Nhận định Huracan vs CA Banfield, 05h00 ngày 24/09: Điểm tựa vững chắc

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Huracan vs CA Banfield, 05h00 ngày 24/09, VĐQG Argentina. Huracan liên tục giành chiến thắng trong 3 lần chạm trán CA Banfield gần đây nhất với 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.



Nhận định Huracan vs CA Banfield, 05h00 ngày 24/09, VĐQG Argentina. Huracan liên tục giành chiến thắng trong 3 lần chạm trán CA Banfield gần đây nhất với 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Điểm rơi phong độ của các cầu thủ Huracan đang mang tới niềm tin nhất định dành cho NHM, khi đội bóng này sở hữu mạch 9 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 4 chiến thắng và 5 trận hòa. Thành tích sân nhà của Huracan cũng là rất ấn tượng với thành tích thắng 3 và hòa 1 ở 4 trận đã đấu gần đây của mình. Chính chuỗi trận hồi sinh này giúp Huracan vươn lên thứ 5 trên BXH với 34 điểm, chỉ còn kém đội nhì bảng 2 điểm và đội đầu bảng 4 điểm.

Bên phần sân đối diện, mạch trận ấn tượng của CA Banfield với 3 chiến thắng và 1 trận hòa trong nửa đầu tháng 9 đã chấm dứt ở vòng đấu gần nhất, khi các cầu thủ khách nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Lanus. Cú vấp đáng tiếc này khiến CA Banfield hiện vẫn đứng thứ 17 trên BXH với 25 điểm khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là hạ màn.

Nhận định Huracan vs CA Banfield, 05h00 ngày 24/09: Điểm tựa vững chắc

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HURACAN VS CA BANFIELD:

bongdaso

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Huracan chấp 0:3/4. Đây là tỷ lệ mà đội bóng này rất có duyên, bởi 3 trong số 4 chiến thắng gần đây nhất của họ đều chấp đối thủ kèo tương tự. Chưa kể, lịch sử đối đầu lúc này cũng đang cho thấy sự áp đảo của Huracan trước CA Banfield với 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Ngoài ra cũng cần nhấn mạnh rằng đây là trận đấu đầu tiên kể từ năm 2009 họ được đánh giá cửa trên so với CA Banfield, cho thấy các nhà đầu tư có niềm tin nhất định vào đội chủ nhà. Và cũng cần lưu ý, trận gần nhất mà Huracan chấp kèo CA Banfield, sàn giao dịch cũng xuất hiện kèo 0:3/4 và đội chủ nhà có chiến thắng 2-1.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HURACAN VS CA BANFIELD:

bongdaso

Theo đánh giá từ giới chuyên môn nhận định Argentina, những trận đấu có sự góp mặt của Huracan thời gian qua đang diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 7 trận liên tiếp đều kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, kịch này rất có thể sẽ thay đổi, bởi lịch sử đối đầu đang chứng kiến 3 lần gần nhất gặp nhau đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Chưa kể, 3 trận liên tiếp gần đây của CA Banfield cũng có 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HURACAN VS CA BANFIELD:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Huracan thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG HURACAN VS CA BANFIELD:

bongdaso

Nhận định Huracan vs CA Banfield, 05h00 ngày 24/09: Điểm tựa vững chắc

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HURACAN VS CA BANFIELD:

bongdaso

Huracan: Sebastian Alberto Torrico, Jeremias James, Cristian Eduardo Valencia Zapata, Federico Gattoni, Nicolas Ezequiel Fernandez Mercau, Siro Rosane, Jalil Elias, Agustin Giay, Nahuel Barrios, Adam Bareiro, Ezequiel Cerutti

CA Banfield: Enrique Bologna, Emanuel Coronel, Dylan Gissi, Alejandro Maciel, Luciano Abecasis, Nicolás Domingo, Giuliano Galoppo, Alejandro Cabrera, Matías González, Ramiro Enrique, Agustín Urzi.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HURACAN VS CA BANFIELD:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Huracan -3/4

Dự đoán tỷ số 3-1

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Huracan vs CA Banfield, 05h00 ngày 24/09: Điểm tựa vững chắc" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm