Nhận định Liverpool vs Derby County, 03h00 ngày 10/11: Không thể xem nhẹ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Liverpool vs Derby County, 03h00 ngày 10/11, Cup Liên đoàn Anh. Vượt trội hoàn toàn về mọi mặt nhưng Liverpool khó thắng đậm trận này.



Nhận định Liverpool vs Derby County, 03h00 ngày 10/11, Cup Liên đoàn Anh. Vượt trội hoàn toàn về mọi mặt nhưng Liverpool khó thắng đậm trận này.

Liverpool dĩ nhiên là cái tên nổi bật hơn hẳn ở cặp đấu này, từ bề dày lịch sử đến vị thế hiện tại. Nhưng mùa giải này đang trở nên khó khăn với đội chủ sân Anfield, khi lịch đấu dày đặc, nhiều trụ cột liên tiếp chấn thương. Liverpool đang bị bỏ lại rất xa ở cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, C1 cũng gặp đối thủ rất nặng ký – Real Madrid tại vòng loại trực tiếp. Trước những chông gai như vậy, hẳn HLV Klopp không muốn các học trò phung phí sức cho đấu trường ít người quan tâm như Carabao Cup này. Kèo hiệp 1 Liverpool chỉ chấp 3/4 cân tiền trước một Derby County đang chỉ chơi ở League One, tức là kém The Kop tới 2 cấp độ. 3 lần đối đầu gần nhất Liverpool đều tạo ra lợi thế dẫn bàn khi hiệp 1 khép lại mà lần này họ chấp như thế ở thời gian HT là tỷ lệ chưa hẳn khả quan với chủ.

Trước một Derby County chỉ còn cái danh, lại đang chơi ở giải hạng 2 của Anh, việc Liverpool chấp có 2 hòa bỏ sâu rõ ràng không phải kèo mang đến hy vọng vào cửa Lữ đoàn đỏ. CLB vùng Merseyside đang phải đối diện với muôn vàn khó khăn ở góc độ lực lượng. Các trụ cột của Liverpool cũng sẽ bị bào mòn thể lực cho VCK World Cup, nên hẳn HLV Klopp sẽ sử dụng nhiều cầu thủ dự bị trận này. Những gì mà Liverpool thể hiện thời gian gần đây không tệ, nhưng thiếu tính thuyết phục. Trận gần nhất sở hữu kèo chấp 2 hòa tương tự như hôm nay, The Kop thậm chí còn thua hẳn về chuyên môn ngay tại Anfield. Derby County dù yếu nhưng có được tâm lý thoải mái và đừng quên là ở các vòng trước của Cúp Liên đoàn mùa này, Derby County đều thắng kèo.

Nhận định Liverpool vs Derby County, 03h00 ngày 10/11: Không thể xem nhẹ

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LIVERPOOL VS DERBY COUNTY:

bongdaso

Ở mọi phương diện thì Liverpool tỏ ra áp đảo, nhưng câu chuyện cần bàn đến ở đây là độ quan trọng của giải đấu. Cúp Liên đoàn rõ ràng không phải mục tiêu với thầy trò Klopp. Hơn nữa thì họ có quá nhiều ca chấn thương, nhiều trụ cột bị bào mòn thể lực. Kèo chấp của Liverpool trận này cũng chưa tương xứng với vị thế hiện tại của đôi bên, nên chọn cửa dưới mới là hợp lý.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LIVERPOOL VS DERBY COUNTY:

bongdaso

Chắc chắn trận này đội chủ nhà sẽ cất hàng loạt trụ cột. Mà ngay cả khi chơi với những cái tên tốt nhất thì Liverpool cũng chưa cho thấy sự bùng nổ trên mặt trận tấn công. Roberto Firmino sa sút, còn chẳng được gọi lên tuyển Brazil tham dự World Cup, Darwin Nunez thì không xứng với cái giá cao ngất ngưởng. Nhìn chung cửa trên công kém thì dễ kéo theo việc trận này về xỉu.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LIVERPOOL VS DERBY COUNTY:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Liverpool thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG LIVERPOOL VS DERBY COUNTY:

bongdaso

Nhận định Liverpool vs Derby County, 03h00 ngày 10/11: Không thể xem nhẹ

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LIVERPOOL VS DERBY COUNTY:

bongdaso

Liverpool: Kelleher; Ramsay, Gomez, Phillips, Tsimikas; Elliott, Bajcetic, Oxlade-Chamberlain, Carvalho; Firmino, Nunez.

Derby County: Wildsmith; Smith, Forsyth, Cashin, Roberts; Mendez-Laing, Hourihane, Bird, Dobbin; Osula, Collins.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LIVERPOOL VS DERBY COUNTY:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Derby County +2

Dự đoán tỷ số 2-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Liverpool vs Derby County, 03h00 ngày 10/11: Không thể xem nhẹ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm