Nhận định Khimki vs Gazovik Orenburg, 23h00 ngày 04/11: Mang về 3 điểm

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Khimki vs Gazovik Orenburg, 23h00 ngày 04/11, VĐQG Nga. Việc Khimki liên tục đánh mất niềm tin của người hâm mộ và họ đang chìm trong cuộc khủng hoảng.



Nhận định Khimki vs Gazovik Orenburg, 23h00 ngày 04/11, VĐQG Nga. Việc Khimki liên tục đánh mất niềm tin của người hâm mộ và họ đang chìm trong cuộc khủng hoảng.

Các cầu thủ Khimki khởi đầu chiến dịch 2022/23 theo cách không thể hoàn hảo hơn với thành tích thắng 2, hòa 1 và chỉ nhận 1 thất bại ở 4 vòng đấu đầu tiên. Với một đội bóng chỉ đặt ra mục tiêu trụ hạng, đó là thành tích rất đáng khích lệ. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà Khimki thể hiện, bởi liên tiếp sau đó là những kết quả rất đáng thất vọng.

15 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường, Khimki không biết đến mùi chiến thắng với 12 thất bại. Nếu tính tại giải VĐQG Nga, đội chủ nhà hiện có 2 chiến thắng, 3 trận hòa và nhận tới 10 thất bại sau khi khép lại giai đoạn lượt đi. Với 9 điểm có được, Khimki lúc này rơi xuống vị trí áp chót trên BXH cùng khoảng cách 3 điểm kém nhóm an toàn.

Đối thủ của Khimki ở trận đấu ngày hôm nay là Gazovik Orenburg, tân binh mới giành vé lên chơi tại giải đấu cao nhất nước Nga. Mặc dù mới chân ướt chân ráo thăng hạng nhưng đến lúc này thành quả mà các cầu thủ khách thu về rất ấn tượng với 7 chiến thắng, 1 trận hòa và 7 thất bại để vươn lên thứ 8 trên BXH với 22 điểm. Tuy nhiên, hầu hết những điểm số đó đến khi Gazovik Orenburg thi đấu trên sân nhà. Ở những chuyến làm khách, Gazovik Orenburg để thua 6 trận và chỉ có 1 chiến thắng.

Nhận định Khimki vs Gazovik Orenburg, 23h00 ngày 04/11: Mang về 3 điểm

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á KHIMKI VS GAZOVIK ORENBURG:

bongdaso

Mặc dù phải làm khách nhưng chính Gazovik Orenburg mới đang là đội cửa trên, khi họ được chấp kèo 0:1/2. Ở trận lượt đi đầu tháng 9, Gazovik Orenburg đã có chiến thắng tưng bừng 3-1 khi chấp kèo 0:3/4. Tính xa hơn, Gazovik Orenburg đã thắng 4 và chỉ thua 1 ở 5 lần gặp nhau gần nhất với Khimki. Trước đội chủ nhà đang thi đấu bạc nhược thời gian qua, các cầu thủ khách có cơ hội lớn để kiếm tìm thắng lợi thứ 2 từ đầu mùa giải khi hành quân xa nhà.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU KHIMKI VS GAZOVIK ORENBURG:

bongdaso

Nguyên nhân chính dẫn đến màn trình diễn nghèo nàn của Khimki thời gian qua là do hàng công thi đấu kém cỏi khi tịt ngòi ở 3/4 trận đã qua của mình. Với Gazovik Orenburg, hàng công đội khách cũng thi đấu rất tệ ở những chuyến hành quân xa nhà với vỏn vẹn 6 bàn thắng sau 7 trận ra quân. Chính vì thế, chuyên gia nhận định kèo tin rằng thật khó để kỳ vọng trận đấu này tưng bừng bàn thắng.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU KHIMKI VS GAZOVIK ORENBURG:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Gazovik Orenburg thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG KHIMKI VS GAZOVIK ORENBURG:

bongdaso

Nhận định Khimki vs Gazovik Orenburg, 23h00 ngày 04/11: Mang về 3 điểm

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN KHIMKI VS GAZOVIK ORENBURG:

bongdaso

Khimki: Popovic; Filipovic, Markovic, Vujacic, Urosevic; Andrade, Traore; Diabate, Natcho, Menig; Gomes.

Gazovik Orenburg: Filip Nguyen; Tomic, Hofmann, Danicek, Kadlec; Kohut, Havlik, Kalabiska; Petrzela, Mihalik, Doski.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ KHIMKI VS GAZOVIK ORENBURG:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Gazovik Orenburg -3/4

Dự đoán tỷ số 0-2

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Khimki vs Gazovik Orenburg, 23h00 ngày 04/11: Mang về 3 điểm" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm