Nhận định Israel vs Albania, 01h45 ngày 25/09: Chủ nhà chiến thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Israel vs Albania, 01h45 ngày 25/09, Nations League. Nhìn vào thất bại 1-2 ở lượt đi, đoàn quân của Edoardo Reja rất dễ đi vào vết xe đổ.



Nhận định Israel vs Albania, 01h45 ngày 25/09, Nations League. Nhìn vào thất bại 1-2 ở lượt đi, đoàn quân của Edoardo Reja rất dễ đi vào vết xe đổ.

Israel dưới sự dẫn dắt của Alon Hazan không còn là đội bóng lót đường mà ngày càng có sức cạnh tranh. Thành tích ở vòng loại World Cup rất ấn tượng, đoàn quân áo Xanh da trời đem về 16 điểm xếp trên cả Áo, ghi 23 bàn và để thủng lưới 21 lần sau 10 trận. Không những thế Israel đang dẫn đầu trong cuộc đua giành suất thăng hạng với 3 trận bất bại và ghi tới 6 bàn thắng, lối chơi tấn công đầy cuốn hút đặc biệt trong thắng lợi 2-1 ngay trên sân của Albania. Với quyết tâm bảo vệ ngôi đầu, Israel sẽ không ngần ngại đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Albania cũng để lại dấu ấn ở vòng loại World Cup khi trình diễn lối chơi phản công khá hiệu quả. Tuy nhiên, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao còn rất hạn chế điển hình như những thất bại nặng nề 1-4 trước Ba Lan hay 0-5 trước Anh . 2 lượt trận đầu tiên hàng công đều nổ súng nhưng cũng để thủng lưới 3 lần, trung bình mỗi trận nhận 1.5 bàn thua. Trong trận thua 1-2 ở lượt đi, dù tạo được thế trận tấn công khá tốt nhưng Albania lại gục ngã quá nhanh sau khi nhận bàn thua. Không thể phủ nhận sự tiến bộ của thầy trò Edoardo Reja nhưng còn nhiều bất cập trong lối chơi. Buộc phải chơi tất tay, nguy cơ thủng lưới càng trở nên lớn hơn.

Nhận định Israel vs Albania, 01h45 ngày 25/09: Chủ nhà chiến thắng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ISRAEL VS ALBANIA:

bongdaso

Chất lượng đội hình cũng như thành tích tại Nations League của Israel là sự khác biệt. Họ vừa có chiến dịch vòng loại World Cup rất thành công và đang sở hữu lứa cầu thủ tiềm năng. Cuộc đối đầu ở lượt đi Israel thậm chí giành thắng lợi 2-1 ngay trên sân của Albania, đó là lời khẳng định thuyết phục về vị thế mới. Israel chưa nếm mùi thất bại ở Nations League năm nay, không những thế còn có tâm lý thoải mái với ngôi đầu bảng. Ở chiều ngược lại Albania chỉ 2 lần thắng kèo trong 8 trận gần nhất, còn lại là 6 thất bại. Đáng ngại hơn khi nhìn vào những vấn đề ngày càng nghiêm trọng nơi hàng thủ. Với điểm tựa sân nhà cùng phong độ khởi sắc, chiến thắng sau 90 phút cho Israel là lựa chọn sáng suốt.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ISRAEL VS ALBANIA:

bongdaso

Cả 2 đều cần chiến thắng, hứa hẹn thế trận đôi công hấp dẫn. Mặt khác cả 3 lượt đấu của Israel đều có 3 bàn thắng trở lên, 2/3 trận sân khách gần đây của Albania cũng có thống kê tương tự. Lựa chọn tài rõ ràng đang là điểm sáng khi được ấn định ở mức 2.25.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ISRAEL VS ALBANIA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Israel thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG ISRAEL VS ALBANIA:

bongdaso

Nhận định Israel vs Albania, 01h45 ngày 25/09: Chủ nhà chiến thắng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ISRAEL VS ALBANIA:

bongdaso

Israel: Marciano, Dasa, Vitor, Goldberg, Leidner, Peretz, Jaber, Karzev, Abada, Solomon, Weissman.

Albania: Berisha, Djimsiti, Ismajli, Veseli, Hysaj, Asllani, Bajrami, Abrashi, Balliu, Broja, Uzuni.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ISRAEL VS ALBANIA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Israel -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Israel vs Albania, 01h45 ngày 25/09: Chủ nhà chiến thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm