Nhận định Liverpool vs Brentford (23h30 ngày 6/5): Mơ mộng kỳ tích

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Chơi vật vờ trong phần lớn thời gian của mùa giải nhưng Liverpool đã bừng tỉnh trong giai đoạn cuối cùng. Một chiến thắng nữa trước Brentford sẽ giúp Liverpool áp sát top 4 và thắp lên hy vọng tham dự Champions League năm sau.



Chơi vật vờ trong phần lớn thời gian của mùa giải nhưng Liverpool đã bừng tỉnh trong giai đoạn cuối cùng. Một chiến thắng nữa trước Brentford sẽ giúp Liverpool áp sát top 4 và thắp lên hy vọng tham dự Champions League năm sau.

1 - Nhận định trận đấu Liverpool vs Brentford

bongdaso

Giữa tuần qua, Liverpool đã tiếp tục duy trì được mạch chiến thắng khi tiếp đón Fulham trên sân nhà. Mohamed Salah ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trên chấm penalty khi Darwin Nunez bị đốn ngã trong vòng cấm vào cuối hiệp một.

Kết quả này giúp Liverpool tạo ra chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. Thầy trò Klopp vẫn chưa giương cờ trắng trong cuộc đua top 4. Đội bóng vùng Merseyside đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Man United 4 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Nhận định Liverpool vs Brentford (23h30 ngày 6/5): Mơ mộng kỳ tích

bongdaso

Mục tiêu của Liverpool bây giờ vẫn là thắng và tiếp tục hy vọng. The Kop cũng gặp may với lịch thi đấu trong giai đoạn cuối mùa giải này. Họ gặp hai đối thủ khó là Brentford và Aston Villa nhưng đều có lợi thế sân nhà. Hai chuyến làm khách trước Leicester và Southampton đều là những đội bóng ở đáy bảng xếp hạng. Cơ hội để Liverpool thắng tất cả các trận đấu còn lại là rất lớn.

Quan trọng là khi Liverpool tiếp tục thắng, áp lực dồn lên các đội bóng xếp trên sẽ trở nên lớn hơn. Newcastle thì vẫn thể hiện sự ổn định nhưng Man United thì hoàn toàn có thể trượt khỏi vị trí thứ 4. Để chắc chắn có được suất trong top 4, MU cần thắng 3/5 trận đấu còn lại. Rõ ràng đó là một đòi hỏi lớn với phong độ phập phù của “Quỷ đỏ” hiện tại, khi mà họ đang chật vật lết qua từng trận đấu.

Liverpool bước vào trận gặp Brentford với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp kể từ sau khi bị Man City bắn hạ với tỉ số 4-1. Chuỗi trận bất bại của Liverpool ở Anfield đã lên tới con số 10.

Vẫn còn quá sớm để nói rằng Liverpool đã trở lại là một thế lực hùng mạnh như trước. Nhưng chắc chắn là họ đỡ tệ hại hơn so với phần trước của mùa giải. Điều quan trọng là Liverpool cần phải tiếp tục tìm kiếm được chiến thắng trước Brentford ở vòng đấu này để tiếp tục xây dựng sự tự tin.

Nhận định Liverpool vs Brentford (23h30 ngày 6/5): Mơ mộng kỳ tích

bongdaso

Phong độ của Brentford đã sa sút từ khoảng giữa tháng Ba. Họ không thắng trong 6 trận đấu trước khi giành những chiến thắng liên tiếp trước Chelsea và mới đây nhất là Nottingham Forest.

Dù sao, mục tiêu của Brentford ở mùa giải này gần như đã đạt được. Đoàn quân của HLV Thomas Frank đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Họ khó có thể cải thiện thứ hạng của mình nhưng cũng không dễ bị trượt vào nửa sau bảng xếp hạng khi khoảng cách lên tới 10 điểm. Brentford bây giờ chỉ hướng tới việc cống hiến cho các khán giả những màn trình diễn tốt nhất có thể.

Thành tích sân khách của Brentford gần đây cũng rất tệ khi họ chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất. Brentford cũng chưa từng thắng tại Anfield kể từ năm 1937. Vì thế mà trận đối đầu sắp tới giữa hai đội có lẽ không xuất hiện bất ngờ đáng kể nào.

2 - Nhận định đặc biệt Liverpool vs Brentford

bongdaso

Liverpool được đánh giá cao vượt trội so với Brentford và được xem là sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này. Tuy vậy, không dễ để Liverpool giành chiến thắng đậm dù được chơi tại sân nhà Anfield. Liverpool đã gây ra thất vọng khi chỉ thắng sát nút trong 4 trận đấu gần nhất. The Kop đang phải vất vả duy trì mạch thắng của mình và có lẽ chỉ thi đấu vừa đủ để thắng sát nút Brentford.

Trận đấu tới không dễ xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng với cách tiếp cận cẩn thận của Liverpool. Brentford sẽ chủ trương phòng ngự từ đầu và gây ra những khó khăn. Liverpool cũng sẽ chủ động giảm nhịp khi có được bàn dẫn trước. Vì vậy, trận đấu tới có lẽ chỉ xuất hiện tối đa 3 bàn.

Dự đoán tỉ số: Liverpool 2-1 Brentford

3 - Thông tin xung quanh trận Liverpool vs Brentford

bongdaso

Nhận định Liverpool vs Brentford (23h30 ngày 6/5): Mơ mộng kỳ tích

bongdaso

  • Liverpool: Thiago Alcantara sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải. Stefan Bajcetic và Calvin Ramsay cũng không thể ra sân mùa này. Naby Keita và Roberto Firmino cần được kiểm tra thêm.
  • Brentford: Pontus Jansson và Keane Lewis-Potter đang chạy đua với thời gian để trở lại trước khi mùa giải kết thúc. Christian Norgaard gặp vấn đề ở bắp chân. Kristoffer Ajer mới ra sân cho đội U21 và có thể trở lại ghế dự bị.

- Liverpool chỉ nhận 1 thất bại trong 10 trận sân nhà gần nhất trước Brentford trên mọi đấu trường. Đó là thất bại đến từ năm 1937.

- Brentford có thể giành cú đúp chiến thắng trước Liverpool trong một mùa giải lần đầu tiên trong lịch sử.

- Liverpool đã thắng 5 trận liên tiếp ở Premier League, thành tích tốt nhất kể từ chuỗi 10 trận vào tháng 4/2022.

- Liverpool đã thắng 20 trận sân nhà gần nhất mà họ mở tỉ số.

- Liverpool chỉ có 1 thất bại trong 40 trận sân nhà gần nhất, trước Leeds hồi tháng 10.

- Liverpool thủng lưới 42 bàn thua mùa này, nhiều nhất dưới thời Klopp.

- Mohamed Salah đã ghi bàn trong 8 trận sân nhà liên tiếp trên mọi đấu trường.

- Brentford có thể thắng 3 trận liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng Một.

- Brentford chỉ thắng 2 trong 14 trận gần nhất gặp các đội trong top 5 hiện tại.

- Brentford là đội ghi bàn để giành chiến thắng ở phút 90 trở đi nhiều nhất kể từ đầu mùa giải năm ngoái (5 bàn).

- Chiến thắng trước Nottingham Forest là trận thắng đầu tiên ở mùa giải này mà Brentford kiểm soát bóng hơn 50%.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Liverpool vs Brentford

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Liverpool vs Brentford (23h30 ngày 6/5): Mơ mộng kỳ tích

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Liverpool vs Brentford (23h30 ngày 6/5): Mơ mộng kỳ tích" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm