Nhận định LASK vs Liverpool (23h45 ngày 21/9): Cơ hội thử nghiệm

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Europa League không phải là một đấu trường mà Liverpool sẽ dồn sức chinh phục ngay từ đầu. Chính vì vậy, chuyến làm khách tới sân của LASK Linz sắp tới sẽ là cơ hội để HLV Klopp thử nghiệm những lựa chọn đang có.



Europa League không phải là một đấu trường mà Liverpool sẽ dồn sức chinh phục ngay từ đầu. Chính vì vậy, chuyến làm khách tới sân của LASK Linz sắp tới sẽ là cơ hội để HLV Klopp thử nghiệm những lựa chọn đang có.

1 - Nhận định trận đấu LASK vs Liverpool

bongdaso

Chuỗi 6 mùa giải liên tiếp tham dự Champions League của Liverpool đã dừng lại sau một năm thi đấu thất vọng. Đoàn quân của Klopp thi đấu vật vờ trong nửa đầu mùa giải nhưng đã bùng cháy trong giai đoạn cuối cùng. Đáng tiếc là sự vươn lên muộn màng không thể giúp cho Liverpool giành được tấm vé tham dự C1 khi cả Man United và Newcastle đều có những kết quả đủ tốt để vượt khỏi tầm với.

Nhận định LASK vs Liverpool (23h45 ngày 21/9): Cơ hội thử nghiệm

bongdaso

Mặc dù vậy, Liverpool đã sẵn sàng lấy lại hình ảnh của một ông lớn hàng đầu châu lục. Ở mùa giải năm nay, đội bóng vùng Merseyside đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng.

Sau trận hòa Chelsea ngày ra quân, Liverpool đã thắng 4 trận liên tiếp ở Premier League. Đoàn quân của Jurgen Klopp đang có đầy đủ những yếu tố để trở thành đối trọng với Man City trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Vấn đề của Liverpool ở mùa giải trước nằm ở tuyến tiền vệ. Jordan Henderson đã luống tuổi còn Fabinho và Naby Keita không có phong độ tốt. Tuy nhiên, Liverpool đã giải quyết triệt để vấn đề ở tuyến giữa với những bản hợp đồng chất lượng vào mùa hè.

Sau khi bán Fabinho và Jordan Henderson cho các câu lạc bộ Saudi để thu về 61 triệu Euro, Liverpool đã đem về Mac Allister, Szoboszlai, Wataru Endo và Ryan Gravenberch với tổng giá trị chuyển nhượng là 171 triệu Euro. Liverpool chỉ phải chi 110 triệu Euro để làm mới hoàn toàn tuyến giữa và bây giờ thì The Kop sẵn sàng cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào với một động cơ mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Sự tự tin và lạc quan đang tràn ngập ở Liverpool. Lúc này, The Kop đang có chuỗi 16 trận bất bại trên mọi đấu trường. Và Liverpool sẽ mang khí thế vũ bão của mình đến với đấu trường Europa League, nơi họ sẽ ra quân với chuyến làm khách đến sân của LASK Linz.

HLV Klopp vẫn thường xem nhẹ những đấu trường cúp ít quan trọng trong thời gian dẫn dắt Liverpool. Dĩ nhiên là vô địch Europa League sẽ mang đến một cánh cửa khác để tham dự Champions League, nhưng đó không phải mục tiêu được ưu tiên với Liverpool. Lịch thi đấu của Europa League cũng rất bất cập và ảnh hưởng tới những trận đấu cuối tuần. Chính vì vậy, việc HLV Klopp giữ quân và chỉ tung ra một đội hình phụ ở những trận đấu vòng bảng Europa League là điều có thể đoán được.

Nhận định LASK vs Liverpool (23h45 ngày 21/9): Cơ hội thử nghiệm

bongdaso

LASK Linz cũng không phải đối thủ đáng lo ngại với Liverpool. Mùa trước, LASK đã thất bại trong việc về đích ở top 2 nên phải tham dự vòng sơ loại Europa League. Đoàn quân của Thomas Sageder đã đánh bại câu lạc bộ Zrinjski của Bosnia để giành vé dự vòng bảng Europa League lần thứ 3 trong lịch sử.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, LASK đã bán đi tiền vệ hàng đầu của mình là Keito Nakamura. Tân binh đáng chú ý nhất của LASK là Ebrima Darboe từ AS Roma thì đang chấn thương. Do đó, cơ hội để đội bóng này làm nên bất ngờ cũng không quá lớn.

Điểm tựa của LASK là việc được thi đấu trên sân nhà và sở hữu phong độ tốt. Đại diện của Áo đang có chuỗi 7 trận bất bại. Tuy thế, đa phần trong số này là những trận đấu mà LASK được đánh giá cao hơn. Ở 4 trận gần nhất bị đánh giá ngang ngửa hoặc thấp hơn, LASK chỉ hòa và thua. Do đó, có lẽ không xuất hiện bất ngờ nào tại sân Raiffeisen Arena đêm nay.

2 - Nhận định đặc biệt LASK vs Liverpool

bongdaso

Liverpool chiến thắng: Với tỷ lệ thắng lên đến 75%, việc Liverpool giành chiến thắng ở trận đấu này là điều hoàn toàn khả thi. Bất kể HLV Klopp có cất các trụ cột lên ghế dự bị thì LASK vẫn là một miếng mồi ngon với đại diện nước Anh.

Ít hơn 3,5 bàn thắng: Liverpool không quá mặn mà với những đấu trường cúp không quan trọng nên việc các cầu thủ chơi giữ sức là điều bình thường. Hàng thủ của Liverpool gần đây không được tốt nhưng có lẽ họ cũng sẽ không thủng lưới quá 1 bàn trước LASK.

2.1 - Dự đoán kết quả LASK vs Liverpool: 1-2

bongdaso

3 - Thông tin xung quanh trận LASK vs Liverpool

bongdaso

Nhận định LASK vs Liverpool (23h45 ngày 21/9): Cơ hội thử nghiệm

bongdaso

  • LASK: Tobias Anselm, Yannis Letard, Adil Taoui và Lenny Pintor chấn thương. Ebrima Darboe chưa đạt thể lực tốt nhất.
  • Liverpool: Thiago Alcantara vẫn vắng mặt vì chấn thương hông. Alexander-Arnold đang cố gắng bình phục chấn thương gân khoeo.

- Liverpool có tỷ lệ thắng 75% ở trận đấu này.

- Liverpool đang có chuỗi 4 trận thắng.

- LASK không thua 7 trận gần đây, còn Liverpool cũng bất bại 6 trận.

- 9/10 trận gần nhất của Liverpool có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- LASK mở tỉ số ở 4/5 trận gần nhất.

- 7/8 trận gần nhất của LASK và 8/10 trận gần nhất của Liverpool có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của LASK có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Trọng tài Marco Di Bello rút ra trung bình 0,27 thẻ đỏ và 4,9 thẻ vàng trong mỗi trận đấu.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu LASK vs Liverpool

bongdaso

 

Đội hình dự kiến

Nhận định LASK vs Liverpool (23h45 ngày 21/9): Cơ hội thử nghiệm

bongdaso

Đội hình dự kiến LASK vs Liverpool

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định LASK vs Liverpool (23h45 ngày 21/9): Cơ hội thử nghiệm" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm