Nhận định Luton Town vs Newcastle (22h00 ngày 23/12): Không dễ cho Chích chòe

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Luton Town vs Newcastle nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để Chích chòe giành 3 điểm tại Kenilworth Road.



Nhận định Luton Town vs Newcastle nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để Chích chòe giành 3 điểm tại Kenilworth Road.

1 - Luton Town vs Newcastle: Chích chòe dễ mất điểm

bongdaso

Huấn luyện viên của Luton, Rob Edwards đã cố gắng kìm nước mắt khi đội trưởng Lockyer của đội khách bị ngừng tim trong chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Trận đấu bị hoãn ở phút 59 khi Lockyer được đưa tới bệnh viện, tỷ số sau gần 60 phút thi đấu đang là 1-1. Hiện vẫn chưa xác định thời gian đá nốt 30 phút còn lại của trận đấu này. 

Nhận định Luton Town vs Newcastle (22h00 ngày 23/12): Không dễ cho Chích chòe

bongdaso

Có một tin vui là Lockyer đã phẫu thuật cấy máy khử rung tim thành công, anh cũng đã xuất viện và hiện đang hồi phục tại nhà riêng. Luton hiện đang xếp thứ 18 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí an toàn của Nottingham Forest khoảng cách 5 điểm. Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh, Luton trở lại sân nhà tiếp Newcastle. Nhận định Luton Town vs Newcastle nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để Chích chòe giành 3 điểm tại Kenilworth Road.

Trong 2 trận gần nhất trên sân nhà, Luton chỉ thua 3-4 trước Arsenal ở phút 90+7, họ cũng khiến ĐKVĐ Man City phải mướt mồ hôi mới giành chiến thắng 2-1. Theo thống kê, Luton không thua với cách biệt 2 bàn trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trên sân nhà, Luton giành được 4 điểm trong 4 trận vừa qua.

Bên kia chiến tuyến, Newcastle vừa có chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Chích chòe đã vượt lên dẫn trước ở phút 16 sau pha lập công của Callum Wilson, những tưởng đội khách sẽ giành vé vào bán kết thì phút 90+2, Mykhaylo Mudryk đã gỡ hòa 1-1 cho The Blues. Tỷ số hòa buộc hai đội phải bước vào loạt đá 11m để xác định tấm vé đi tiếp. Chelsea tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-2, qua đó ghi tên mình vào vòng đấu giành cho 4 đội mạnh nhất.

Nhận định Luton Town vs Newcastle (22h00 ngày 23/12): Không dễ cho Chích chòe

bongdaso

Với Newcastle, sau khi thua ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa trước, mùa này họ thậm chí dừng bước sớm hơn. Như vậy là trong vòng một tuần, Newcastle đã bị loại ở 2 giải đấu cúp. Trước đó thất bại 1-2 trước AC Milan khiến họ xếp bét bảng F Champions League. Bây giờ thầy trò Eddie Howe sẽ tập trung hoàn toàn cho các trận đấu ở Ngoại hạng Anh.

Ở trận đấu gần nhất ở Premier League, Newcastle đánh bại Fulham với tỷ số 3-0 tại tại St James' Park. Với việc MU hòa 0-0 trên sân của Liverpool, Newcastle đã đòi lại vị trí thứ 6 từ tay của Man đỏ. Hiện Chích chòe đang kém vị trí thứ 4 của Man City khoảng cách 5 điểm. Phong độ của Newcastle trước trận đấu với Luton là không tốt, họ chỉ thắng 1 và nhận tới 4 thất bại trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Trong 3 chuyến làm khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh Callum Wilson và các đồng đội đều phải nhận thất bại, họ thua 0-2 trước Bournemouth, 1-4 trước Tottenham và 0-3 trước Everton. Trên thực tế, chiến thắng hủy diệt 8-0 trước Sheffield United vào tháng 9 vẫn là chiến thắng duy nhất của Newcastle trong mùa giải này trên sân khách, mặc dù chiến thắng đó kéo dài chuỗi trận bất bại của họ trước các đội bóng mới thăng hạng lên con số 16. Ở trận đấu gần nhất giữa hai đội, Ayoze Perez đã lập cú đúp giúp Newcastle vượt qua Luton Tỷ số 3-1 trong trận đấu ở FA Cup 2018.

Nhận định Luton Town vs Newcastle (22h00 ngày 23/12): Không dễ cho Chích chòe

bongdaso

Về mặt lực lượng, sau khi được lắp lắp thành công Máy khử rung tim, đội trưởng Lockyer hiện đang hồi phục tại nhà riêng của mình. Những cầu thủ như Christian Eriksen và Daley Blind đã có thể tiếp tục thi đấu sau khi được gắn máy khử rung tim, nhưng hiện tại không có dấu hiệu nào cho thấy Lockyer sẽ trở lại thi đấu cho các trận đấu trong năm 2023. Reece Burke và Dan Potts vẫn phải ngồi ngoài vì vấn đề ở đùi, nhưng Cauley Woodrow sẽ sẵn sàng trở lại sau chấn thương bắp chân, Marvelous Nakamba cũng trở lại sau án treo giò. 

Đối với Newcastle, Anthony Gordon rời sân trước Chelsea sau pha va chạm với Moises Caicedo. Người hâm mộ Newcastle đang hồi hộp chờ đợi thông tin cập nhật về Gordon, Chích chòe cũng không có Joe Willock (bắp chân), Javi Manquillo (háng), Harvey Barnes (chân), Nick Pope (vai), Jacob Murphy (vai), Elliot Anderson (lưng) và Matt Targett (đùi) vì những chấn thương khác nhau, trong khi Sandro Tonali tiếp tục chấp hành án treo giò. Khả năng ra sân của Joelinton (đùi), Fabian Schar (mông), Alexander Isak (háng) và Emil Krafth vẫn đang bỏ ngỏ.

1.1 - Nhận định Luton vs Newcastle

bongdaso

Newcastle lần lượt bị loại khỏi Champions League và cúp Liên đoàn Anh. Còn tại Ngoại hạng Anh, Chích chòe không còn duy trì được sự ổn định khi thắng có 1 và thua 2 ở 3 vòng đấu mới đây. Phong độ sân khách của Newcastle cũng không được tốt, họ chỉ thắng có 2 lần trong số 13 trận sân khách mùa này. Với Luton, họ là đội bóng đứng trong nhóm cầm đèn đỏ với chỉ 9 điểm sau 16 trận. Được chơi trên sân nhà, họ hứa hẹn sẽ làm khó Newcastle. Tuy nhiên, với lực lượng tốt hơn, Chích chòe hoàn toàn có thể vượt khó thành công.

Trận đấu này cũng được kỳ vọng sẽ có ít nhất 3 bàn. Trận đối đầu vừa qua giữa Luton và Newcastle có tỷ hơn 2 bàn. Liên tiếp 4 trận đấu gần nhất của Luton và 4/5 trận đấu mới đây của Newcastle có ít nhất 3 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: Luton 1-2 Newcastle

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 4 trận gần đây của Luton ở Premier League.
  • Luton đã thua 3 trận gần đây nhất ở Premier League.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 3 trận gần đây của Newcastle ở Premier League.
  • Newcastle thi đấu sân khách siêu tệ khi không thắng cả 6 trận vừa qua, bao gồm 5 thua và 1 hòa.
  • Luton không thua trận nào với cách biệt 2 bàn trên sân nhà ở Premier League mùa này.
  • 6/8 trận gần nhất của Luton Town có tối thiểu 3 bàn được ghi. 4/5 trận vừa qua của Newcastle cũng chung kịch bản.
  • Newcastle đã để thủng lưới 8/9 trận gần nhất trên sân khách.

1.3 - Phong độ gần đây của Luton

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Newcastle

bongdaso

1.5 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Luton Town vs Newcastle (22h00 ngày 23/12): Không dễ cho Chích chòe

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Luton Town vs Newcastle (22h00 ngày 23/12): Không dễ cho Chích chòe" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm