Nhận định Ma-Rốc vs Croatia, 17h00 ngày 23/11: Kinh nghiệm lên tiếng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Ma-Rốc vs Croatia, 17h00 ngày 23/11, World Cup 2022. Ở bảng F VCK World Cup 2022 quy tụ 4 đội tuyển gồm Bỉ, Canada, Ma-Rốc và Croatia.



Nhận định Ma-Rốc vs Croatia, 17h00 ngày 23/11, World Cup 2022. Ở bảng F VCK World Cup 2022 quy tụ 4 đội tuyển gồm Bỉ, Canada, Ma-Rốc và Croatia.

Dù không được đánh giá cao như Bỉ hay Croatia, nhưng Ma-Rốc tuyên bố sẵn sàng làm nên chuyện ở Qatar. Trong tay HLV Walid Regragui đang sở hữu một số ngôi sao chơi bóng ở châu Âu như thủ môn Yassine Bounou (Sevilla), hậu vệ Achraf Hakimi (PSG), Noussair Mazraoui (Bayern Munich), tiền vệ Hakim Ziyech (Chelsea) và tiền đạo cắm Youssef En-Nesyri (Sevilla). Về mặt lý thuyết, nếu những cái tên này tỏa sáng, Ma-Rốc hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.

Ở lượt trận ra quân, Ma-Rốc sẽ đối đầu với Croatia. Đội bóng của HLV Walid Regragui có bước chạy đà ấn tượng cho giải đấu tại Qatar. Theo đó, đội bóng tới từ châu Phi thắng tới 3 và chỉ hòa 2 trong 5 trận gần đây nhất. Phong độ ấn tượng gần đây giúp họ tự tin hơn rất nhiều, nhưng để giành điểm trước á quân World Cup 2018 là chuyện không hề dễ dàng. 

Trong quá khứ, đại diện Bắc phi thua 7/10 trận gần nhất tại các VCK World Cup họ góp mặt. Chỉ 3 tháng trước thềm VCK World Cup 2022, LĐBĐ Ma-Rốc bất ngờ sa thải HLV trưởng Vahid Halilhodzic chỉ vì ông gạt bỏ ngựa chứng Hakim Ziyech ra khỏi đội tuyển. Walid Regragui lên thay lập tức gọi lại tiền vệ sáng tạo của Chelsea để làm vừa lòng fan và LĐBĐ nước này. Dẫu vậy, sự thay đổi đột ngột trên thượng tầng khiến nội bộ tồn tại bất ổn.

 Nhận định Ma-Rốc vs Croatia, 17h00 ngày 23/11: Kinh nghiệm lên tiếng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MA-RỐC VS CROATIA:

bongdaso

Tỷ lệ châu Á trận Ma-Rốc vs Croatia được ấn định ở mức 0.25 nghiêng về phía đại diện của châu Âu. Nếu tính theo kèo châu Á, Ma-Rốc là lựa chọn thiếu thuyết phục khi để thua 8 kèo trong số 12 trận đấu gần nhất có áp cược. Trái ngược, Croatia đem tới cảm giác an toàn khi thắng kèo 6 trận đấu gần nhất. Ma-Rốc đang chơi khá ổn định với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp. So với đại diện Bắc Phi, Croatia còn xuất sắc hơn khi toàn thắng cả 5 trận vừa qua. Khi Croatia đá tốt như vậy, sẽ không bất ngờ nếu họ chấm dứt được mạch trận bất bại của Ma-Rốc.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MA-RỐC VS CROATIA:

bongdaso

So với Ma-Rốc thì tuyến giữa của Croatia được đánh giá cao hơn. Họ không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Những cú sút xa của Mateo Kovacic và Luka Modric hoàn toàn có thể mang về bàn thắng cho đội bóng của châu Âu. Bên cạnh đó, với khát khao giành chiến thắng, hàng công của Croatia chắc chắn sẽ liên tục dồn ép đối thủ hòng sớm có bàn thắng để có thể tạo dựng thế trận. 

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU MA-RỐC VS CROATIA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Croatia thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG MA-RỐC VS CROATIA:

bongdaso

 Nhận định Ma-Rốc vs Croatia, 17h00 ngày 23/11: Kinh nghiệm lên tiếng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MA-RỐC VS CROATIA:

bongdaso

Ma-Rốc: Bounou; Hakimi, Saiss, Dari, Marzaoui; Sabiri, Ounahi, Amrabat; Ziyech, En-Nesyri, Boufal

Croatia: Livakovic; Sosa, Gvardiol, Sutalo, Juranovic; Kovacic, Modric, Brozovic; Perisic, Kramaric, Pasalic

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MA-RỐC VS CROATIA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Croatia -1/4

Dự đoán tỷ số 0-1

Trên đây là những tổng hợp " Nhận định Ma-Rốc vs Croatia, 17h00 ngày 23/11: Kinh nghiệm lên tiếng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm