Nhận định Juventus vs Napoli (01h45 ngày 24/4): Lợi thế sân nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Juventus vs Napoli ở mức cân bằng, nhưng với việc được chơi trên sân nhà, đội bóng thành Turin có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn.



Nhận định Juventus vs Napoli ở mức cân bằng, nhưng với việc được chơi trên sân nhà, đội bóng thành Turin có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn.

1 - Juventus vs Napoli: Điểm tựa Juventus Stadium

bongdaso

Hồi tháng 1 vừa qua, Juventus bị phạt trừ 15 điểm tại Serie A sau một cuộc điều tra về tài chính. Bên công tố cáo buộc Ban lãnh đạo đội bóng thành Turin đã làm sai lệch các khoản lỗ trong khoảng thời gian từ năm 2018 đến 2020, đặc biệt là số tiền bán cầu thủ. Thậm chí cựu chủ tịch Andrea Agnelli, cựu giám đốc Pavel Nedved và giám đốc điều hành Fabio Paratici, người gia nhập Tottenham vào năm 2021, đều bị LĐBĐ Italia (FICG) đình chỉ hoạt động cùng 8 cá nhân khác.

Nhận định Juventus vs Napoli (01h45 ngày 24/4): Lợi thế sân nhà

bongdaso

Nhưng mới nhất, kháng cáo ban đầu của Juventus đã được chấp nhận và án phạt trừ 15 điểm được tạm thời thu hồi. Với việc không bị trừ 15 điểm, Bianconeri đã nhảy từ vị trí thứ 7 lên thứ 3 với 59 điểm, hơn AS Roma ở ngay phía sau 3 điểm. Điều này sẽ khiến cuộc đua vào top 4 trở nên gay cấn hơn. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) sẽ đánh giá lại vụ việc, nghĩa là Juventus vẫn có thể đối mặt với hình phạt trong tương lai.

Tin tức này đã tiếp thêm động lực cho thầy trò Max Allegri ở trận lượt về tứ kết Europa League 2022/23 với Sporting Lisbon. Tại Bồ Đào Nha, bàn thắng sớm của Adrien Rabiot đã đưa đội khách vượt lên dẫn trước, nhưng cầu thủ người Pháp sau đó đã gây ra quả phạt đền, qua đó giúp đội chủ nhà cân bằng tỷ số 1-1. Trong thời gian còn lại, Sporting Lisbon đã chơi nỗ lực, nhưng Juventus đã bảo vệ thành công tỷ số hòa.

Với kết quả hòa 1-1, Juventus vào chơi ở vòng bán kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận, họ sẽ gặp Sevilla ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Ở Serie A, Juventus gần như không còn cơ hội vô địch, bởi đang kém đội đầu bảng Napoli tới 16 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa là khép lại. Họ hy vọng sẽ giành danh hiệu ở cúp QG Italia và Europa League, những giải đấu mà đội bóng này đã lọt vào đến vòng bán kết. 

Tại vòng 31 Serie A, Juventus có trận tiếp Napoli trên sân nhà. Phong độ của Bianconeri ở đấu trường quốc nội đang không được tốt, họ đã thua cả 2 trận gần nhất ở Serie A trước Lazio và Sassuolo. Đội bóng thành Turin đang nỗ lực để tránh thua trận thứ ba liên tiếp lần đầu tiên kể từ năm 2011. 

Nhận định Juventus vs Napoli (01h45 ngày 24/4): Lợi thế sân nhà

bongdaso

Trận đấu với Napoli sẽ không hề dễ dàng với Juventus, bởi họ chỉ thắng 1 trong 6 lần đụng độ gần nhất trước đối thủ ở Serie A. Tuy nhiên, trên sân nhà, “Lão phu nhân” chỉ thua 1 trong 12 lần tiếp đón Napoli gần nhất, 11 trận còn lại họ thắng 9 và 2 lần trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Ở trận lượt đi, Napoli đã thắng 5-1 trên sân nhà. Victor Osimhen đã lập một cú đúp tại Stadio Maradona vào ngày hôm đó. Ở trận đấu mới nhất của Napoli tiền đạo này lại ghi bàn, nhưng không thể giúp Napoli đi tiếp ở Champions League. 

Pha lập công ở những phút bù giờ của cầu thủ sinh năm 1998 chỉ giúp Napoli có được trận hòa 1-1 trước AC Milan, với kết quả này họ đã nhường vé vào bán kết cho đối thủ với tổng tỷ số 1-2 sau hai lượt trận. Bây giờ khi đã bị loại ở cúp châu Âu và Cúp QG Italia, Napoli sẽ tập trung vào mặt trận Serie A, giải đấu mà họ có cơ hội vô địch rất lớn khi đang hơn đội xếp thứ 2 là Lazio khoảng cách 14 điểm. 

Napoli đã không thắng ở 3 trong 6 trận gần nhất ở Serie A, gần nhất là trận hòa 0-0 trước Hellas Verona. Do đó, chặng đường dài hướng tới Scudetto đầu tiên sau 33 năm của họ đã chậm lại một chút, nhưng bây giờ khi đã dừng bước ở các giải đấu cúp, thầy trò Luciano Spalletti sẽ tăng tốc để sớm hoàn thành mục tiêu. Nếu đánh bại Juventus, Napoli sẽ có lần thứ 4 trong lịch sử giành chiến thắng trước đội bóng thành Turin trong cả 2 lượt trận trong một mùa giải. Lần gần nhất mà họ làm được điều đó là vào năm 2010.

Juventus là đội giành nhiều điểm nhất trên sân nhà ở Serie A mùa này, nhưng Napoli là đội ghi nhiều bàn nhất trên sân khách. Juventus hiện vẫn rất cần điểm để có thể củng cố một vị trí trong Top 4, trong khi Napoli đang rất quyết tâm giành chiến thắng sau khi bị AC Milan đá văng khỏi Champions League. Trận đấu tới sẽ rất hấp dẫn. 

Nhận định Juventus vs Napoli (01h45 ngày 24/4): Lợi thế sân nhà

bongdaso

Về mặt lực lượng, Bremer bên phía Juventus dính chấn thương và rời sân trong trận đấu với Sporting, anh khó góp mặt trước Napoli. Moise Kean cũng vắng mặt vì chấn thương. Angel Di Maria đã ghi bàn thắng duy nhất cho Juventus trong thất bại 1-5 ở lượt đi, nhưng Arkadiusz Milik và Federico Chiesa cạnh tranh với cầu thủ người Argentina cho một vị trí chơi bên cạnh Dusan Vlahovic. 

Bên kia chiến tuyến, Napoli sẽ vắng Mario Rui và Matteo Politano. Ngoài ra chấn thương đùi cũng khiến Giovanni Simeone phải ngồi ngoài. Amir Rrahmani đã tập luyện trở lại sau chấn thương mắt cá, anh sẽ có tên trong danh sách thi đấu. Kim Min-jae, Tanguy Ndombele và Andre-Frank Zambo Anguissa hiện đã sẵn sàng thi đấu sau án treo giò. Politano vắng mặt vì chấn thương và Hirving Lozano sẽ xuất phát ở cánh phải, trong khi đó Mathias Olivera thay thế Mario Rui ở vị trí hậu vệ trái.

1.1 - Nhận định Juventus vs Napoli (Juventus không thua)

bongdaso

Nhận định Juventus vs Napoli ở mức cân bằng. Ở trận lượt đi, Napoli thắng 5-1, nhưng Juventus đang có kết quả vượt trội trước đối thủ khi được chơi trên sân nhà. Theo đó, họ chỉ thua 1 và thắng tới 9 trong 12 lần tiếp đón Napoli gần nhất. Thầy trò Allegri cũng là đội giành nhiều điểm nhất trên sân nhà ở Serie A mùa giải năm nay.

Nhận định Juventus vs Napoli (01h45 ngày 24/4): Lợi thế sân nhà

bongdaso

Nhiều khả năng Juventus với lợi thế sân nhà sẽ giành điểm trước Napoli. Juventus bất bại 14/18 theo tỷ lệ châu Á gần nhất, trong khi đó Napoli thua tỷ lệ châu Á ở 4 trong 5 trận gần đây. 

Dự đoán tỷ số: 1-1

1.2 - Ít bàn thắng (Dưới 2.25)

bongdaso

Ở trận đấu gần nhất giữa hai đội trên sân của Juventus, hai đội đã phải chia điểm với tỷ số hòa 1-1. 7/8 trận đấu mới nhất của Juventus có dưới 2.25 bàn thắng. Đây cũng là kết quả 3 trận đấu gần đây của Napoli. Trận đấu tới có thể sẽ không có nhiều hơn 2 bàn thắng. 

1.3 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Napoli bất bại 31 trên 34 trận gần nhất ở Serie A.
  • Napoli ghi nhiều bàn thắng nhất trên sân khách ở Serie A mùa này.
  • Juventus bất bại 13 trong 14 trận sân nhà gần nhất gặp Napoli trên mọi đấu trường.
  • Juventus thua 2 trận gần nhất ở Serie A.
  • Juventus giành nhiều điểm nhất trên sân nhà ở Serie A mùa này.

1.4 - Phong độ gần đây của Juventus

bongdaso

1.5 - Phong độ gần đây của Napoli

bongdaso

1.6 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.7 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Juventus vs Napoli (01h45 ngày 24/4): Lợi thế sân nhà

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Juventus vs Napoli (01h45 ngày 24/4): Lợi thế sân nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm