Nhận định Liverpool vs Fulham (02h00 ngày 4/5): Tiếp đà hưng phấn

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Liverpool vs Fulham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Lữ đoàn đỏ có thêm 3 điểm qua đó nối dài chuỗi trận ấn tượng.



Nhận định Liverpool vs Fulham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Lữ đoàn đỏ có thêm 3 điểm qua đó nối dài chuỗi trận ấn tượng.

1 - Liverpool vs Fulham: Thêm 3 điểm cho chủ nhà

bongdaso

Liverpool vừa cùng với Tottenham tạo ra một trận đấu khó tin. Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ba bàn nhờ công của Curtis Jones, Luis Diaz và Mohamed Salah trong 15 phút tại sân Anfield. Rất ít người hâm mộ, hay các chuyên gia có thể hình dung những gì diễn ra sau đó. Lần lượt Harry Kane, Son Heung-min và Richarlison san bằng tỷ số 3-3. Bàn cân bằng tỷ số của Richarlison được ghi ở phút 90+3.

Nhận định Liverpool vs Fulham (02h00 ngày 4/5): Tiếp đà hưng phấn

bongdaso

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa thì ở phút 90+4, Diogo Jota với cú sút chéo góc hiểm hóc đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho Liverpool. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Liverpool ở Premier League, trước đó là 3 chiến thắng trước West Ham, Nottingham Forest và Leeds. Với 12 điểm tuyệt đối trong 4 trận gần nhất, đội bóng thành phố Cảng đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. 

Liverpool hiện vẫn kém vị trí thứ 4 của MU 7 điểm và đá nhiều hơn 1 trận, bất chấp phong độ cao của Lữ đoàn đỏ, HLV Klopp vẫn bi quan về hy vọng giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Ông tuyên bố The Kop sẽ nỗ lực giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại, qua đó hy vọng kết thúc mùa giải ở vị trí cao nhất có thể. 

The Kop có thể không có vé dự C1 mùa tới, nhưng họ cần giữ vững vị trí thứ 5 để giành quyền tham dự Europa League mùa tới. Liverpool đang bị mất cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Đội bóng của Klopp hiện để thủng lưới ít nhất một lần trong 5 trận gần nhất. Trong chuỗi 5 trận đấu này, hàng công của Liverpool ghi ít nhất 2 bàn/trận. Tính ra đội chủ sân Anfield ghi 17 bàn trong 450 phút gần nhất ở Ngoại hạng Anh. 

Nhận định Liverpool vs Fulham (02h00 ngày 4/5): Tiếp đà hưng phấn

bongdaso

Rạng sáng ngày 4/5, Liverpool sẽ tiếp Fulham trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 28 Ngoại hạng Anh 2022/23. Nhận định Liverpool vs Fulham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Lữ đoàn đỏ có thêm 3 điểm qua đó nối dài chuỗi trận ấn tượng. Liverpool đang chơi cực tốt trên sân nhà, họ đang có chuỗi 9 trận bất bại tại Anfield. Chắc chắn được chơi trên sân nhà sẽ tiếp thêm động lực để Mo Salah và các đồng đội hướng đến 3 điểm tiếp theo.

Bên kia chiến tuyến, Fulham vừa có một trận đấu đầy nỗ lực trước Man City. Họ để Erling Haaland chọc thủng lưới trên chấm 11m ngay từ phút thứ 3, song Carlos Vinicius thực hiện cú vô-lê cận thành để gỡ hòa cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, cuối cùng đội bóng thành London vẫn phải nhận thất bại. Julian Alvarez là người ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho đội khách. 

Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Fulham, trước đó là trận thua 0-1 trên sân của Aston Villa. Tính ra trong 9 trận gần nhất thầy trò Marco Silva nhận tới 7 thất bại. Những kết quả không tốt gần đây khiến giấc mơ tham dự cúp châu Âu dần xa tầm với của Fulham. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 7 của Aston Villa đến 9 điểm. 

Hàng thủ Fulham đang chơi rất tệ, họ không thể giữ sạch lưới một trận nào kể từ tháng 2, điều đó khiến đội bóng thành London hứa hẹn sẽ có một trận đấu khó khăn tại Anfield. Theo thống kê, Fulham không thua trong 3 lần đụng độ Liverpool gần nhất. Ở trận lượt đi vào tháng 8 năm ngoái hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2 tại Craven Cottage. Ở trận đấu tại Anfield mùa trước, Fulham thậm chí giành chiến thắng 1-0. Lần gần nhất mà Fulham không thua Liverpool trong 4 trận liên tiếp đã cách đây 56 năm.

Nhận định Liverpool vs Fulham (02h00 ngày 4/5): Tiếp đà hưng phấn

bongdaso

Về mặt lực lượng, Liverpool không có Calvin Ramsay, Stefan Bajcetic, Roberto Firmino và Naby Keita vì những chấn thương khác nhau. Thiago Alcantara chưa có thể trạng tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Diaz có thể đá chính trận thứ 2 liên tiếp, điều này khiến Darwin Nunez bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Fulham mất đội trưởng Tim Ream và tiền vệ Andreas Pereira cho trận đấu với Liverpool, cả 2 đều dính chấn thương trước Man City. HLV Silva đã xác nhận rằng Ream đã bị gãy tay và sẽ ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải, trong khi Pereira cũng phải nhập viện sau khi rời sân trên cáng vì gãy mắt cá và mùa giải năm nay cũng đã khép lại với anh. Aleksandar Mitrovic bị treo giò và Layvin Kurzawa (đầu gối) cũng không thể tới Anfield, trong khi Willian vẫn còn nghi ngờ với chấn thương đùi, vì vậy Tom Cairney, Sasa Lukic, Manor Solomon và Daniel James hoàn toàn có thể ra sân ngay từ đầu.

1.1 - Nhận định Liverpool vs Fulham

bongdaso

Liverpool thắng cả 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, xa hơn, họ đã trải qua 6 vòng liền mà chưa nhận thất bại nào. Ngược lại, Fulham thua 7 trong 9 trận gần nhất. Liverpool vẫn đang nuôi hy vọng vào Top 4, trong khi đối thủ của họ đã hết mục tiêu. Xét về thành tích đối đầu, Liverpool tỏ ra vượt trội khi giành 26 chiến thắng và chỉ thua 10 trận trong 49 lần chạm trán Fulham. Ở thời điểm hiện tại Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Fulham, sẽ không bất ngờ nếu họ có thêm 3 điểm.

Trận đấu này nhiều khả năng sẽ không có nhiều bàn thắng. 4/5 trận đối đầu vừa rồi giữa Liverpool và Fulham có không quá 3 bàn/trận. 13/15 trận đấu gần nhất của Fulham không có nhiều hơn 3 bàn.

Dự đoán tỷ số: Liverpool 2-0 Fulham

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần đây của Liverpool ở Premier League.
  • Liverpool đã thắng 4 trận gần nhất ở Premier League.
  • Liverpool đã ghi ít nhất 2 bàn trong 5 trận gần đây ở Premier League.
  • Liverpool thắng 4 trận liên tiếp ở Premier League.
  • Fulham thua 7 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

1.3 - Phong độ gần đây của Liverpool

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Fulham

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Liverpool vs Fulham (02h00 ngày 4/5): Tiếp đà hưng phấn

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Liverpool vs Fulham (02h00 ngày 4/5): Tiếp đà hưng phấn" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm