Nhận định Lyon vs Toulouse, 02h00 ngày 08/10: Điểm tựa tinh thần

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Lyon vs Toulouse, 02h00 ngày 08/10, VĐQG Pháp. Đoàn quân của Peter Bosz cần 3 điểm để trở lại cuộc đua và trước một Toulouse yếu bóng vía là cơ hội không thể tốt hơn.



Nhận định Lyon vs Toulouse, 02h00 ngày 08/10, VĐQG Pháp. Đoàn quân của Peter Bosz cần 3 điểm để trở lại cuộc đua và trước một Toulouse yếu bóng vía là cơ hội không thể tốt hơn.

Lyon mùa này chỉ dồn toàn lực cho giải quốc nội, dù khởi đầu chưa phải hoàn hảo nhưng “Sư tử Sông Rhone” vẫn cho thấy sự đáng sợ mỗi khi được chơi trên sân nhà. 5 lần đón khách thầy trò Peter Bosz đem về tới 4 chiến thắng cùng hiệu suất 2.6 bàn mỗi trận, thống kê gần như hoàn hảo. Trong đó đáng chú ý là thắng lợi tưng bừng 5-0 trước Angers và 4-1 trước Troyes. Lối chơi tấn công tốc độ với Lacazette trên hàng công, bên cạnh đó là thói quen vùi dập các đội bóng nhỏ. 4 cuộc đối đầu gần nhất Lyon đều bắt Toulouse vào lưới nhặt bóng 3 lần trở lên, Sieukeo nhận định kịch bản đó hoàn toàn có thể lặp lại.

Toulouse ngày càng có xu hướng chơi cống hiến, thể hiện ở thống kê 6/8 vòng đấu gần nhất có 3 bàn thắng trở lên. Ghi 13 bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới 15 lần từ đầu mùa, HLV Zanko đang biến Toulouse trở thành đội bóng rất đáng xem tại League 1. Tuy nhiên điểm yếu hàng thủ và phong độ sân khách vẫn là vấn đề chưa được giải quyết. Điển hình như thất bại tan nát 1-3 trước Nantes hay trận hòa 2-2 với Lorient, khả năng phòng ngự khá tệ hại. Với những gì đã thể hiện, cơ hội có điểm trước Lyon thực sự mong manh.

Nhận định Lyon vs Toulouse, 02h00 ngày 08/10: Điểm tựa tinh thần

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LYON VS TOULOUSE:

bongdaso

Dù xét trên phương diện nào Lyon cũng hoàn toàn vượt trội, 4 cuộc đối đầu gần nhất đều giành chiến thắng trước Toulouse trong đó 3 trận có cách biệt 3 bàn trở lên. Tương quan lực lượng mùa này còn chênh lệch hơn nhiều khi Sư tử Sông Rhone dưới bàn tay của Peter Bosz đang trở lại mạnh mẽ, trong khi các vị khách mới chân ướt chân ráo lên hạng. Vị trí thứ 12 với 3 thắng 2 hòa của Toulouse không đến nỗi tệ, tuy nhiên vẫn khó có thể hi vọng vào 1 điều bất ngờ. Hàng thủ bất ổn nhận tới 15 bàn thua, ngoài ra đoàn quân của HLV Zanko để thua 3/4 trận sân khách. Ở chiều ngược lại Lyon liên tiếp vùi dập Angers lẫn Troyes, 4 chiến thắng từ đầu mùa đều diễn ra trên sân nhà. Khác biệt quá lớn cả về chất lượng đội hình lẫn phong độ, ngăn cản Lyon lúc này là nhiệm vụ bất khả thi với Toulouse.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LYON VS TOULOUSE:

bongdaso

Thế trận đôi công hấp dẫn đang được chờ đợi, với hiệu suất làm bàn tốt của cả 2 đội. Thực tế 9/10 cuộc đối đầu gần nhất chứng kiến 3 bàn thắng trở lên, 3 trận liên tiếp của Toulouse kết thúc với tỷ số tài. Với mức kèo 3.25, chuyên gia đặt niềm tin vào lựa chọn tài.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LYON VS TOULOUSE:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Lyon thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG LYON VS TOULOUSE:

bongdaso

Nhận định Lyon vs Toulouse, 02h00 ngày 08/10: Điểm tựa tinh thần

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LYON VS TOULOUSE:

bongdaso

Lyon: Lopez, Henrique, Mendes, Diomande, Tagliafico, Caqueret, Lepenant, Tete, Cherki, Ekambi, Lacazette.

Toulouse: Dupe, Desler, Rouault, Nicolaisen, Aboukhlal, Spierings, Boomen, Begraoui, Dejaegere, Ratao, Dallinga.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LYON VS TOULOUSE:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Lyon -1 1/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Lyon vs Toulouse, 02h00 ngày 08/10: Điểm tựa tinh thần" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm