trở về lãnh địa của mình tiếp đón Hy Lạp cùng khát khao chiến thắng để chứng minh sức mạnh của mình, mục tiêu của Hungary chỉ có một đó là gieo sầu cho đối thủ.

Nếu chơi đúng sức, đây không phải nhiệm vụ khó với Hungary bởi Hy Lạp bên kia sân từ lâu đã đánh mất vị thế của một cựu vương lục địa già. Giống như Hungary, Hy Lạp cũng bất lực trong việc cạnh tranh một vé tham dự World Cup 2022. Sau chiến dịch vòng loại World Cup, Hy Lạp chơi ổn ở UEFA Nations League trong những lượt trận hồi tháng 6 và tháng 9 vừa qua. Thế nhưng nếu soi kỹ, một phần nguyên nhân là bởi Hy Lạp chỉ thi đấu ở nhánh C nơi quy tụ những đội tuyển trung bình yếu tại châu Âu.

 Nhận định Hungary vs Hy Lạp, 02h15 ngày 21/11: Trút đi nỗi buồn

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HUNGARY VS HY LẠP:

bongdaso

Có nhiều lý do để tin tưởng vào một thế trận phóng khoáng giữa Hungary và Hy Lạp sắp tới. Sở dĩ nói vậy bởi đây dù sao cũng chỉ là một trận giao hữu vô thưởng vô phạt, hơn nữa 3 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên đã chứng kiến tận 11 bàn thắng. Kèo tài 2.0 full time trở nên ngon ăn hơn bao giờ hết khi 2 trận vừa qua của Hy Lạp đều khép lại với 4 bàn mỗi trận. Đáng chú ý, hàng công của Hy Lạp đều sút tung lưới đối phương ngay trong hiệp 1 ở 2 trận kể trên. Không kém cạnh, Hungary có nổ súng ở 4/5 trận gần đây sau 45 phút đầu tiên. Đặt lên bàn cân, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ xuất hiện những màn ăn mừng của cả chủ và khách.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HUNGARY VS HY LẠP:

bongdaso

Lúc này vị thế của Hungary trên bản đồ bóng đá châu Âu rõ ràng cao hơn hẳn so với Hy Lạp, nhưng những con số thống kê trong quá khứ lại ủng hộ đội khách. Cụ thể, từ năm 2005 tới nay đôi bên so tài 8 lần gồm cả chính thức lẫn giao hữu thì Hy Lạp áp đảo với 5 chiến thắng, hòa 1 và chỉ thua Hungary 2 trận. Tuy nhiên như đã phân tích, hiện Hy Lạp đã suy yếu đi quá nhiều so với thời kỳ huy hoàng nhất của mình. Việc Hy Lạp phải đá tận dưới nhánh C của UEFA Nations League là minh chứng điển hình, trong khi Hungary là một trong những đội tuyển gây nhiều bất ngờ nhất tại UEFA Nations League năm nay. Chỉ cần đá đúng sức, có lẽ Hungary sẽ viết lại một chút lịch sử với chiến thắng thuyết phục trước Hy Lạp.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HUNGARY VS HY LẠP:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Hungary thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG HUNGARY VS HY LẠP:

bongdaso

 Nhận định Hungary vs Hy Lạp, 02h15 ngày 21/11: Trút đi nỗi buồn

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HUNGARY VS HY LẠP:

bongdaso

Hungary: Dibusz, Orban, Lang, A.Szalai, Nagy, Styles, Nagy, Fiola, Szoboszlai, Gazdag, Adam.

Hy Lạp: Paschalakis, Giannoulis, Chatzidiakos, Tzavellas, Rota, Siopis, Mantalos, Bakasetas, Fountas, Pelkas, Ioannidis.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HUNGARY VS HY LẠP:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Hungary -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

 

Trên đây là những tổng hợp " Nhận định Hungary vs Hy Lạp, 02h15 ngày 21/11: Trút đi nỗi buồn" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm