Nhận định Kosovo vs Đảo Síp, 01h45 ngày 28/09: Chủ nhà mở tiệc

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Kosovo vs Đảo Síp, 01h45 ngày 28/09, Nations League. Liên tục đón nhận buồn tại bảng 2, qua đó khiến đoàn quân HLV Ketsbaia Temur gần như mất tấm vé đi tiếp tại bảng đấu này.



Nhận định Kosovo vs Đảo Síp, 01h45 ngày 28/09, Nations League. Liên tục đón nhận buồn tại bảng 2, qua đó khiến đoàn quân HLV Ketsbaia Temur gần như mất tấm vé đi tiếp tại bảng đấu này.

Chỉ gục ngã trước đội đầu bảng là Hy Lạp với những trận đấu với các đối thủ còn lại thì không có quá nhiều khó khăn đối với đội chủ nhà. Có thể thấy với thực lực nổi trội của mình Kosovo luôn là một cái tên rất xuất sắc tại Nations League ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó đây còn là đội bóng đáng xem nhất với cách chơi tấn công đầy cống hiến. Minh chứng rõ nét là đội chủ nhà vẫn kịp để lại 5 bàn thắng qua 4 trận đấu. Đồng thời sự vững chắc ở mặt trận phòng ngự cũng là điều luôn được nhắc đến trong các trận đấu đã qua của đội bóng. Theo thống kê 5 lần ra sân gần nhất Atalanta thắng 2 hòa 1 và thua 2 trận, đây là tiền đề để họ hướng đến 3 điểm trọn vẹn tiếp theo.

Ở chuyến tuyến còn lại, Đảo Síp đang có giai đoạn khởi đầu không quá tốt, 4 lần ra sân vừa qua tập thể này mới có cho mình 2 hòa và để thua đến 2 trận. Qua đó khiến thầy trò HLV Ketsbaia Temur xếp vị trí thứ 4 với 2 điểm có được và gần như chắc suất bị loại ở bảng đấu này. Bên cạnh đó  Síp còn là đội có số bàn thua cao nhất giải đấu với 7 lần vào lưới nhặt bóng, hiệu suất gần 1.75 bàn thua mỗi trận là con số đáng báo động nói lên sự lỏng lẻo trong cách chơi của họ. Và nếu không sớm khắc phục khả năng cho mùa giải thất bại là hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhận định Kosovo vs Đảo Síp, 01h45 ngày 28/09: Chủ nhà mở tiệc

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á KOSOVO VS ĐẢO SÍP:

bongdaso

Với màn trình diễn ấn tượng vừa qua, Kosovo được đánh giá cực kì cao về thực lẫn phong độ của các cầu thủ ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh thất bại trước đội đầu bảng, tập thể này còn đang thăng hoa nhất định khi gặp các đội được đánh giá yếu hơn mình. Về phía đội khách, dù rằng vừa có được trận hoà sau chuỗi ngày bất ổn thế nhưng Đảo Síp vẫn chưa đủ sức để hi vọng vào chuyến đi có điểm. Đồng thời lực lượng vốn hạn hẹp của đội bóng lại trở nên mỏng manh hơn với 2 cái tên chấn thương trong đội hình. Và với tình thế này HLV Ketsbaia Temur rất khó để tạo nên bất ngờ trong chuyến du đấu tới đây. Lựa chọn Kosovo -0.75 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU KOSOVO VS ĐẢO SÍP:

bongdaso

Kosovo đang cần một trận thắng với tỉ số áp đảo để lấy lại sự tự tin và chắc suất đi tiếp tại bảng đấu này. Trong khi đó Đảo Síp vốn không được đánh giá cao ở khả năng phòng thủ, một thất bại thảm hại là điều dự báo trước với phong độ trồi sụt của đội bóng. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.25. 

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU KOSOVO VS ĐẢO SÍP:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Kosovo thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG KOSOVO VS ĐẢO SÍP:

bongdaso

Nhận định Kosovo vs Đảo Síp, 01h45 ngày 28/09: Chủ nhà mở tiệc

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN KOSOVO VS ĐẢO SÍP:

bongdaso

Kosovo: Samir Ujkani; Mirlind Kryeziu, Amir Rrahmani, Fidan Aliti, Lirim Kastrati; Valon Berisha, Ibrahim Dresevic, Toni Domgjoni; Milot Rashica, Adon Zhegrova, Vedat Muriqi

Đảo Síp: Andreas Christodoulou; Nicolas Ioannou, Konstantinos Laifis, Pavlos Correa; Andreas Avraam, Alex Gogić, Kostakis Artymatas, Dimitris Theodorou; Grigoris Kastanos, Loizos Loizou, Demetris Christofi

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ KOSOVO VS ĐẢO SÍP:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Kosovo -3/4

Dự đoán tỷ số 4-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Kosovo vs Đảo Síp, 01h45 ngày 28/09: Chủ nhà mở tiệc" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm