Nhận định Juventus vs Lecce (23h00 ngày 3/5): Chặn đứng mạch thất vọng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Juventus vs Lecce nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành Turin chặn đứng chuỗi trận thất vọng.



Nhận định Juventus vs Lecce nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành Turin chặn đứng chuỗi trận thất vọng.

1 - Juventus vs Lecce: Nỗ lực giành 3 điểm

bongdaso

Vừa bị loại ở bán kết Coppa Italia bởi Inter Milan, và sau 3 thất bại liên tiếp ở Serie A - Juventus đến Stadio Dall'Ara của Bologna trong khát khao có được một kết quả khả quan để chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, một lần nữa thầy trò Allegri lại một lần nữa khiến các CĐV phải ôm đầu ngán ngẩm. Juventus đã nâng chuỗi trận bất bại trước Bologna ở Serie A lên con số 21, nhưng họ chỉ có được kết quả hòa 1-1.

Nhận định Juventus vs Lecce (23h00 ngày 3/5): Chặn đứng mạch thất vọng

bongdaso

Juventus đã để đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 10, đội khách nhận bàn thua sau tình huống đá 11m thành công của Riccardo Orsolini. Tới phút 31, đội bóng thành Turin cũng được hưởng 11m, chỉ tiếc rằng Arkadiusz Milik thực hiện không thành công. Những nỗ lực của Juventus được đền đáp bằng bàn gỡ của Milik ở phút 60. Trong 30 phút còn lại đội khách đã nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn thắng vượt lên dẫn trước. 

Thủ môn của Bologna, Lukasz Skorupski xứng đáng được khen ngợi với nhiều pha cứu thua, qua đó ngăn cản Juventus giành 3 điểm. Với việc hòa 1-1 trước Bologna, Juventus chỉ giành 1 điểm trong 4 vòng gần nhất ở Serie A. Chiến thắng gần nhất của họ là trước Hellas Verona ngay từ đầu tháng 4.

Bị loại khỏi Coppa Italia, Juventus hiện chỉ còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch ở Europa League, giải đấu mà họ lọt vào bán kết gặp Sevilla. Song song với mục tiêu này, Paul Pogba và các đồng đội cũng cần đảm bảo một vị trí trong Top 4 ở Serie A, qua đó có vé dự Champions League mùa tới. Juventus hiện đang xếp thứ 3 trên BXH Serie A, nhưng chỉ hơn 3 điểm so với Inter Milan, AC Milan và Roma. Họ cũng chỉ hơn Atalanta, đội xếp thứ 7 khoảng cách 5 điểm.

Nếu chơi không tốt trong những vòng đấu còn lại, đội bóng thành Turin có thể văng khỏi Top 4. Tại vòng 33 Serie A, Bianconeri sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Lecce. Nhận định Juventus vs Lecce nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành Turin chặn đứng chuỗi trận thất vọng.

Nhận định Juventus vs Lecce (23h00 ngày 3/5): Chặn đứng mạch thất vọng

bongdaso

Được chơi tại Allianz Stadium, thầy trò Allegri đang duy trì quyết tâm rất cao. Đây là đối thủ mà “Lão phu nhân” ưa thích, theo đó họ chỉ thua 4 trong 33 lần gặp Lecce gần nhất. Ở trận lượt đi vào tháng 10 năm ngoái, pha lập công duy nhất của Nicolo Fagioli giúp đội khách giành chiến thắng 1-0 tại Via del Mare. Lần cuối cùng Juventus thua Lecce là vào tháng 2 năm 2011.

Bên kia chiến tuyến, Lecce đã cắt mạch 8 trận toàn hòa và thua liên tiếp bằng chiến thắng 1-0 trước Udinese. Cú đá phạt đền thành công của Gabriel Strefezza mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ nhà. Trận thắng đầu tiên trên sân nhà của Lecce kể từ tháng 1 đã giúp họ vươn lên vị trí thứ 16 trên BXH, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 4 điểm. Nhà vô địch Serie B năm ngoái đang quyết tâm có thể trụ hạng thành công. 

Kết thúc chuỗi 8 trận không thắng rõ ràng giúp ích cho Giallorossi về mặt tinh thần, nhưng để giành điểm trên sân của Juventus là cực kỳ khó khăn. Đấy là chưa kể trong phần còn lại của mùa giải họ sẽ còn chuyến làm khách khó khăn trước Lazio, và đối đầu với các đối thủ cạnh tranh tấm vé trụ hạng là Spezia và Verona. Lecce chỉ ghi 3 bàn trong 9 trận gần nhất, và rất khó để họ có thể gây bất ngờ trước Bianconeri, đội cũng đang rất khát điểm.

Nhận định Juventus vs Lecce (23h00 ngày 3/5): Chặn đứng mạch thất vọng

bongdaso

Sau một màn trình diễn thất vọng trước Bologna, HLV Max Allegi chuẩn bị thực hiện nhiều thay đổi cho trận đấu với Lecce. Adrien Rabiot và Alex Sandro đều sẽ được nghỉ ngơi, Bremer và đội trưởng câu lạc bộ Leonardo Bonucci có thể ra sân ngay từ đầu. Dusan Vlahovic gặp vấn đề về mắt cá chân trong khi Moise Kean vẫn ngồi ngoài, vì vậy Arkadiusz Milik có thể tiếp tục đá chính. Federico Chiesa phải cạnh tranh với Matias Soule và Angel Di Maria để hỗ trợ cho tiền đạo người Ba Lan. Bên kia chiến tuyến, chỉ có Marin Pongracic và Marco Baroni vắng mặt vì chấn thương, vì vậy Lecce có thể giữ nguyên đội hình như trong chiến thắng trước Udinese.

1.1 - Nhận định Juventus vs Lecce

bongdaso

Juventus đang thực sự cần chiến thắng để chặn đứng chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường, đồng thời xây chắc một vị trí trong Top 4 ở Serie A. Lecce sở hữu phong độ nghèo nàn khi thua tới 7, hòa 1 và thắng đúng 1 lần ở 9 vòng đấu mới đây. Riêng trên sân khách, Leccee toàn thua cả 4 trận đấu mới đây. Với thành tích đối đầu vượt trội cộng thêm lợi thế sân nhà, nhiều khả năng Bianconeri sẽ hoàn thành mục tiêu 3 điểm. 

Trận đấu này nhiều khả năng sẽ không có nhiều bàn thắng. 5/6 trận đối đầu vừa qua giữa Juventus và Lecce có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. 10/11 trận đấu mới nhất của Juventus và 8/9 trận đấu vừa rồi của Lecce cũng có tối đa 2 bàn. Với việc đội khách chỉ ghi 3 bàn trong 9 trận gần nhất, nhiều khả năng họ sẽ không thể ghi bàn trước Juventus.

Dự đoán tỷ số: Juventus 1-0 Lecce

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng được ghi ở 8 trên 9 trận gần đây của Lecce ở Serie A.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng ở 8 trong 9 trận sân nhà gần nhất khi Juventus gặp Lecce trên mọi đấu trường.
  • Juventus đã ghi ít nhất 2 bàn ở 8 trong 9 trận gần nhất trên sân nhà trước Lecce trên mọi đấu trường.
  • Lecce thua tới 7, hòa 1 và thắng đúng 1 lần ở 9 vòng đấu mới đây ở Serie A.
  • Juventus thua 3 hòa 1 trong 4 trận gần nhất ở Serie A.

1.3 - Phong độ gần đây của Juventus

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Lecce

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến 

bongdaso

Nhận định Juventus vs Lecce (23h00 ngày 3/5): Chặn đứng mạch thất vọng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Juventus vs Lecce (23h00 ngày 3/5): Chặn đứng mạch thất vọng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm