Nhận định Ludogorets vs HJK, 02h00 ngày 14/10: Điểm tựa vững chắc

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Ludogorets vs HJK, 02h00 ngày 14/10, Europa League. Không có quá nhiều bất ngờ xảy ra ở bảng đấu này khi cái tên như Betis đang đứng đầu bảng C và tấm vé thứ hai được chia đều cho cả 3 đội còn lại. 



Nhận định Ludogorets vs HJK, 02h00 ngày 14/10, Europa League. Không có quá nhiều bất ngờ xảy ra ở bảng đấu này khi cái tên như Betis đang đứng đầu bảng C và tấm vé thứ hai được chia đều cho cả 3 đội còn lại. 

Không quá bất ngờ khi đại diện Bulgaria có chỉ có được chiến thắng ở lượt trận đầu tiên và có được trận hoà vừa rồi trước đội khách ở giai đoạn lượt đi. Cụ thể Ludogorets chỉ mang về 1 trận thắng 1 hoà và 1 thua qua đó giúp họ chỉ có được 4 điểm đứng vị trí thứ 2 trên BXH. Rõ ràng theo những phân tích và đánh giá, Ludogorets không phải là đội bóng thiếu kinh nghiệm trận mạc tại đấu trường châu Âu khi họ đã cho 10 lần góp mặt tại vòng bảng Europa League. Thế nhưng như thế vẫn là chưa đủ để một tập thể vốn có thực lực hạn hẹp 1 lần được tiến đến vòng 1/16. Và mùa giải năm nay họ đã thay đổi rất nhiều trong lối chơi. Nếu ở lượt trận này họ có được chiến thắng thì cơ hội đi tiếp của họ là rất cao ở bảng đấu này.

Ở chuyến tuyến còn lại, đội chủ khách phải vào lưới nhặt bóng đến 6 lần và chỉ ghi được 1 bàn trong 3 trận đấu gần nhất tại Europa Conference League, HJK tiếp tục gây thất vọng bằng màn trình diễn nghèo nàn của mình. Qua đó họ vẫn giữ vị trí áp chót với 1 điểm có được sau 3 vòng đấu. Thành tích tệ này là điều không quá bất ngờ với thực lực kém cỏi của đội bóng. Rõ ràng tại một sân chơi có phần quá sức, HJK Helsinki vẫn còn khá non nớt với cách chơi của mình. Kinh nghiệm và trình độ là những rào cản quá lớn để họ có được tiếng nói tại Cup C2. Và nếu không có điều gì bất ngờ, thì HJK  hoàn toàn có thể rời giải ngay sau lượt trận này.

Nhận định Ludogorets vs HJK, 02h00 ngày 14/10: Điểm tựa vững chắc

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LUDOGORETS VS HJK:

bongdaso

Xét về nền bóng đá của hai đội rõ ràng Ludogorets được xem là vượt trội hoàn toàn hơn đối thủ cả về chất lượng đội hình lẫn trình độ chuyên môn. Hiện tại họ đang dần lấy lại vị thế của mình tại giải đấu quốc nội cũng như đấu trường quốc tế. Trong khi đó HJK chỉ được xếp ở hạng mức trung bình hay thậm chí là kẻ lót đường tại sân chơi này. Không những vậy với tính chất quan trọng của trận đấu này để quyết định tấm vé đi tiếp nên ảnh hưởng tâm lí rất lớn cho đội khách. Ludogorets đang có thành tích rất tốt tại giải đấu quốc nội với 7 chiến thắng 2 hoà và 1 trận thua. Nguy cơ đánh mất tấm vé đi tiếp tại bảng đấu này, Ludogorets buộc phải thắng với tỉ số áp đảo trong trận cầu tới đây, một cách biệt 2 bàn hoàn toàn được đội bóng thiết lập. Lựa chọn Ludogorets -1 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LUDOGORETS VS HJK:

bongdaso

1 điểm là không đủ để HJK có thể hi vọng cho tấm vé đi tiếp, vì thế mục tiêu chiến thắng sẽ được HLV Koskela Toni hướng đến trong kèo đấu này. Trong khi Ludogorets cũng đang cần một kết quả có lợi để đảm bảo vị thế của mình, việc ưu tiên cho mặt trận tấn công cũng sẽ được tập thể này đặt ra. Kịch bản cho một thế trận cởi mở với nhịp độ trận đấu cao rất dễ xảy ra. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.75.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LUDOGORETS VS HJK:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Ludogorets thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG LUDOGORETS VS HJK:

bongdaso

Nhận định Ludogorets vs HJK, 02h00 ngày 14/10: Điểm tựa vững chắc

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LUDOGORETS VS HJK:

bongdaso

Ludogorets: Padt, Cicinho, Witry, Verdon, Nedyalkov, Piotrowski, Show, Tekpetey, Souza, Despodov, Rodrigues.

HJK: Alho, Djalo, Hasani, Lingman, Carlos Murillo, O’Shaughnessy, Chapinal, Riski, Schuller, Tenho, Vayrynen.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LUDOGORETS VS HJK:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Ludogorets -1

Dự đoán tỷ số 3-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Ludogorets vs HJK, 02h00 ngày 14/10: Điểm tựa vững chắc" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm