Nhận định Inter Milan vs Benfica (02h00 ngày 20/4): Không còn gì để mất

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Để thua 0-2 ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23 ngay trên sân nhà, Benfica buộc phải chơi tấn công ở Giuseppe Meazza mới có hy vọng đi tiếp.



Để thua 0-2 ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23 ngay trên sân nhà, Benfica buộc phải chơi tấn công ở Giuseppe Meazza mới có hy vọng đi tiếp.

1 - Inter Milan vs Benfica: Những nỗ lực cuối cùng

bongdaso

Inter Milan làm khách trên sân của Benfica ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23 với hành trang là chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng trên mọi mặt trận, trong khi đó đội chủ nhà thắng 8 trong 9 trận gần nhất. Tất cả đều dự đoán thầy trò Simone Inzaghi sẽ có một trận đấu cực kỳ khó khăn trên đất Bồ Đào Nha.

Nhận định Inter Milan vs Benfica (02h00 ngày 20/4): Không còn gì để mất

bongdaso

Những sự lo ngại càng lớn hơn khi Benfica đã nhập cuộc hưng phấn, họ như thể muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ. Tuy nhiên, Inter Milan cho thấy không phải ngẫu nhiên mà họ có mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất tại C1 mùa này. Nerazzurri bình tĩnh chống đỡ những pha lên bóng của đối phương, họ cũng cố gắng tận dụng những tình huống phản công để hy vọng mang về những bàn thắng.

Sau 45 phút đầu tiên không có bàn thắng, ngay đầu hiệp 2 Inter Milan đã tận dụng cơ hội để mở tỷ số trận đấu. Nicolo Barella, người không có chiều cao quá tốt đã chọn vị trí thuận lợi để đón quả tạt của Alessandro Bastoni, cú đánh đầu của anh không cho thủ môn Odysseas Vlachodimos một cơ hội cản phá nào. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 82, Joao Mario để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài cho đội khách được hưởng một quả đá phạt đền, Romelu Lukaku không mắc sai lầm nào nhân đôi cách biệt cho đại diện của bóng đá Italia. Những phút cuối trận, Benfica dồn toàn lực tấn công, nhưng họ như vấp phải đá trước hàng thủ dày đặc của đội khách. 

Chiến thắng 2-0 ở lượt đi ngay trên sân khách giúp Inter Milan chiếm lợi thế lớn trong việc giành vé vào chơi ở vòng bán kết. Nhận định Inter Milan vs Benfica nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, khi mà đang có trong tay quá nhiều những lợi thế đội bóng của Italia có thể giăng bẫy chờ đối thủ sa lưới. 

Nerazzurri đã không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu lượt về, theo đó họ vừa để thua Monza 0-1 ngay trên sân nhà ở vòng 30 Serie A. Chỉ giành được 1 điểm trong 5 trận gần nhất ở Serie A, đội bóng thành Milan đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém 2 điểm so với vị trí thứ 4 của AC Milan. 

Việc dồn toàn lực vào những trận đấu ở vòng loại trực tiếp Champions League là lý do khiến Inter Milan có dấu hiệu sa sút ở giải đấu quốc nội. Bây giờ họ sẽ phải hoàn thành mục tiêu, đó là vượt qua Benfica để có mặt ở bán kết Champions League. Sân nhà Giuseppe Meazza sẽ là điểm tựa để đội bóng sọc xanh đen hy vọng giành thêm một kết quả tốt trước đại diện của bóng đá Bồ Đào Nha. 

Nhận định Inter Milan vs Benfica (02h00 ngày 20/4): Không còn gì để mất

bongdaso

Theo đó, cả ba trận gần nhất của Inter Milan đều kết thúc với tỷ số 1-0, kể từ thất bại trước Roma với tỷ số 1-2 vào tháng 10 năm ngoái, đội bóng thành Milan đã không để thủng lưới nhiều hơn một lần. Khi được chơi trên sân nhà, thầy trò Simone Inzaghi thi đấu cực kỳ chặt chẽ. Ngoài ra, đội bóng có 3 lần vô địch giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp CLB chưa bao giờ bị loại khỏi vòng đấu loại trực tiếp C1 khi dẫn trước với cách biệt ít nhất 2 bàn ở trận lượt đi. 

Bên kia chiến tuyến, Benfica cũng đang làm mọi cách để hy vọng có thể tạo ra bất ngờ trước Inter Milan. Cuối tuần trước, họ cho các trụ cột nghỉ ngơi, dẫn đến việc để thua 0-1 trước Chaves ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của thầy trò Roger Schmidt trên mọi mặt trận. Những kết quả tệ hại gần đây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội giành danh hiệu của đội bóng này. 

Benfica vẫn dẫn đầu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, nhưng việc không giành điểm nào trong 2 vòng đấu gần nhất khiến cách biệt với đội xếp thứ 2 là Porto chỉ còn là 4 điểm. Mùa giải còn 6 vòng đấu nữa mới khép lại, và nếu cứ chơi như thế này Benfica hoàn toàn có thể Porto hay thậm chí là Braga, đội đang kém họ 6 điểm qua mặt trong cuộc đua vô địch.

Kể từ tháng 11 năm 2018, Benfica mới lại thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Kể từ khi giải đấu cao nhất của bóng đá châu Âu cấp CLB đổi tên thành Champions League ở mùa giải 1992/93, Benfica chưa có lần nào vào đến bán kết. Trước đó, họ đã 2 lần vô địch ở các mùa giải 1960/61 và 1961/62. 9 lần gần nhất thua với cách biệt ít nhất 2 bàn ở lượt đi vòng đấu loại trực tiếp C1, Benfica chỉ 1 lần đi tiếp, nhưng kỳ tích đó diễn ra từ mùa giải 1961/62, tức cách đây đã 61 năm. Khi đó họ thua 1-3 trước Nurnberg trước khi thắng 6-0 ở trận lượt về ở tứ kết. Benfica sau đó thắng Tottenham ở bán kết và đánh bại Real Madrid trong trận chung kết để lên ngôi vô địch. 

Nhận định Inter Milan vs Benfica (02h00 ngày 20/4): Không còn gì để mất

bongdaso

Có một thống kê ủng hộ đội bóng của Roger Schmidt, theo đó Benfica đã bất bại trong 7 trận sân khách gần nhất tại Champions League (không tính vòng loại), nhưng thất bại ở trận lượt đi có nghĩa là gã khổng lồ của bóng đá Bồ Đào Nha đã không thể thắng bất kỳ trận nào trong 4 lần gặp Inter Milan. Lần duy nhất Benfica làm khách trên sân của đội bóng Italia, họ đã thua 3-4 trước Nerazzurri tại UEFA Cup vào năm 2004. 

Về mặt lực lượng, trung vệ Stefan de Vrij dính chấn thương trong trận đấu với Monza, chưa biết cầu thủ người Hà Lan có thể kịp bình phục để tham dự trận đấu với Benfica hay không. Ngoài ra Milan Skriniar cũng đang trong thời gian điều trị chấn thương lưng, đó là 2 sự vắng mặt đáng tiếc nhất duy nhất của đội chủ nhà ở trận đấu này. Hakan Calhanoglu trở lại sau một vấn đề ở đùi, nhưng anh sẽ phải ngồi dự bị cho Marcelo Brozovic. Romelu Lukaku đang tìm kiếm bàn thắng thứ 10 tại Champions League trong màu áo Nerazzurri.

Bên kia chiến tuyến, Benfica đón sự trở lại của Nicolas Otamendi sau án treo giò. Đây là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho đội khách, bởi cựu sao Man City có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu. Florentino cũng trở lại sau án treo giò ở trận thua Chaves, nhưng Julian Draxler, Alexander Bah Mihailo Ristic đều đang dưỡng thương. Goncalo Ramos chắc chắn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Benfica, anh đã ghi 25 bàn trên mọi mặt trận mùa này. Cầu thủ 21 tuổi này đã có 3 lần thi đấu tại Giuseppe Meazza nhưng chưa ghi được bàn nào.

1.1 - (Inter Milan không thua + Dưới 2.5 bàn thắng)

bongdaso

Tỷ lệ châu Á trận Milan vs Benfica ở mức 0.25 nghiêng về phía đội chủ nhà. Với lợi thế dẫn trước 2-0 ở lượt đi ngay trên sân của đối thủ, đội bóng thành Milan chắc chắn sẽ chơi phòng ngự phản công ở trận đấu lượt về. Họ ưu tiên bảo toàn mành lưới, trước khi chờ đợi những tình huống phản công nhanh để kết liễu đối thủ. Benfica có chuỗi 4 trận liên tiếp để thua ở tỷ lệ châu Á, trong khi đó Inter Milan thắng tỷ lệ châu Á ở 5/8 trận sân nhà gần đây cũng như 2/3 trận đối đầu mới nhất với Benfica.

Nhận định Inter Milan vs Benfica (02h00 ngày 20/4): Không còn gì để mất

bongdaso

Nhận định Inter Milan vs Benfica (02h00 ngày 20/4): Không còn gì để mất

bongdaso

Benfica có một số cầu thủ tấn công tốt, nhưng 3 trận gần nhất trên sân nhà Inter Milan không phải nhận bàn thua nào. Sẽ rất khó khăn để Benfica chọc thủng lưới hàng thủ được tổ chức khoa học của đội chủ nhà. 5 trận sân nhà vừa qua của Inter Milan đều không có nhiều hơn 2 bàn. Trong chuỗi trận này, đội bóng áo xanh đen ghi 3 bàn, thủng lưới 3 lần. Ở phía đối diện, 3 trong số 4 trận gần đây của Benfica chỉ có tối đa 2 bàn. Đó là những cơ sở để tin rằng trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Inter Milan 1-1 Benfica

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Inter Milan không phải nhận bàn thua nào trong 3 trận gần nhất trên sân nhà ở mọi đấu trường.
  • Inter Milan thắng 3 trong 4 lần đối đầu với Benfica trong quá khứ, trong đó có 3 lần giữ sạch lưới.
  • Benfica thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. 
  • Benfica có 8 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 thất bại trong 10 trận làm khách gần đây nhất trên mọi mặt trận.

1.3 - Phong độ gần đây của Inter Milan

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Benfica

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Inter Milan vs Benfica (02h00 ngày 20/4): Không còn gì để mất

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Inter Milan vs Benfica (02h00 ngày 20/4): Không còn gì để mất" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm