Nhận định Legia Warszawa vs Aston Villa (23h45 ngày 21/9): Đánh phá Warszawa

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Chuyến làm khách tới Ba Lan hứa hẹn sẽ có nhiều hiểm nguy đón chờ Aston Villa. Dù vậy, với một chuyên gia đấu cúp như Emery trên băng ghế huấn luyện, Aston Villa vẫn nắm trong tay những lợi thế không nhỏ trước Legia Warszawa.



Chuyến làm khách tới Ba Lan hứa hẹn sẽ có nhiều hiểm nguy đón chờ Aston Villa. Dù vậy, với một chuyên gia đấu cúp như Emery trên băng ghế huấn luyện, Aston Villa vẫn nắm trong tay những lợi thế không nhỏ trước Legia Warszawa.

1 - Nhận định trận đấu Legia Warszawa vs Aston Villa

bongdaso

Khi Europa Conference League được tạo ra, ý tưởng này vấp phải nhiều phản đối. Tuy nhiên, thành công của Roma và West Ham trong những năm qua đã khích lệ nhiều đội bóng tầm trung đầu tư và đặt mục tiêu giành danh hiệu này. Đó cũng là một con đường để các đội bóng nhỏ quen mặt hơn với sân chơi châu lục.

Nhận định Legia Warszawa vs Aston Villa (23h45 ngày 21/9): Đánh phá Warszawa

bongdaso

Sau một năm thi đấu thành công, Aston Villa đã quyết định đầu tư và đem về được một số bản hợp đồng đáng chú ý. Pau Torres và Clement Lenglet được chiêu mộ để gia cố hàng phòng ngự. Youri Tielemans là một cái tên chất lượng ở hàng tiền vệ trong khi Nicolo Zaniolo và Moussa Diaby tăng cường đáng kể hàng công của Villa.

Tiền đạo Moussa Diaby đã nhanh chóng thể hiện tốt khi đóng góp được 2 bàn và 2 pha kiến tạo ở mùa giải này. Với một ngòi nổ mới, Aston Villa đã giành được 3 chiến thắng trong 5 trận đầu tiên ở Premier League, tạm đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Hàng công của Aston Villa đang đứng thứ 5 ở Premier League với 11 bàn thắng.

Ở vòng play-off Europa Conference League, Aston Villa đá như dạo chơi nhưng cũng thắng được Hibernian với tổng tỉ số 8-0. Tuy vậy, đại diện nước Anh rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của một đối thủ đáng gờm là AZ Alkmaar. Để tránh nguy cơ rơi đài sớm, Aston Villa cần tận dụng tối đa những trận đối đầu với Legia và Zrinjski.

Nhận định Legia Warszawa vs Aston Villa (23h45 ngày 21/9): Đánh phá Warszawa

bongdaso

Chướng ngại đầu tiên của Villa ở cúp C3 năm nay là chuyến làm khách đến sân của Legia Warszawa. Đại diện Ba Lan đã vượt qua rất nhiều gian truân để có mặt ở vòng bảng Europa Conference League năm nay. Họ đã phải đánh bại 3 đối thủ là Ordabasy, Austria Vienna và Midtjylland để tiến tới vòng đấu này, thủng lưới tổng cộng 13 bàn thua.

Ở mọi trận đấu thuộc vòng sơ loại, Legia đều có thời điểm bị đối thủ dẫn trước. Tuy thế, họ vẫn lì lợm ngược dòng và sau cùng có mặt ở vòng bảng sau loạt đá luân lưu thành công trước Midtjylland.

Thành tích phòng ngự của Legia không mang đến cho họ sự tự tin trước Aston Villa. Họ chỉ giữ sạch lưới 1 lần trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Với sự yếu kém này, Legia có thể sẽ phải nỗ lực tấn công tốt hơn để hy vọng lấy được điểm số của Aston Villa trong trận ra quân ở cúp C3 năm nay.

2 - Nhận định đặc biệt Legia Warszawa vs Aston Villa

bongdaso

Aston Villa thắng cách biệt 1 bàn trở lên: Với lực lượng vượt trội, Aston Villa được đánh giá cao về khả năng chiến thắng trên sân của Legia. Tiền đạo Moussa Diaby có phong độ tốt ở mùa giải này trong khi Leon Bailey cũng chơi bùng nổ. Villa đã thể hiện năng lực tấn công tốt từ đầu mùa và giải quyết một đối thủ như Legia không phải chuyện khó.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Trong bối cảnh hàng thủ thi đấu lỏng lẻo, Legia bắt buộc phải tấn công để có thể giành điểm của Aston Villa. Cộng với việc Legia được thi đấu trên sân nhà, có thể dự đoán việc số bàn thắng sẽ bùng nổ và chạm mốc 3 bàn dễ dàng.

2.1 - Dự đoán kết quả Legia Warszawa vs Aston Villa: 1-3

bongdaso

3 - Thông tin xung quanh trận Legia Warszawa vs Aston Villa

bongdaso

Nhận định Legia Warszawa vs Aston Villa (23h45 ngày 21/9): Đánh phá Warszawa

bongdaso

  • Legia Warszawa: Đội khách không gặp vấn đề về lực lượng.
  • Aston Villa: Bertrand Traore, Diego Carlos và Iroegbunam chấn thương. Tyrone Mings và Emiliano Buendia phải nghỉ dài hạn.

- Legia bất bại 8 trận đấu gần đây.

- Legia không giữ sạch lưới 5 trận gần nhất.

- 10 trận gần đây của Aston Villa có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 5 trận gần nhất của Legia chứng kiến cả hai đội ghi bàn.

- Legia mở tỉ số ở 5/7 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Aston Villa có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Trọng tài Evangelos Manouchos rút ra trung bình 0,27 thẻ đỏ và 4,62 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ gần đây của Legia Warszawa vs Aston Villa

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Legia Warszawa (3-5-2): Tobiasz; Ribeiro, Jedrzejczyk, Pankov; Wszolek, Elitim, Josue, Slisz, Kun; Muci, Pekhart

Aston Villa (4-3-3): Martinez; Cash, Konsa, Lenglet, Moreno; Tielemans, Kamara, McGinn; Bailey, Duran, Diaby

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Legia Warszawa vs Aston Villa (23h45 ngày 21/9): Đánh phá Warszawa" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm