Nhận định Incheon United FC vs Jeju United FC, 17h30 ngày 11/10: Lợi thế sân nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Incheon United FC vs Jeju United FC, 17h30 ngày 11/10, VĐQG Hàn Quốc. Với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng về đội hình và chiến thuật Incheon United FC sẽ hiện thực hóa điều đó bằng chiến thắng ở trận đấu ngày hôm nay.



Nhận định Incheon United FC vs Jeju United FC, 17h30 ngày 11/10, VĐQG Hàn Quốc. Với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng về đội hình và chiến thuật Incheon United FC sẽ hiện thực hóa điều đó bằng chiến thắng ở trận đấu ngày hôm nay.

Khi mà mùa giải đang đi đến những trận đấu cuối cùng và các đội bóng đều đang khá thận trọng ở giai đoạn này. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Sung-Hwan Cho hiện tại đội chủ nhà Incheon United FC đang có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng tại giải VĐQG Hàn Quốc mùa này. Cuộc đua ở nửa trên bảng xếp hạng đang diễn ra khá hấp dẫn khi mà các đội bóng đều đang bám sát nhau chỉ cần một chút sơ sẩy là cục diện hoàn toàn thay đổi. Trong 6 trận đấu gần đây Incheon United FC đã có được 2 chiến thắng, hòa 2 trận. Sân nhà vẫn đang là điểm tựa vững chắc đối với các cầu thủ Incheon United FC khi mà họ luôn có được thế trận và kết quả có lợi với 6 chiến thắng và hòa 6 trận ở 16 lượt trận được chơi trên sân nhà mùa này. Với nhứng sự bổ sung chất lượng trên các tuyến đội chủ nhà đang hướng tới chiến thắng nhằm củng cố vị trí của mình.

Hàng công của Incheon United FC vẫn đang có được những sự phục vụ của các chân sút chất lượng và có khả năng khuấy đảo hàng thủ đối phương. tiền đạo  Stefan Mugosa đang là chân sút hàng đầu của mùa giải với 14 lần nổ súng với lối chơi kỹ thuật và khả năng không chiến tốt trung phong này luôn khiến hoc hàng thủ đối phương luôn phải dè chừng. Về phần mình các vị khách đến từ Jeju United FC hiện đang có được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng quốc nội mùa này. Dường như ở giai đoạn này các cầu thủ đội khách đang có dấu hiệu trùng xuống khi mà ở 6 vòng đấu vừa qua các vị khách chỉ có được 1 chiến thắng, hòa 3 và thua 2 trận. Hàng thủ của đội chủ nhà đang thể hiện không mấy tập trung và còn khá nhiều khoảng trống để đối phương có thể khai thác.

Nhận định Incheon United FC vs Jeju United FC, 17h30 ngày 11/10: Lợi thế sân nhà

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á INCHEON UNITED FC VS JEJU UNITED FC:

bongdaso

Trước những sự chuẩn bị kỹ lưỡng về đội hình và chiến thuật Incheon United FC đang khá tự tin và hưng phấn cho cuộc đối đầu này. Cùng với một sự tương quan lực lương nhỉnh hơn và lợi thế sân nhà có được Incheon United FC sẽ chủ động có được thế trận kiểm soát. Cộng thêm tỷ lệ thắng kèo lên tới 70% chiến thắng sẽ được nhận định dành co Incheon United FC ở trận đấu ngày hôm nay. Với việc đang không thể có được một đội hình đầy đủ điều đó khiến cho các vị khách Jeju United FC không được đánh giá cao. Cùng với đó là tâm lý thi đấu sân khách của Jeju United FC cũng không mấy khả quan cộng thêm hàng thủ cũng đang thi đấu khá thiếu chắc chắn. Nếu vẫn triển khai lối chơi hiện tại các vị khách sẽ khó lòng có được dù chỉ là 1 điểm.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU INCHEON UNITED FC VS JEJU UNITED FC:

bongdaso

Với tính chất quan trọng của trận đấu khi mà các đội bóng đều không hề muốn đánh rơi điểm số ở giai đoạn cuối này. Sẽ là một thế trận chắc chắn được cả 2 đội hướng đến. Cùng với đó là trong 6 trận đấu gần đây Incheon United FC vs Jeju United FC chỉ có được lần lượt là 5 và 8 bàn được ghi. Kèo Xỉu là một sự lựa chọn phù hợp.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU INCHEON UNITED FC VS JEJU UNITED FC:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Incheon United FC thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG INCHEON UNITED FC VS JEJU UNITED FC:

bongdaso

Nhận định Incheon United FC vs Jeju United FC, 17h30 ngày 11/10: Lợi thế sân nhà

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN INCHEON UNITED FC VS JEJU UNITED FC:

bongdaso

Incheon United FC: Kim Dong-Heon, Kim Dong Min, Kang Min Soo, Harrison Andrew Delbridge, Oh Jae Seok, Lee Dong Soo, Kang-hyeon Lee, Lee Ju Yong, Si-hoo Hong, Lee Yong Jae, Kim Do Hyuk.

Jeju United FC: Dong-Jun Kim, Jo Seong Joon, Kim Oh Kyu, Jung Woon, Jung Woo Jae, Bong-soo Kim, Lee Chang Min, Yoon Bit-Garam, Seo Jin-Su, Joo Min Kyu, Gerso Fernandes.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ INCHEON UNITED FC VS JEJU UNITED FC:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Jeju United FC +1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Incheon United FC vs Jeju United FC, 17h30 ngày 11/10: Lợi thế sân nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm