Nhận định Lecce vs Atalanta, 00h30 ngày 10/11: Mang về 3 điểm

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Lecce vs Atalanta, 00h30 ngày 10/11, VĐQG Italia.  Màn trình diễn ấn tượng trên sân khách từ đầu mùa giải nhiều khả năng sẽ giúp các cầu thủ Atalanta có chiến thắng ở chuyến viếng thăm sân của Lecce đêm nay.



Nhận định Lecce vs Atalanta, 00h30 ngày 10/11, VĐQG Italia.  Màn trình diễn ấn tượng trên sân khách từ đầu mùa giải nhiều khả năng sẽ giúp các cầu thủ Atalanta có chiến thắng ở chuyến viếng thăm sân của Lecce đêm nay.

Giống như rất nhiều đội bóng giành vé lên chơi tại Serie A, các cầu thủ Lecce đang cảm thấy cuộc sống khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. Mặc dù tương đối khó bị đánh bại, khi mới chỉ để thua 6/13 trận từ đầu mùa, nhưng việc không thể giành điểm tối đa từ các trận đấu đã cản trở sự tiến bộ của Lecce trên BXH, khi đoàn quân HLV Marco Baroni chỉ có được một chiến thắng duy nhất từ đầu mùa. Với 9 điểm hiện có, Lecce đang đứng thứ 16 trên BXH nhưng chỉ nhiều hơn đội đứng cao nhất trong nhóm cầm đèn đỏ là Cremonese vỏn vẹn 3 điểm, bằng đúng một trận thắng và có thể bị bắt kịp bất cứ lúc nào. Chính vì thế, hơn lúc nào hết các cầu thủ chủ nhà cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để vươn lên cao hơn trong nhóm an toàn.

Bên phần sân đối diện, Atalanta cuối tuần trước đã nhận thất bại ngay trên sân nhà trong trận cầu 6 điểm với Napoli. Đó là trận thua thứ 2 trong 3 trận đấu gần đây của các cầu thủ khách. Chính những kết quả nghèo nàn này khiến đoàn quân HLV Gian Piero Gasperini rơi tự do xuống thứ 4 trên BXH với 27 điểm, kém đội nhì bảng 2 điểm và đã bị đội đầu bảng bỏ xa tới 8 điểm. Hành quân tới sân của Lecce đêm nay, các cầu thủ Atalanta hiểu rằng họ cần giành chiến thắng nếu muốn tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu. Phong độ sân khách ấn tượng với 5 chiến thắng và 1 trận hòa sau 6 trận đấu từ đầu mùa giải chính là bệ phóng giúp Atalanta được kỳ vọng sẽ ca khúc khải hoàn.

Nhận định Lecce vs Atalanta, 00h30 ngày 10/11: Mang về 3 điểm

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LECCE VS ATALANTA:

bongdaso

Mùa giải gần nhất thi đấu ở Serie A (2019/20), các cầu thủ Lecce toàn thua Atalanta, trong đó trận đấu trên sân nhà họ thảm bại 2-7. Tính xa hơn, 2 lần gần nhất tiếp đón Atalanta trên sân nhà, các cầu thủ Lecce toàn thua. Với màn trình diễn ấn tượng trên sân khách khi thắng kèo 5 và hòa 1 ở 6 trận từ đầu mùa, chỉ cần chơi đúng khả năng, Atalanta hoàn toàn có thể giành chiến thắng.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LECCE VS ATALANTA:

bongdaso

Những trận đấu có sự góp mặt của Lecce đang diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 4 trận liên tiếp gần đây đều có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. Bên phần sân đối diện, 2/3 trận đã qua của Atalanta cũng có không quá 2 tình huống lập công. Chuyên gia nhận định Ý đánh giá kịch bản về một trận cầu bùng nổ như 2 trận đối đầu gần nhất khả năng khó tái diễn.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LECCE VS ATALANTA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Atalanta thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG LECCE VS ATALANTA:

bongdaso

Nhận định Lecce vs Atalanta, 00h30 ngày 10/11: Mang về 3 điểm

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LECCE VS ATALANTA:

bongdaso

Lecce: Falcone; Gendrey, Baschirotto, Dermaku, Gallo; Blin, Hjulmand, Gonzalez; Strefezza, Colombo, Banda

Atalanta: Musso; Toloi, Demiral, Scalvini; Hateboer, Koopmeiners, Ederson, Maehle, Pasalic; Lookman, Hojlund

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LECCE VS ATALANTA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta -1/2

Dự đoán tỷ số 0-2

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Lecce vs Atalanta, 00h30 ngày 10/11: Mang về 3 điểm" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm