Nhận định Hy Lạp vs Bắc Ireland, 01h45 ngày 28/09: Tin ở chủ nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Hy Lạp vs Bắc Ireland, 01h45 ngày 28/09, Nations League. Liên tục đón nhận buồn tại bảng 2, qua đó khiến đoàn quân HLV Baraclough Ian gần như mất tấm vé đi tiếp tại bảng đấu này.



Nhận định Hy Lạp vs Bắc Ireland, 01h45 ngày 28/09, Nations League. Liên tục đón nhận buồn tại bảng 2, qua đó khiến đoàn quân HLV Baraclough Ian gần như mất tấm vé đi tiếp tại bảng đấu này.

Chuỗi ngày thăng hoa tại Nations League của Hy Lạp vẫn được tiếp nối với chiến thắng 2 – 0 trước Kosovo. Việc hủy diệt tất cả đối thủ tại bảng đấu của mình. Bên cạnh đó thắng lợi liên tục còn giúp đội bóng lấy lại sự tự tin sau chuỗi ngày trồi sụt phong độ của mình. Hiện tại ở bảng 2, Hy Lạp mới chỉ có 12 điểm và đứng thứ 1 trên BXH, khoảng cách là cực kì an toàn so với các đội còn lại. Đồng thời tập thể này cũng là đội sở hữu nhiều bàn thắng nhất bảng đấu của mình với 7 bàn thắng và vẫn chưa nhận bất kì bàn thua nào. Với phong độ thăng hoa thì ở chuyến tiếp đón đội khách này sẽ không quá khó khăn đối với đội chủ nhà.

Ở chuyến tuyến còn lại, đội khách Bắc Ireland tiếp tục ngụp sâu dưới đáy BXH khi họ phải liên tục đối đầu với những đối trọng mạnh tại giải đấu. Cụ thể thầy trò HLV Javier Calleja vừa tiếp đón đội bóng yếu nhất bảng đấu là Cyprus mà vẫn không thể dành được chiến thắng ngay tại sân nhà của mình. Dẫu vậy sự bùng nổ về phong độ của đội khách vẫn không có nên ở chuyến làm khách này rất khó dành cho đội khách. Qua đó cũng khiến đội bóng có được 2 điểm qua 4 vòng đấu và đứng vị trí thứ 3 trên BXH. Dẫu vậy 4 bàn trên 4 trận là con số khá khiêm tốn và báo hiệu về hàng công yếu kém của đội bóng.

Nhận định Hy Lạp vs Bắc Ireland, 01h45 ngày 28/09: Tin ở chủ nhà

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HY LẠP VS BẮC IRELAND:

bongdaso

Có thể thấy Hy Lap đang dần lấy lại sự tự tin vốn có sau chuỗi trận bùng nổ của mình. Bên cạnh đó việc trở lại sân nhà cũng giúp tinh thần của các cầu thủ có phần tích cực hơn. Và nên nhớ rằng trên mặt sân cỏ quen thuộc của mình Hy Lạp đang thi đấu rất thăng hoa với 3 thắng 1 hòa và chỉ thua 1 trong 5 lần tiếp khách gần nhất. Về phía Bắc Ireland, đang có những chuỗi trận bết bát ảnh hưởng đến phong độ và tinh thần của đội bóng và xét cho cùng thực lực của đội khách không được đánh giá quá cao. Tập thể này vẫn luôn thường trực sự bất ổn và vẫn chưa có được chiến thắng nào tại vòng đấu này. Lựa chọn Hy Lạp -0.5 cho kèo châu Á là lựa chọn an toàn.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HY LẠP VS BẮC IRELAND:

bongdaso

Những trận ra sân gần đây của hai đội thường không chứng kiến quá nhiều pha làm bàn. Hy Lạp chỉ đạt hiệu suất 1.75 bàn/trận, trong khi Bắc Ireland hiện đang là 1 trong 2 đội có ít bàn nhất tại bảng 2. Bên cạnh đó với một tính chất của 3 điểm quan trọng, sự chắc chắn sẽ được HLV đôi bên tin dùng. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HY LẠP VS BẮC IRELAND:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Hy Lạp thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG HY LẠP VS BẮC IRELAND:

bongdaso

Nhận định Hy Lạp vs Bắc Ireland, 01h45 ngày 28/09: Tin ở chủ nhà

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HY LẠP VS BẮC IRELAND:

bongdaso

Hy Lạp: Vlachodimos, Tsimikas, Chatzidiakos, Mavropanos, Baldock, Siopis, Bakasetas, Bouchalakis, Fountas, Pavlidis, Douvikas.

Bắc Ireland: Peacock-Farrell, Ballard, Cathcart, Brown, McCann, Thompson, Ferguson, McGinn, Whyte, Magennis.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HY LẠP VS BẮC IRELAND:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Hy Lạp -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Hy Lạp vs Bắc Ireland, 01h45 ngày 28/09: Tin ở chủ nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm