Nhận định Leicester vs Wolves (21h00 ngày 22/4): Kìm hãm “bầy cáo”

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Leicester có thể vươn ra khỏi nhóm xuống hạng bằng một chiến thắng trước Wolves. Nhưng với đà phong độ hiện tại, chưa chắc Leicester có thể đạt được mục tiêu.



Leicester có thể vươn ra khỏi nhóm xuống hạng bằng một chiến thắng trước Wolves. Nhưng với đà phong độ hiện tại, chưa chắc Leicester có thể đạt được mục tiêu.

1 - Nhận định trận đấu Leicester vs Wolves

bongdaso

Trận đấu đầu tiên của Dean Smith trên cương vị HLV Leicester đã kết thúc bằng một thất bại. Điều đó không có gì bất ngờ khi Leicester phải làm khách trên sân của nhà đương kim vô địch Man City.

Đội chủ sân Etihad vươn lên dẫn trước 3-0 một cách chóng vánh. Trong quãng thời gian tiếp theo, Man City chủ động chùng xuống và có một số sự thay đổi người để giữ sức cho các trụ cột. Nhờ vậy mà Leicester nắm được thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm trong khoảng thời gian cuối trận. Dù vậy, Leicester chỉ gỡ được 1 bàn do công của Kelechi Iheanacho.

Nhận định Leicester vs Wolves (21h00 ngày 22/4): Kìm hãm “bầy cáo”

bongdaso

Thất bại thứ 20 ở mùa giải này khiến Leicester tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Dù vậy, khoảng cách tới vị trí an toàn chỉ là 2 điểm nên cơ hội trụ hạng vẫn rộng mở với Leicester. “Bầy cáo” cũng là đội có hiệu số tốt nhất trong nhóm 5 đội cuối bảng nên chỉ cần một chiến thắng là cục diện sẽ thay đổi.

Leicester bước vào trận đấu cuối tuần này khi đã để thua 5 trận gần nhất trên sân nhà King Power. Chỉ có đội bét bảng Southampton (10) là thu về ít điểm trên sân nhà hơn Leicester (12) ở mùa giải này.

Trong số 98 đội bóng thi đấu ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, chỉ có Leicester là chưa giữ sạch lưới hậu World Cup. Họ đã thủng lưới 8 trận liên tiếp trong thời gian gần đây.

Việc sa thải Brendan Rodgers không giúp cho tình hình ở Leicester được cải thiện là bao. Thành tích của Leicester vẫn tệ như cũ và họ đang ngày càng chìm dần trên bảng xếp hạng. Dù thế, HLV Dean Smith mới làm việc 1 trận và vẫn còn thời gian để cải thiện tình hình.

Đối đầu với Leicester cuối tuần này lại là một đội bóng đang có tinh thần tốt. Sau chuỗi 3 trận không thắng trước Newcastle, Leeds và Nottingham, Wolves đã giành được 2 thắng lợi liên tiếp trước Chelsea và Brentford.

Nhận định Leicester vs Wolves (21h00 ngày 22/4): Kìm hãm “bầy cáo”

bongdaso

Những kết quả tích cực kể trên đã giúp Wolves giành lấy một vị trí tốt trên bảng xếp hạng. “Bầy sói” đã bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách 7 điểm. Wolves đang đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng và cơ hội trụ hạng rất khả thi.

Wolves đã có sự thay đổi tích cực về mặt phong độ kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV Julen Lopetegui. Đó sẽ là một nền tảng tốt để Wolves hướng tới mục tiêu trụ lại Premier League mùa này.

Chuyến làm khách tới sân Leicester có thể xem là một trận đấu dễ chịu với Wolves. Sau đó, “bầy sói” còn đụng phải nhiều đối thủ khó như Crystal Palace, Brighton, Aston Villa, Man United, Everton và Arsenal.

Tích lũy thêm điểm số trước Leicester là điều cần thiết trước khi Wolves bước vào giai đoạn lịch đấu khó khăn. Ở trận đấu này, Wolves đón chào 2 cầu thủ chủ lực là Ruben Neves và Jonny trở lại sau án treo giò. Với một lực lượng tốt, Wolves có thể mang đến một trận đấu khó khăn cho Leicester ngay tại King Power.

2 - Nhận định châu Á Leicester vs Wolves

bongdaso

Nhận định Leicester vs Wolves (21h00 ngày 22/4): Kìm hãm “bầy cáo”

bongdaso

Wolves thắng châu Á (+0,25)

Hai đội được đánh giá cân bằng với nhau. Tỷ lệ chấp châu Á chỉ 0,25 bàn của Leicester cho thấy đội bóng này không quá vượt trội và Wolves với tư cách cửa dưới vẫn có thể làm nên bất ngờ.

Thành tích châu Á của Leicester trong thời gian gần đây rất tệ. Họ chỉ thắng châu Á 1 trong 10 trận gần nhất. Leicester vẫn còn đang chật vật thích nghi với tân HLV Dean Smith và đây là một đội cửa trên không mấy đáng tin.

Ít bàn thắng (dưới 2,25)

Tỷ lệ trên dưới chỉ 2,25 bàn cho thấy trận đấu này không được đánh giá cao về khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng. Các trận đấu giữa hai đội trong quá khứ cũng thường cho kết quả ít bàn thắng. Cụ thể, chỉ 3/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội bùng nổ bàn thắng. Các trận đấu của Wolves gần đây cho rất ít bàn thắng. Và điều này có thể sẽ tiếp tục xuất hiện ở trận đấu tới.

Ít phạt góc (dưới 9,5)

Leicester là đội cửa trên nhưng khả năng kiếm phạt góc không tốt. Trong 10 trận gần nhất, họ chỉ thu về trung bình 3,8 quả góc. Wolves cũng chỉ là đội kiếm phạt góc trung bình với 4,7 quả góc/trận trong 10 trận gần đây. Trận đấu tới sẽ diễn ra với thế trận chặt chẽ và không dễ để hai đội áp sát khung thành của nhau để tạo phạt góc.

Dự đoán tỉ số: Leicester 1-1 Wolves

3 - Thông tin xung quanh trận Leicester vs Wolves

bongdaso

Nhận định Leicester vs Wolves (21h00 ngày 22/4): Kìm hãm “bầy cáo”

bongdaso

  • Leicester: Ricardo Pereira, James Justin, Ryan Bertrand và Jannik Vestergaard đều dính chấn thương. Harvey Barnes và Jonny Evans cũng khó có thể ra sân.
  • Wolves: Sasa Kalajdzic và Chiquinho vẫn chấn thương. Diego Costa chấn thương nhẹ. Boubacar Traore chưa đủ thể lực.

- Leicester có thể giành cú đúp chiến thắng trước Wolves lần đầu tiên từ năm 1996, và lần đầu tiên ở giải VĐQG Anh trong 42 năm.

- Wolves chỉ thắng 1 trong 25 trận gần nhất trên sân Leicester và chưa ghi bàn trong 5 chuyến làm khách tới King Power ở Premier League.

- Leicester có thể cân bằng kỷ lục 5 trận thua liên tiếp trên sân nhà, được lập từ năm 1959.

- Leicester chỉ giành 1 điểm trong 3 trận gần nhất ở Premier League. Họ chỉ thắng 2 trong 16 trận gần nhất.

- Leicester thua 20 trận ở Premier League mùa này, nhiều nhất trong một mùa giải 38 vòng đấu và nhiều nhất từ mùa giải 1914/15 ở giải hạng hai.

- Leicester là đội duy nhất trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu chưa giữ sạch lưới hậu World Cup.

- Wolves thắng 2 trận gần nhất ở Premier League. Họ có thể cân bằng kỷ lục thắng 3 trận liên tiếp ở Premier League.

- Wolves giành được 24 điểm trong 16 trận đấu dưới thời Julen Lopetegui. Chỉ có 7 đội đạt thành tích tốt hơn thế trong cùng giai đoạn.

- Wolves bất bại trong 9 trận gần nhất ở Premier League khi có được lợi thế dẫn trước dưới thời Lopetegui.

- Wolves chỉ cần 1 trận nữa là chạm mốc 100 trận thắng ở Premier League.

- 8 trong 9 trận giữ sạch lưới của Wolves mùa này đến trên sân nhà.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Leicester vs Wolves

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Leicester vs Wolves (21h00 ngày 22/4): Kìm hãm “bầy cáo”

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Leicester vs Wolves (21h00 ngày 22/4): Kìm hãm “bầy cáo”" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm