Nhận định Mainz vs RB Leipzig, 20h30 ngày 08/10: Trên đà chiến thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Mainz vs RB Leipzig, 20h30 ngày 08/10, VĐQG Đức. Dù hành quân xa nhà tuy nhiên xét về phong độ lẫn thực lực rõ ràng thầy trò HLV Rose Marco vẫn được tin tưởng bởi giới mộ điệu.



Nhận định Mainz vs RB Leipzig, 20h30 ngày 08/10, VĐQG Đức. Dù hành quân xa nhà tuy nhiên xét về phong độ lẫn thực lực rõ ràng thầy trò HLV Rose Marco vẫn được tin tưởng bởi giới mộ điệu.

Đội chủ sân Mainz hiện tại mới chỉ có cho mình 11 điểm và xếp vị trí thứ 12 trên BXH. Cụ thể đoàn quân HLV Svensson Bo mang về 3 trận thắng hòa 2 và để thua đến 3 trận. Phong độ trong khoảng thời gian gần đây cũng là không quá ấn tượng với việc chỉ thắng 1/5 trận gần nhất. Tuy nhiên có một điểm cực kì đáng khen với Mainz là tập thể này đang mang đến một phong cách chơi rất tươi trẻ và cuốn hút. Dưới triều đại của vị chiến lượt gia Svensson Bo, Mainz thể hiện lối đá rất máu lửa và cống hiến, họ cũng được xem là đội đáng xem nhất tại Bundesliga ở thời điểm hiện tại. Và số bàn thắng của Mainz thậm chí không thua kém những đội bóng dẫn đầu với 8 pha lập công. Đây được xem là niềm hi vọng để đội chủ nhà hướng đến chiến thắng.

Ở chuyến tuyến còn lại, sau sự ra đi của nhiều trụ cột, RB Leipzig rơi vào khủng hoảng với sự bất ổn trong đội hình. Chuỗi thua đầu mùa là minh chứng rõ nét nhất cho điều đó. Tuy nhiên với bản lĩnh của Rose Marco, ông đã kéo tập thể này vươn lên từ từ. Ở những trận đấu gần đây thấy được sự khởi sắc của đội khách hơn so với giai đoạn đầu mùa giải. Bên cạnh đó RB Leipzig cũng cho thấy khả năng tấn công của mình với hiệu suất 2 bàn mỗi trận ở những vòng đấu vừa qua. Rõ ràng thật khó để đội bóng nào có thể ngăn cản những chú Bò Đỏ ở thời điểm hiện tại.

Nhận định Mainz vs RB Leipzig, 20h30 ngày 08/10: Trên đà chiến thắng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MAINZ VS RB LEIPZIG:

bongdaso

Đội chủ sân Mainz đang có dấu hiệu bất ổn trong cách chơi ở giai đoạn này. Việc liên tục xoay tua các cầu thủ của HLV Svensson Bo đã không mang đến bất kì hiệu quả nào nhất là trận thua 1 – 2 trước Freiburg tại vòng đấu thứ 8. Bên cạnh đó vấn đề trẻ hóa đội hình cũng khiến cho kinh nghiệm non kém của các cầu thủ liên tục bị bộc lộ, những sai lầm thường xuyên xuất hiện và điều này cũng chính là nguyên nhân dẫn đến 2/3 trận thua vừa qua. Về phía đội khách, rõ ràng tinh thần cực cao là những gì mà RB Leipzig không thiếu cho chuyến đi tới đây. Bên cạnh đó những trận đối đầu gần đây đội chủ khách điều có hiệu số nhỉnh hơn. Rõ ràng với đẳng cấp vượt trội cùng tâm lý tốt, RB Leipzig sẽ không quá khó khăn mang về 3 điểm cho trận chiến trước Mainz. Lựa chọn RB Leipzig -0.25 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MAINZ VS RB LEIPZIG:

bongdaso

Những lượt trận gần đây của Mainz vs RB Leipzig đều không thiếu vắng đi số pha làm bàn. Cụ thể có đến 3/5 trận Mainz ấn định tỉ số từ 3 bàn trở lên. Trong khi hiện tượng trên cũng xuất hiện trong 4/5 trận gần nhất của RB Leipzig. Có thể thấy sự cởi mở trong cách chơi đang là những gì mà cả hai HLV hướng đến ở mùa giải này. Một kịch bản bùng nổ tỉ số hứa hẹn sẽ được mang đến trong cuộc chiến tới đây. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.75.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU MAINZ VS RB LEIPZIG:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, RB Leipzig  thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG MAINZ VS RB LEIPZIG:

bongdaso

Nhận định Mainz vs RB Leipzig, 20h30 ngày 08/10: Trên đà chiến thắng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MAINZ VS RB LEIPZIG:

bongdaso

Mainz: Zentner; St. Juste, Bell, Niakhate; Widmer, Barreiro, Kohr, Lucoqui; Boetius; Burkardt, Szalai.

RB Leipzig: Gulacsi; Mukiele, Simakan, Orban, Angelino; Sabitzer , Kampl, Haidara; Forsberg; Silva, Nkunku

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MAINZ VS RB LEIPZIG:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: RB Leipzig -1/4

Dự đoán tỷ số 1-3

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Mainz vs RB Leipzig, 20h30 ngày 08/10: Trên đà chiến thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm