Nhận định Inter Milan vs Viktoria Plzen, 23h45 ngày 26/10: Chênh lệch sức mạnh

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Inter Milan vs Viktoria Plzen, 23h45 ngày 26/10, Champions League. Đại diện của Cộng hòa Séc sẽ không phải là đối thủ xứng tâm của nhà đương kim á quân Serie A.



Nhận định Inter Milan vs Viktoria Plzen, 23h45 ngày 26/10, Champions League. Đại diện của Cộng hòa Séc sẽ không phải là đối thủ xứng tâm của nhà đương kim á quân Serie A.

Đánh bại Barcelona trên sân nhà và hòa trên sân Noupcam ở 2 lượt trận vừa qua đã giúp Inter Milan đặt một tay vào tấm vé dự vòng 1-8 khi họ đang hơn đội xếp thứ 3 và cũng chính là Barcelona 3 điểm. Một chiến thắng ở lượt trận áp chót này sẽ chính thức giúp nửa xanh thành Milan hoàn thành mục tiêu tại vòng bảng và đây là đối thủ mà họ đã thắng cách biệt 2-0 trên sân khách ở lượt đi. Phong độ gần đây của Inter Milan là rất ấn tượng khi họ đã toàn thắng cả 3 lượt trận gần đây tại Serie A, gần nhất là trên sân của Fiorentina.

Viktoria Plzen đã chính thức bị loại nên hai lượt trận còn lại với họ chỉ mang tính chất danh dự. Sau 4 lượt trận, đại diện của Cộng hòa Séc vẫn chưa có nổi một điểm, thậm chí mới 3 lần lập công và đã nhận tới 16 bàn thua. Tại đấu trường quốc nội, nhà ĐKVĐ giải VĐQG Cộng hòa Séc vẫn đang có phong độ rất ổn định và đang dẫn đầu BXH, họ cũng là đội duy nhất tới thời điểm này chưa nhận thất bại nào khi thắng 10, hòa 2. Cả 4 lượt trận đã qua của Viktoria Plzen đều là những trận thua với tỷ số cách biệt, gần nhất là trận thua 2-4 trên sân nhà trước Bayern Munich.

Nhận định Inter Milan vs Viktoria Plzen, 23h45 ngày 26/10: Chênh lệch sức mạnh

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á INTER MILAN VS VIKTORIA PLZEN:

bongdaso

Với chuỗi trận cực kì ấn tượng đã qua, Inter Milan đều thắng kèo cả 5 trận gần đây, trong đó có tới 4 chiến thắng và trận còn lại là cầm hòa Barcelona ngay tại Noupcam. Trong khi đó, với việc đều thua cách biệt cả 4 lượt trận đã qua, Viktoria Plzen chỉ có duy nhất 1 lần hòa kèo và thua 3 trận còn lại, trong đó từng thua 0-2 trên sân nhà trước Inter Milan. Vì vậy, kèo trên sẽ là lựa chọn sáng suốt.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU INTER MILAN VS VIKTORIA PLZEN:

bongdaso

Hiệu suất ghi bàn gần đây của Inter Milan là rất ấn tượng khi 5 trận gần đây họ đã ghi tới 12 bàn, trong đó từng ghi 3 bàn vào lưới Barcelona ngay tại Noupcam, nên nhớ Barcelona đang là đội có hàng thủ thi đấu hiệu quả nhất lúc này tại Laliga. Trong khi đó, hàng thủ của Viktoria Plzen là quá yếu khi đã 16 lần vào lưới nhặt bóng sau 4 lượt trận và với họ trận đấu này chỉ mang tính danh dự nên sẽ thi đấu với một tấm lí thoải mái. Vì vậy, cửa tài là hợp lí.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU INTER MILAN VS VIKTORIA PLZEN:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Inter Milan thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG INTER MILAN VS VIKTORIA PLZEN:

bongdaso

Nhận định Inter Milan vs Viktoria Plzen, 23h45 ngày 26/10: Chênh lệch sức mạnh

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN INTER MILAN VS VIKTORIA PLZEN:

bongdaso

Inter Milan: Onana, Skriniar, de Vrij, Bastoni, Dumfries, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco, Martinez, Dzeko

Viktoria Plzen: Stanek, Havel, Hejda, Tijani, Jemelka, Kalvach, Bucha, Kopic, Vlkanova, Mosquera, Chory 

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ INTER MILAN VS VIKTORIA PLZEN:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Inter Milan -2 1/4

Dự đoán tỷ số 4-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Inter Milan vs Viktoria Plzen, 23h45 ngày 26/10: Chênh lệch sức mạnh" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm