Nhận định Lecce vs Fiorentina, 01h45 ngày 18/10: Lợi thế sân nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Lecce vs Fiorentina, 01h45 ngày 18/10, VĐQG Italia. Chuyến hành quân ở vòng 10 được dự báo đầy khó khăn bởi tân binh Lecce không phải đội bóng dễ bắt nạt.



Nhận định Lecce vs Fiorentina, 01h45 ngày 18/10, VĐQG Italia. Chuyến hành quân ở vòng 10 được dự báo đầy khó khăn bởi tân binh Lecce không phải đội bóng dễ bắt nạt.

Sau khởi đầu có phần chệch choạc, Lecce nhanh chóng chứng minh được giá trị để vươn lên vị trí thứ 13. Lối chơi chặt chẽ và nặng tính thực dụng giúp họ bất bại 5/7 vòng đấu gần nhất, trong đó có chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Salernitana. Hàng thủ chính là điểm tựa chắc chắn, Lecce mới thủng lưới 11 bàn từ đầu mùa và đúng 2 trận phải nhận hơn 1 bàn thua. Không hề đơn giản nếu muốn xuyên thủng hệ thống phòng ngự của HLV Baroni. Hiệu suất làm bàn thuộc nhóm thấp nhất, nhưng khi đối đầu với các ông lớn Lecce tỏ ra cực kỳ khó chịu. Điển hình như chuyến làm khách của đội đầu bảng Napoli, họ ra về với kết quả 1-1. Sau những gì đã thể hiện, Lecce sẽ không dễ dàng chịu khuất phục.

Fiorentina nằm trong top 7 Serie A mùa trước nhưng khởi đầu năm nay đầy thất vọng. HLV Italiano có thể đổ lỗi cho lịch thi đấu quá dày đặc, nhưng thống kê 9 vòng đấu đầu tiên chỉ có đúng 2 chiến thắng thực sự khó chấp nhận. Trong chuỗi trận đó các chân sút chỉ đóng góp đúng 7 pha lập công và 5 lần tịt ngòi, vấn đề khá rõ ràng. Italiano buộc phải hướng tới lối chơi thực dụng hơn, tuy nhiên họ không thể tiến xa với một hàng công thiếu sáng tạo. Bên cạnh đó 3 thất bại sau 4 trận sân khách trước cả Bologna lẫn Udinese cho thấy tâm lý yếu bóng vía. Chẳng bất ngờ nếu 90 phút sắp tới Fiorentina lại bế tắc trước hàng thủ được tổ chức tốt của Lecce.

Nhận định Lecce vs Fiorentina, 01h45 ngày 18/10: Lợi thế sân nhà

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LECCE VS FIORENTINA:

bongdaso

Fiorentina được đánh giá cửa trên với kinh nghiệm thi đấu tại La Liga, tuy nhiên Lecce có đủ cơ sở để hướng tới điểm số. Đó là thành tích đối đầu tốt với 4 chiến thắng và 2 trận hòa trong 8 lần gặp Fiorentina gần nhất. Thầy trò Baroni còn bất bại 3 trận mới nhất trên sân nhà, mùa này chỉ thua sát nút 1-2 trước Inter. Nên nhớ, dù mới có 7 điểm sau 9 trận nhưng Lecce đã chạm mặt cả Inter, Roma, Napoli và xuất sắc đánh bại Salernitana.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LECCE VS FIORENTINA:

Có thể đoán trước thế trận nhiều toan tính đến từ cả 2 phía. Thực tế 3 trận sân nhà liên tiếp của Lecce đều không có quá 2 bàn thắng, 6/7 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 đội cũng có thống kê tương tự. Với mức kèo 2.25, chuyên gia đánh giá thấp khả năng bùng nổ của các chân sút.

2 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LECCE VS FIORENTINA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Fiorentina thắng

3 - THỐNG KÊ PHONG LECCE VS FIORENTINA:

bongdaso

Nhận định Lecce vs Fiorentina, 01h45 ngày 18/10: Lợi thế sân nhà

bongdaso

4 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LECCE VS FIORENTINA:

bongdaso

Lecce: Falcone, Gallo, Dermaku, Blin, Gendrey, Helgason, Hjulmand, Bistrovic, Di Mariano, Ceesay, Strefezza.

Fiorentina: Gollini, Benassi, Milenkovic, Quarta, Biraghi, Bonaventura, Amrabat, Maleh, Kouame, Sottil, Jovic.

5 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LECCE VS FIORENTINA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Lecce +1 /2

Dự đoán tỷ số 1-1

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Lecce vs Fiorentina, 01h45 ngày 18/10: Lợi thế sân nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm