Nhận định Liverpool vs Nottingham Forest (21h00 ngày 22/4): 3 điểm nuôi hy vọng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nếu thắng tất cả các trận đấu còn lại ở mùa giải này, Liverpool vẫn còn cơ hội để lọt vào nhóm dự cúp châu Âu mùa sau. Cuối tuần này, thầy trò Klopp chỉ cần giải quyết một đối thủ nhẹ ký là Nottingham Forest tại Anfield.



Nếu thắng tất cả các trận đấu còn lại ở mùa giải này, Liverpool vẫn còn cơ hội để lọt vào nhóm dự cúp châu Âu mùa sau. Cuối tuần này, thầy trò Klopp chỉ cần giải quyết một đối thủ nhẹ ký là Nottingham Forest tại Anfield.

1 - Nhận định trận đấu Liverpool vs Nottingham Forest

bongdaso

Sau chiến thắng mang lại tinh thần hưng phấn trước Man United, Liverpool bất ngờ trải qua chuỗi không thắng 5 trận liền. Mãi cho đến trận gặp Leeds thì Liverpool mới có thể giải tỏa cơn khát điểm.

Liverpool hủy diệt Leeds với tỉ số 6-1 ngay tại sân Elland Road. Những ngôi sao tấn công của đội như Gakpo, Salah, Nunez hay Jota đều lập công. Điều này giúp The Kop có tâm lý tốt nhất để chuẩn bị cho giai đoạn nước rút cuối cùng của mùa giải.

Nhận định Liverpool vs Nottingham Forest (21h00 ngày 22/4): 3 điểm nuôi hy vọng

bongdaso

3 điểm có được trên sân của Leeds giúp Liverpool tạm thời thu hẹp khoảng cách tới vị trí thứ 5 của Tottenham xuống còn 6 điểm. Liverpool vẫn còn nắm trong tay 1 trận chưa đấu nên khả năng vượt mặt những đội xếp trên là rất rõ ràng. Chuỗi trận không thắng trong thời gian qua làm ảnh hưởng nhiều tới vị thế của Liverpool trong cuộc đua. Nhưng thầy trò Klopp vẫn có quyền hy vọng nếu như họ tạo ra một cú nước rút xuất sắc trong giai đoạn cuối cùng của mùa giải.

Không có được thành tích tốt trên sân khách nhưng pháo đài Anfield của Liverpool vẫn là một nơi đi dễ khó về với bất kỳ câu lạc bộ nào. The Kop đã bất bại trong 7 trận sân nhà liên tiếp ở Premier League, ghi được ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần đây tại Anfield. Trong 37 trận gần nhất tại sân đấu này, Liverpool chỉ hứng chịu đúng 1 thất bại.

Trận đấu với Leeds thực sự là một đêm hoàn hảo với Liverpool khi tiền vệ cánh Luis Diaz trở lại sau hơn 6 tháng dưỡng thương. Firmino sẽ nghỉ thi đấu trong 3 trận tiếp theo vì chấn thương cơ. Tuy nhiên, sự trở lại của Diogo Jota và Luis Diaz sẽ giúp HLV Klopp giải quyết tốt sự vắng mặt của tiền đạo người Brazil.

Lực lượng của Liverpool lúc này có thể nói là tốt nhất kể từ đầu mùa giải. Không có sự vắng mặt nào đáng kể và những phương án dự bị cũng xuất hiện để The Kop có thể sử dụng trong những trận đấu bế tắc. Chính vì thế, việc Liverpool hướng tới giai đoạn bùng nổ cuối mùa là hoàn toàn khả thi.

Nhận định Liverpool vs Nottingham Forest (21h00 ngày 22/4): 3 điểm nuôi hy vọng

bongdaso

Nottingham Forest lúc này rõ ràng không có đủ sự tự tin để giành giật điểm số tại Anfield. Cuối tuần qua, Nottingham để thua Man United và bị dìm sâu hơn nữa trên bảng xếp hạng.

Nottingham đã không thắng trong 10 trận gần nhất ở Premier League. Cũng vì phong độ kém cỏi này mà đoàn quân của HLV Steve Cooper đã bị đưa trở lại nhóm xuống hạng. Dù vậy, Nottingham chỉ xếp sau Everton vì hiệu số và có thể bước chân ra khỏi vị trí cầm đèn đỏ nếu giành được thêm 1 điểm. Tuy thế, nguy cơ Nottingham xuống hạng vẫn rất cao trừ khi họ tìm kiếm được thêm những chiến thắng trong thời gian tới, bởi Leicester ở phía sau vẫn nhăm nhe vượt lên khi có thể.

Hàng công của Nottingham vẫn thể hiện kém cỏi trong giai đoạn gần đây khi tiền đạo Chris Wood dính chấn thương. Taiwo Awoniyi đã có một trận đấu tệ hại trước Man United khi bỏ lỡ một cơ hội sút bóng trống trải trong vòng cấm và không thể đè được các hậu vệ MU bất chấp thể hình to lớn.

Ở hàng phòng ngự, Nottingham không có cầu thủ nào thể hiện tốt ngoài thủ môn Keylor Navas. Nhưng đây lại là một dấu hiệu xấu vì thủ môn người Costa Rica phải làm việc cật lực chứng tỏ hàng phòng ngự thi đấu không hiệu quả. Thông số rõ ràng để chỉ ra điều này là chuỗi 10 trận thủng lưới liên tiếp.

Ở trận lượt đi, Taiwoniyi đã ghi bàn thắng duy nhất đem về thắng lợi tối thiểu cho Nottingham tại sân City Ground. Nhưng Liverpool chưa bao giờ ngại Nottingham cũng như bất kỳ đối thủ nào tại Anfield. Trong 4 trận gần nhất gặp Nottingham ở đây, Liverpool đã đạt thành tích toàn thắng. Ở lần gặp gỡ gần nhất tại Anfield vào năm 1998, thần đồng Michael Owen đã ghi tới 4 bàn để giúp “Lữ đoàn đỏ” hủy diệt Nottingham với tỉ số 5-1. Và kết quả ở trận đấu tới có lẽ cũng gần tương tự với sự hưng phấn đang được tiếp vào mạch máu của các cầu thủ tấn công bên phía Liverpool.

2 - Nhận định châu Á Liverpool vs Nottingham Forest

bongdaso

Nhận định Liverpool vs Nottingham Forest (21h00 ngày 22/4): 3 điểm nuôi hy vọng

bongdaso

Liverpool thắng châu Á (-2)

Sự chênh lệch giữa hai đội được thể hiện rõ ràng bằng tỷ lệ chấp lên tới 2 bàn cho Liverpool. Đây là một mốc tỷ lệ khẳng định chắc chắn về một chiến thắng cho đội chủ nhà, thậm chí nhiều khả năng sẽ là một chiến thắng hủy diệt.

Liverpool có thành tích châu Á không tốt trong thời gian gần đây. Nhưng thành tích sân nhà của họ thì trái ngược. Trong 5 trận gần nhất tại Anfield, Liverpool chỉ thua châu Á 1 trận. Trong khi đó, Nottingham lại đang sa sút tệ hại khi chỉ thắng châu Á 1/10 trận gần nhất. Có thể đặt niềm tin vào Liverpool ở trận đấu tới.

Nhiều bàn thắng (trên 3,25)

Các ngôi sao tấn công của Liverpool đang đạt trạng thái tốt và sẵn sàng nã một cơn mưa bàn thắng vào lưới Nottingham. Đội khách cũng bắt buộc phải dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng thay vì tử thủ bởi vì hiệu số của họ vốn đã quá kém cỏi so với các đối thủ cạnh tranh. Hy vọng trụ hạng của Nottingham bây giờ phụ thuộc vào việc họ có tìm kiếm được chiến thắng hay không. Điều đó giúp cho trận đấu tới trở nên hấp dẫn hơn và dễ có nhiều bàn thắng.

Liverpool thắng phạt góc (-4 phạt góc)

Liverpool là một đội kiếm phạt góc cực kỳ tốt khi dồn ép được đối thủ. Với hai máy tạt Alexander-Arnold và Robertson, Liverpool luôn có khả năng kiếm phạt góc liên tiếp. Đặc biệt là Robertson rất thích tạt bóng ở đáy biên và điều này cực dễ dẫn đến những quả phạt góc. Việc Liverpool chấp tới 4 hòa phạt góc cũng cho thấy năng lực kiếm phạt góc của đội bóng này. Với một thế trận dồn ép, Liverpool có thể kiếm phạt góc vượt trội hơn nhiều so với Nottingham.

Dự đoán tỉ số: Liverpool 5-2 Nottingham Forest

3 - Thông tin xung quanh trận Liverpool vs Nottingham Forest

bongdaso

Nhận định Liverpool vs Nottingham Forest (21h00 ngày 22/4): 3 điểm nuôi hy vọng

bongdaso

  • Liverpool: Roberto Firmino, Calvin Ramsay, Stefan Bajcetic và Naby Keita chấn thương.
  • Nottingham Forest: Giulian Biancone, Chris Wood, Willy Boly, Cheikhou Kouyate và Omar Richards chắc chắn vắng mặt. Ryan Yates, Serge Aurier, Dean Henderson và Gustavo Scarpa cần được kiểm tra thêm.

- Nottingham thắng trận lượt đi với tỉ số 1-0. Nhưng họ không thắng trong 25 trận làm khách tại Anfield trên mọi đấu trường kể từ năm 1969.

- Liverpool lần đầu tiếp đón Nottingham tại Anfield kể từ năm 1998.

- 11 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội thì các đội khách không thắng.

- 2 chiến thắng gần nhất của Liverpool là 7-0 trước MU và 6-1 trước Leeds.

- Liverpool có nguy cơ mất điểm liên tiếp trên sân nhà lần đầu tiên kể từ tháng 10/2021.

- 2 trận gần nhất gặp các đội mới thăng hạng thì Liverpool đều thua 0-1.

- Liverpool đã ghi 39% số bàn thắng của mình mùa này trong 3 trận đấu: 9-0 trước Bournemouth, 7-0 trước MU và 6-1 trước Leeds.

- Thất bại duy nhất trong 37 trận gần đây tại Anfield là trước Leeds vào tháng 10 năm ngoái.

- Salah có thể ghi bàn trong 6 trận sân nhà liên tiếp cho Liverpool lần thứ hai.

- Nottingham Forest không thắng trong 10 trận gần nhất, không giữ sạch lưới lần nào.

- Forest có thể thua 6 trận sân khách liên tiếp lần đầu tiên kể từ năm 1979.

- Nottingham chỉ có 1 chiến thắng duy nhất trong 16 trận đối đầu với các đội ở nửa trên bảng xếp hạng, trước chính Liverpool.

- Forest không thắng trong 24 trận đấu mà họ thủng lưới mùa này.

- Nottingham là đội có thành tích sân khách tệ nhất Premier League, mới chỉ giành được 6 điểm với hiệu số -31.

- Steve Cooper từng là HLV đội trẻ ở Liverpool từ năm 2008 đến 2013.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Liverpool vs Nottingham Forest

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Liverpool vs Nottingham Forest (21h00 ngày 22/4): 3 điểm nuôi hy vọng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Liverpool vs Nottingham Forest (21h00 ngày 22/4): 3 điểm nuôi hy vọng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm