Nhận định Lens vs Clermont, 23h00 ngày 12/11: Chiến thắng nhẹ nhàng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Lens vs Clermont, 23h00 ngày 12/11, VĐQG Pháp. Không có được chiến thắng ở 4 vòng đấu gần nhất khiến Clermont rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH mùa này.



Nhận định Lens vs Clermont, 23h00 ngày 12/11, VĐQG Pháp. Không có được chiến thắng ở 4 vòng đấu gần nhất khiến Clermont rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH mùa này.

Lens đang mang cho mình một phong độ rất ấn tượng ở mùa giải này. Đoàn quân HLV Haise Franck đang vươn lên và được xem là một thế lực thực thụ tại Ligue 1 ở mùa giải này. Dưới sự dẫn dắt của HLV Haise Franck, Lens đang vị trí thứ 2 trên BXH với 33 điểm có được. Bên cạnh đó Lens cũng đang là đội có hàng phòng ngự khá vững chắc với chỉ lọt lưới 9 bàn trong khi hàng công sắc bén với  pha lập công. Với màn trình diễn ấn tượng này tin tưởng cho một kết quả tốt đẹp tiếp theo của đội bóng.

Ở chuyến tuyến còn lại, sự trưởng thành trong cách chơi cũng như thành tích của là không hề thua kém so với đối thủ của mình. Chỉ thua 1 và thắng 1  hòa 3 trong tổng 5 lần ra sân trước giúp họ thoát khỏi nhóm đội bóng trụ hạng. Dưới triều đại Gastien Pascal, phong cách đá của Clermont đã có những bước chuyển biến khá đậm nét đặc biệt là ở mặt trận tấn công. Nhờ sự thăng hoa về mặt tinh thần cũng như tính gắn kết của các cầu thủ Clermont đã mang về tổng cộng 18 bàn thắng. Tuy nhiên vẫn còn điểm trừ khá lớn ở hệ thống phòng ngự với hơn 21 lần vào lưới nhặt bóng. Nếu không sớm khắc phục những nỗ lực của đội bóng nhanh chóng sẽ bị hủy hoại bởi chính cách chơi này.

 Nhận định Lens vs Clermont, 23h00 ngày 12/11: Chiến thắng nhẹ nhàng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LENS VS CLERMONT:

bongdaso

Với thành tích hiện tại, Lens đang dần khẳng định về thế lực của mình tại Ligue 1 ở mùa giải này. Và nên nhớ rằng họ với 10 trận tiếp khách gần nhất đội chủ nhà chưa nhận bất kì trận thua nào. Có thể thấy tại sận nhà vẫn được xem là thánh địa bất khả xâm phạm của Lens vào lúc này. Về phía đội khách, Clermont vẫn đang có màn trình diễn khá tích cực. Tuy nhiên bên cạnh những trận thắng thì họ vẫn còn bộc lộ ra quá nhiều sơ hở. Thất bại ở 3 vòng đấu đầu tiên khiến họ có thành tích không tốt ở hiện tại. Không những vậy đoàn quân ông Gastien Pascal vẫn chưa thực sự có thành tích quá tốt trước các đội top 6. Lựa chọn Lens -1.25 cho kèo châu Á là lựa chọn đáng tin.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LENS VS CLERMONT:

bongdaso

Dù có cho mình lối chơi tấn công khá mạnh mẽ thế nhưng nên nhớ rằng hàng thủ vẫn đang là điểm tự vững chắc của Lens trong những vòng đấu đã qua. Với 3/5 trận gần nhất ở mọi đấu trường đội nhà có được số bàn thắng dưới 3 bàn/trận. Không những vậy các cuộc chạm trán của đoàn quân HLV Haise Franck trước các đối thủ top 10 thường không có quá nhiều pha làm bàn, cụ thể 4/5 lần đối đầu để không có trận nào vượt quá 2 bàn thắng. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.75.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LENS VS CLERMONT:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Lens thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG LENS VS CLERMONT:

bongdaso

 Nhận định Lens vs Clermont, 23h00 ngày 12/11: Chiến thắng nhẹ nhàng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LENS VS CLERMONT:

bongdaso

Lens: Farinez; Wooh, Danso, Gradit; Clauss, Fofana, Doucoure, Haidara; Kakuta; Sotoca, Ganago

Clermont: Djoco; Zedadka, Seidu, Hountondji, Mendy; Berthomier, Gastien, Magnin; Dossou, Bayo, Da Cunha

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LENS VS CLERMONT:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Lens -1 1/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Trên đây là những tổng hợp " Nhận định Lens vs Clermont, 23h00 ngày 12/11: Chiến thắng nhẹ nhàng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm