Nhận định Lecce vs Cremonese, 20h00 ngày 02/10: Đè bẹp đối thủ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Lecce vs Cremonese, 20h00 ngày 02/10, VĐQG Italia. Sau giai đoạn khởi đầu tương đối khó khăn, đội khách Spezia vẫn chưa bắt nhịp được với giải đấu ở mùa này.



Nhận định Lecce vs Cremonese, 20h00 ngày 02/10, VĐQG Italia. Sau giai đoạn khởi đầu tương đối khó khăn, đội khách Spezia vẫn chưa bắt nhịp được với giải đấu ở mùa này.

Đánh bại Salernitana đầy kịch tính với tỉ số 2 – 1, Lecce chính thức thoát khỏi nhóm trụ hạng qua 7 vòng đấu. Rõ ràng đây được xem là thành tích rất tốt của họ tại Seria A. Thầy trò HLV Baroni Marco là một tập thể đồng đều về chất lượng nên các tuyến luôn có sự ăn khớp với nhau trong những pha phối hợp. Các chân sút thì có khả năng chạy chỗ và dứt điểm cực tốt, nhất là với tâm lý vững vàng khi thi đấu sân nhà. Đó chính là đội chủ nhà hướng đến chiến thắng ở lượt trận này. Và đây là niềm tin vững chắc cho chuyến đi có điểm của đội bóng.

Ở phía còn lại, hiện tại, Cremonese tạm thời đang xếp vị trí thứ 19/20 với 5 điểm có được sau 7 vòng đấu. Một kết quả cho thấy khả năng rớt hạng ở mùa giải này là rất cao nếu họ không cải thiện lối chơi của mình. Thế nhưng bên cạnh những niềm vui chưa trọn vẹn, thầy trò HLV Alvini Massimiliano lại đang là đội có số bàn thua thuộc top cao nhất ở mùa giải này với 8 lần vào lưới nhặt bóng. Dù có những kết quả khả quan trước Salernitana thế nhưng với thành tích hiện tại trên BXH cũng chưa thể giúp NHM yên tâm về đội bóng. Còn hành quân xa nhà chưa bao giờ mang về kỷ niệm quá đẹp với đội bóng. Một kết quả thảm hại là điều sớm được dự báo với Cremonese khi đối thủ là một Lecce đang có phong độ hủy diệt.

Nhận định Lecce vs Cremonese, 20h00 ngày 02/10: Đè bẹp đối thủ

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LECCE VS CREMONESE:

bongdaso

Lecce đang trải qua một mùa giải tương đối khả quan so với thực lực của đội bóng và đang có mục tiêu để lọt vào top 6 ở mùa giải năm nay. Xét về thưc lực và kinh nghiệm thi đấu thì đội chủ nhà Lecce được đánh giá nhỉnh hơn so với đội khách. Hiện tại xét vệ thứ hạng trên BXH thì cũng dễ thấy được đội chủ nhà nhỉnh hơn so với đội khách. Một con số đủ gây áp lực cho bất kì đối thủ nào ở mùa giải này. Hơn hết, Lecce ở giai đoạn gần đây tỏ ra cực kì đáng sợ nơi hàng công, trước các đối thủ nhóm dưới, họ dồn ép với bàn thắng luôn vượt mức 2 bàn. Vì thế một cách biệt trên 2 là hoàn toàn mang tính khả thi cho việc lựa chọn Lecce cho kèo đấu này. Chọn Lecce -0.5 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LECCE VS CREMONESE:

bongdaso

Những trận đấu giữa Lecce vs Cremonese luôn xuất hiện rất nhiều bàn thắng, 4/5 lần gặp nhau trước đó đều vượt mức 3 bàn mỗi trận. Không những vậy mùa giải này chứng kiến rất nhiều trận đấu của Lecce cũng trên mức 3 bàn, con số là 650%. Về phía Cremonese họ cũng vừa trải qua một trận thua với 4 bàn thắng trước Lazio. Dự đoán một trận đấu cởi mở và nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LECCE VS CREMONESE:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Lecce thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG LECCE VS CREMONESE:

bongdaso

Nhận định Lecce vs Cremonese, 20h00 ngày 02/10: Đè bẹp đối thủ

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LECCE VS CREMONESE:

bongdaso

Lecce: Falcone; Gendrey, Pongracic, Baschirotto, Pezzella; Canellas, Hjulmand, Bistrovic; Oudin, Colombo, Banda.

Cremonese: Radu; Aiwu, Chiriches, Lochoshvili; Sernicola, Escalante, Meite, Valeri; Pickel, Dessers, Okereke.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LECCE VS CREMONESE:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Lecce -1/2

Dự đoán tỷ số 3-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Lecce vs Cremonese, 20h00 ngày 02/10: Đè bẹp đối thủ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm