Nhận định Lorient vs Reims, 22h00 ngày 15/10: Tiếp đà bay cao

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Lorient vs Reims, 22h00 ngày 15/10, VĐQG Pháp. Với trận hoà trước nhà ĐKVĐ Paris SG với tỉ số 0 – 0 giúp đội khách thoát khỏi nhóm trụ hạng, không những vậy họ còn có cơ hội rất cao để thoát khỏi nhóm nguy hiểm nếu dành 3 điểm trong lượt trận này.



Nhận định Lorient vs Reims, 22h00 ngày 15/10, VĐQG Pháp. Với trận hoà trước nhà ĐKVĐ Paris SG với tỉ số 0 – 0 giúp đội khách thoát khỏi nhóm trụ hạng, không những vậy họ còn có cơ hội rất cao để thoát khỏi nhóm nguy hiểm nếu dành 3 điểm trong lượt trận này.

Tiếp tục gây bất ngờ ở mùa giải năm nay trước Brest, đội chủ sân Lorient đã kéo dài mạch thắng của mình lên con số 6 tại Ligue 1. Cụ thể họ để thua 1 hòa 1 trận và có cho mình 7 trận thắng, qua đó giúp đội chủ nhà lên con số 2 trên BXH. Có thể thấy Lorient đang trải qua giai đoạn tương đối tăm tối cả về cách chơi lẫn con người. Không dừng lại ở đó, thầy trò HLV Le Bris Regis còn nhận nhiều thẻ đỏ nhiều nhất Ligue 1 với 4 cầu thủ kể từ đầu mùa và 2 trong số đó sẽ không kịp trở lại trong lượt trận này. Lối chơi không để lại quá nhiều ấn tượng, Lorient mới ghi vỏn vẹn 21 bàn vào lưới đối thủ trong khi họ để thua đến 14 bàn. Một con số đáng báo động cho sự đi xuống trầm trọng của đội bóng. Và nếu không có sự thay đổi tích cực khả năng trở lại cuộc đua là rất khó khăn.

Ở chuyến tuyến còn lại, đã trải qua 10 vòng đấu mà hiện tại đội khách có mới chỉ có được 1 chiến thắng ở mùa giải năm nay. Rõ ràng đây là một sự khởi đầu kém sắc của đội bóng hay có thể nói là quá tệ cho những con người mà mình đang có. Không những vậy áp lực xoay quanh chiếc ghế HLV trưởng của ông Garcia Junyent Oscar khiến Reims có phần đi xuống. Hiện tại họ mới chỉ có cho mình 8 điểm và xếp vị trí thứ 15, 1 thắng lợi có thể đánh tan đi những định kiến cũng như áp lực cho vòng xoáy trụ hạng ở những vòng đấu vừa qua. Do dó sự chuẩn bị là cực kì kỹ lưỡng cho chuyến du đáu này của đội bóng.

Nhận định Lorient vs Reims, 22h00 ngày 15/10: Tiếp đà bay cao

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LORIENT VS REIMS:

bongdaso

Cả Lorient vs Reims đang được đánh giá không có quá nhiều chênh lệch ở thời điểm này từ chất lượng đội hình cho đến phong độ hiện tại. Do đó, sân bãi sẽ mang tính bước ngoặt trong trận đấu này. Thống kê cũng chỉ ra rằng những chuyến đi xa đang mang lại nỗi ám ảnh dành cho Reims khi họ đã nhận thất bại cả 4 lần làm khách gần nhất. Không những vậy trước đối thủ là Lorient, thầy trò HLV Le Bris Regis cũng tỏ ra thua thiệt hoàn toàn khi để thua 3 hòa 1 và chỉ thắng 1 trong 5 lần gặp nhau trước đó. Và tại sân Stade du Moustoi, Reims cũng chưa 1 lần có được niềm vui trọn vẹn ra về. Do đó tin tưởng rằng Lorient sẽ là đội có điểm trong cuộc chiến này. Lựa chọn Lorient -0.25 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LORIENT VS REIMS:

bongdaso

Đều đang cần điểm cho những mục tiêu của riêng mình, thế trận cởi mở đặc biệt sau bàn mở tỷ số là điều có thể đoán trước. Đồng thời lối chơi cực kì thoáng của chủ nhà càng khiến trận đấu diễn ra hấp dẫn và nhiều bàn thắng. Và nên nhớ rằng có đến 4/5 trận đối đầu gần nhất của Lorient vs Reims đều có từ 3 bàn trở lên và mới nhất vào tháng 5 vừa qua hai đội ấn định tỉ số với 3 bàn. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LORIENT VS REIMS:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Lorient thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG LORIENT VS REIMS:

bongdaso

Nhận định Lorient vs Reims, 22h00 ngày 15/10: Tiếp đà bay cao

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LORIENT VS REIMS:

bongdaso

Lorient: Dreyer, Mendes, Laporte, Petrot, Le Goff, Monconduit, Innocent, Abergel, Boisgard, Kone, Le Fee.

Reims: Rajkovic, Konan, Abdelhamid, Faes, Gravillon, Foket, Locko, Matusiwa, Lopy, Mbuku, van Bergen.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LORIENT VS REIMS:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Lorient -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Lorient vs Reims, 22h00 ngày 15/10: Tiếp đà bay cao" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm