Nhận định Lyon vs PSG, 01h45 ngày 19/09: Khó có bất ngờ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Lyon vs PSG, 01h45 ngày 19/09, VĐQG Pháp. Thầy trò HLV Galtier Christophe đang có màn trình diễn đúng với năng lực của nhà ĐKVĐ giải đấu. Chiến thắng 1 – 0 trước Brest cũng giúp đội bóng giữ vững ngôi đầu trên BXH. 



Nhận định Lyon vs PSG, 01h45 ngày 19/09, VĐQG Pháp. Thầy trò HLV Galtier Christophe đang có màn trình diễn đúng với năng lực của nhà ĐKVĐ giải đấu. Chiến thắng 1 – 0 trước Brest cũng giúp đội bóng giữ vững ngôi đầu trên BXH. 

Đội chủ nhà đang có sự cải thiện và tiến bộ không ngừng giúp Lyon được đánh giá cao về thực lực ở những năm vừa qua. Thậm chí thầy trò HLV Bosz Peter có đến 4 mùa giải liên tiếp nằm ở top 5 tại Ligue 1. Sự ổn định tiếp tục được đội bóng duy trì đến thời điểm hiện tại, cụ thể Lyon đang xếp vị trí thứ 5 với 13 điểm sau 7 vòng đấu, khoảng cách đến top 4 được rút ngắn chỉ còn 3 điểm. Ở hai trận gần đây đội chủ nhà đang chững lại với hai trận thua liên tiếp. Nhưng họ có một hiệu suất khá ổn cho thấy sự cải thiện cực kì đáng khen với họ vào lúc này. NHM hoàn toàn có niềm tin cho chuyến đi có điểm của đội bóng.

Sau khi có chức vô địch ở mùa vừa rồi, Paris Saint Germain đang thể hiện phong độ nhất định cho chiến dịch Ligue 1 ở mùa giải này. Và với một đội hình chất lượng cùng với bản lĩnh của đội bóng hàng đầu nước Pháp, không quá khó khăn để thầy trò ông Galtier Christophe chiếm lĩnh ngôi đầu với 19 điểm có được. Đội khách cũng khẳng định được thế độc tôn của Paris Saint Germain tại sân chơi này. Phong độ ở 5 lần ra sân vừa qua họ có cho mình được 5 trận thắng thể hiện phong độ kinh khủng của mình. Đây là tiền đề để PSG hướng đến kết quả tốt đẹp tiếp theo.

Nhận định Lyon vs PSG, 01h45 ngày 19/09: Khó có bất ngờ

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LYON VS PSG:

bongdaso

Đối đầu với đội khách là nỗi khiếp sợ cho không biết bao nhiêu đội bóng tại Ligue 1 ở mùa giải này. Trận thua gần nhất của PSG cách đây cũng đã 6 tháng trước Monaco với tỉ số 0 – 3. Tính đến thời điểm hiện tại, thầy trò ông Galtier Christophe đã trải qua 23 trận bất bại ở tất cả các đấu trường. Một con số đủ lớn để nói lên đây là một thành tích khiến mọi đối thủ áp lực. Bên cạnh đó L.Messi cùng những đồng đội cũng đang rất khát khao cho một trận thắng để xua tan đi những định kiến về phong độ thời gian qua. Trong khi Lyon vốn không được xem là đối thủ đáng tầm để có thể ngăn cản đội khách ở thời điểm hiện tại. Tin tưởng cho chiến thắng trọn vẹn của Paris Saint Germain với tỉ số áp đảo. Lựa chọn Paris Saint Germain chấp -1 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LYON VS PSG:

bongdaso

Sở hữu cho mình bộ 3 tấn công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, không quá bất ngờ khi Paris Saint Germain là đội đang dẫn đầu danh sách về số bàn thắng với 25 bàn chỉ sau 7 lượt trận. Bên cạnh đó 4/5 trận gần đây của Paris SG đều có tỉ số vượt mức 3 bàn. Về phía đội chủ nhà, vẫn được xem là một trong số các đội rất ưa chuộng lối chơi tấn công, điều này hứa hẹn mang về một kịch bản bùng nổ tỉ số. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 3.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LYON VS PSG:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, PSG thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG LYON VS PSG:

bongdaso

Nhận định Lyon vs PSG, 01h45 ngày 19/09: Khó có bất ngờ

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LYON VS PSG:

bongdaso

Lyon: Lopes; Gusto, Lukeba, Boateng, Emerson; Aouar, Mendes; Dembele, Paqueta, Toko Ekambi; Barcola.

PSG: Navas; Dagba, Marquinhos, Kimpembe, Bernat; Wijnaldum, Paredes, Verratti; Messi, Icardi, Mbappe

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LYON VS PSG:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: PSG -1

Dự đoán tỷ số 1-4

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Lyon vs PSG, 01h45 ngày 19/09: Khó có bất ngờ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm