Nhận định Khánh Hòa vs Bình Dương (17h00 ngày 21/5): Chờ tài phép của HLV Lê Huỳnh Đức

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Becamex Bình Dương đang thi đấu sa sút ở nửa đầu mùa giải năm nay. Và liệu HLV Lê Huỳnh Đức có thể giúp đội nhà vượt khó trước một Khánh Hoà đang cho thấy sự tiến bộ rất nhanh.



Becamex Bình Dương đang thi đấu sa sút ở nửa đầu mùa giải năm nay. Và liệu HLV Lê Huỳnh Đức có thể giúp đội nhà vượt khó trước một Khánh Hoà đang cho thấy sự tiến bộ rất nhanh.

1 - Nhận định Khánh Hòa vs Bình Dương 

bongdaso

Trong cuộc đối đầu tại vòng 8 diễn ra trên sân 19/8, tân binh CLB Khánh Hoà (9 điểm) sẽ đối đầu với đội khách Becamex Bình Dương (3 điểm). Trước một đối thủ đang sa sút phong độ, đây được đánh giá là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng tân binh V-League 2023 tìm kiếm 3 điểm. 

Ở mùa giải năm nay, dù đối mặt với nhiều sức ép, áp lực khi lực lượng thi đấu còn tương đối mỏng so với các đối thủ. Song những gì mà đội bóng phố Biển đã thể hiện được trong suốt những vòng đấu vừa qua là tương đối ấn tượng. 

Nhận định Khánh Hòa vs Bình Dương (17h00 ngày 21/5): Chờ tài phép của HLV Lê Huỳnh Đức

bongdaso

Trong 7 vòng đấu đã qua, Khánh Hòa chỉ để thua 2 trận và đã có 5 trận bất bại. Mặc dù bị đánh giá thấp về sức mạnh khi bước vào V-League mùa này, nhưng trong các trận đấu các cầu thủ của Khánh Hòa lại rất biết cách chắt chiu điểm số. 

Họ đã cầm hòa những đội bóng được coi là 'trên cơ' như HAGL, SLNA hay Nam Định (thậm chí họ suýt thắng Nam Định nếu không chịu quả penalty tranh cãi ở phút cuối). Và với 2 thắng lợi trước Đà Nẵng và TP.HCM, điều này sẽ là cơ sở để đoàn quân của HLV Võ Đình Tân tự tin hướng tới 3 điểm trong màn so tài với Bình Dương ở vòng tới. 

Trái ngược với sự tự tin của đối thủ, CLB Becamex Bình Dương lúc này đang gặp không ít khó khăn do sự bất ổn về phong độ. Từ đầu mùa tới giờ, họ vẫn chưa có nổi chiến thắng nào. Chỉ có được 3 điểm sau 7 trận, đội bóng đất Thủ đang nằm trong vùng nguy hiểm. Và không còn cách nào khác, họ sẽ phải giành những chiến thắng để qua đó có thể cải thiện được vị trí trên BXH.

Dù sở hữu những cái tên khá chất lượng như Moses, Tiến Linh, Vĩ Hào hay Rimario,... Bình Dương lúc này vẫn đang tỏ ra kém hiệu quả trên phương diện tấn công. Ngoài ra hàng thủ của họ cũng thiếu đi sự chắc chắn cần thiết. Và đây sẽ là điều mà Bình Dương cần phải cải thiện trong giai đoạn sắp tới. 

Với hai lần thay tướng liên tiếp, lúc này Bình Dương đang được dẫn dắt bởi HLV Lê Huỳnh Đức, một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm trận mạc tại V-League. Và liệu sau cuộc thay tướng đó, đội khách có 'đổi vận' khi hành quân tới Nha Trang ở vòng đấu lần này?

1.1 - Dự đoán kết quả Khánh Hòa vs Bình Dương: 1-0

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Khánh Hòa vs Bình Dương:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs Bình Dương:

bongdaso

  • Khánh Hoà: Ngọc Cường, Jairo, Công Thành, Thanh Thụ, Duy Dương, Duy Thanh, Đức Cường, Tiến Anh, Yago, Ryan Ha, Muacir.

  • Bình Dương: Minh Toàn, Thanh Thảo, Thành Lộc, Olivera, Tuấn Cảnh, Trung Hiếu, Vĩ Hào, Moses, Việt Cường, Tiến Linh, Rimario.

1.5 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

1.6 - Lịch thi đấu:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Khánh Hòa vs Bình Dương (17h00 ngày 21/5): Chờ tài phép của HLV Lê Huỳnh Đức" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm