Nhận định Liverpool vs Aston Villa (21h00 ngày 20/5): Vượt qua khó khăn

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Ở trận đấu tới, Liverpool sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Klopp. Tuy vậy, Liverpool vẫn cần duy trì mạch chiến thắng nếu như không muốn cuộc đua top 4 kết thúc sớm.



Ở trận đấu tới, Liverpool sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Klopp. Tuy vậy, Liverpool vẫn cần duy trì mạch chiến thắng nếu như không muốn cuộc đua top 4 kết thúc sớm.

1 - Nhận định trận đấu Liverpool vs Aston Villa

bongdaso

Ở vòng đấu trước, Liverpool đã giành chiến thắng 3-0 dễ dàng trước Leicester. Đoàn quân của Klopp đè bẹp đối thủ ngay trên sân khách nhờ cú đúp của Curtis Jones và một bàn của Alexander-Arnold. Đây là nạn nhân mới nhất của cú bứt tốc kinh hoàng mà Liverpool tạo ra cuối mùa giải này.

Nhận định Liverpool vs Aston Villa (21h00 ngày 20/5): Vượt qua khó khăn

bongdaso

Chiến đấu để hướng tới suất dự Champions League, nhưng Liverpool vẫn đang là đội bóng gặp bất lợi nhất. The Kop đang đứng ở vị trí thứ 5, kém Man United 1 điểm trong khi chơi ít hơn 1 trận. Hôm giữa tuần, Newcastle đã đánh bại Brighton và bứt lên trong cuộc đua. Giờ thì Liverpool chỉ còn biết cầu nguyện cho kình địch Man United sảy chân ở 2/3 trận cuối cùng.

Trước hết, Liverpool vẫn cần phải thắng cả 2 trận đấu còn lại của mình. Và họ đang có một phong độ tốt để hướng tới việc hoàn thành mục tiêu này. Đội bóng thành phố cảng đang có chuỗi 3 trận thắng không thủng lưới. Ngoài ra, họ cũng đang bất bại 11 trận liền ở Premier League trên sân nhà, thu về tới 29/33 điểm.

Liverpool cũng chưa thua trận đấu cuối cùng của mùa giải tại Anfield kể từ năm 2015 trước Crystal Palace. Bầu không khí tại Anfield bây giờ đủ để giúp Liverpool vượt qua bất kỳ đối thủ nào.

Tuy vậy, Liverpool sẽ đối diện với một tổn thất lớn khi HLV Klopp bị cấm chỉ đạo ở trận đấu tới. Nhà cầm quân người Đức bị treo giò vì những phát ngôn hướng về trọng tài Paul Tierney. Bên cạnh đó, Darwin Nunez cũng chưa chắc ra sân vì gặp vấn đề ở ngón chân.

Nhận định Liverpool vs Aston Villa (21h00 ngày 20/5): Vượt qua khó khăn

bongdaso

Trận đấu với Aston Villa lại hứa hẹn là khó khăn nhất với Liverpool. So với chuyến làm khách tới Southampton thì đây là trận đấu mà Liverpool dễ mất điểm hơn.

Cuối tuần trước, Aston Villa đã tạo cú sốc khi giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham. Chiến thắng này giúp Villa thu hẹp khoảng cách tới vị trí dự cúp châu Âu của Tottenham và chỉ còn xếp dưới vì kém 1 hiệu số.

Emery đã biến sân Villa Park thành một pháo đài kể từ khi lên nắm quyền. Tuy thế, phong độ sân khách của Aston Villa không có sự nổi bật. Villa đã để thua 2 trận sân khách gần nhất trước Man United và Wolves mà không ghi bàn. Trước đó, Aston Villa đã bị cầm hòa 1-1 bởi Brentford.

Ngoài chiến thắng 7-2 trên sân không khán giả trong giai đoạn Covid-19, Aston Villa ít nhận được niềm vui khi đối đầu với Liverpool trong thời gian gần đây. Thất bại 1-3 ở Villa Park vào ngày Lễ tặng quà đã nâng số trận không thắng của Villa trước Liverpool lên con số 5. Mãi từ lúc Gabriel Agbonlahor ghi bàn thắng quyết định năm 2014 thì Aston Villa mới rời khỏi Anfield với 3 điểm trọn vẹn. Chính vì thế, dù Liverpool gặp một số vấn đề về lực lượng nhưng có lẽ The Kop vẫn có thể giành lấy 3 điểm trọn vẹn tại Anfield.

2 - Nhận định đặc biệt Liverpool vs Aston Villa

bongdaso

Liverpool được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Aston Villa. Chính vì thế, khả năng Liverpool giành chiến thắng là rất lớn. Chỉ có điều với một lực lượng sứt mẻ thì Liverpool chưa chắc có thể thắng đậm trước Villa. Chính đội khách cũng không phải đối thủ dễ chơi, với minh chứng rõ nét là khả năng gây khó dễ cho các ông lớn dưới thời Unai Emery. Do đó, có thể tin tưởng vào đội khách ở trận đấu này.

Số lượng bàn thắng của trận đấu này hứa hẹn cũng đạt mức cao. Với cách chơi tấn công cống hiến của Liverpool và Aston Villa, rất dễ để trận đấu có thể vươn lên chạm mốc 3 bàn trở lên.

Dự đoán tỉ số: Liverpool 3-2 Aston Villa

3 - Thông tin xung quanh trận Liverpool vs Aston Villa

bongdaso

Nhận định Liverpool vs Aston Villa (21h00 ngày 20/5): Vượt qua khó khăn

bongdaso

  • Liverpool: Roberto Firmino sẽ trở lại cho lần ra sân cuối cùng cho Liverpool tại Anfield. Darwin Nunez vẫn vắng mặt vì chấn thương ngón chân. HLV Klopp sẽ bị cấm chỉ đạo trận này.
  • Aston Villa: Philippe Coutinho phải nghỉ thi đấu 2 trận còn lại. Calum Chambers có thể trở lại sau đợt ốm gần đây.

- Liverpool đã thắng 9 trong 10 trận gặp gỡ gần nhất.

- Aston Villa đã thua 4 trận làm khách liên tiếp tại Anfield.

- Liverpool chỉ thua 1 trong 41 trận sân nhà gần nhất.

- Liverpool thắng trận sân nhà cuối cùng của mùa giải trong 6 mùa gần nhất.

- Liverpool cần thêm 2 bàn để chạm mốc 100 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

- Salah đã ghi bàn trong 9 trận sân nhà liên tiếp trên mọi đấu trường, kỷ lục với một cầu thủ Liverpool.

- Aston Villa về đích trong top 10 Premier League lần đầu tiên trong 12 năm.

- Aston Villa đã thua toàn bộ 4 trận sân khách trước các đội trong top 5 mùa này.

- Emery không thắng trong 7 trận đối đầu với Liverpool của Jurgen Klopp sau khi đánh bại họ ở chung kết Europa League năm 2016.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Liverpool vs Aston Villa

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Liverpool vs Aston Villa (21h00 ngày 20/5): Vượt qua khó khăn

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Liverpool vs Aston Villa (21h00 ngày 20/5): Vượt qua khó khăn" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm