Nhận định Man City vs Liverpool (19h30 ngày 25/11): Màn thư hùng siêu hấp dẫn

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Dù kết quả chung cuộc ra sao, người hâm mộ đều có thể được đảm bảo về một màn so tài siêu hấp dẫn giữa Man City và Liverpool tại Etihad. Đây có thể xem là hai đội bóng xuất sắc nhất ở Premier League ở thời điểm hiện tại.



Dù kết quả chung cuộc ra sao, người hâm mộ đều có thể được đảm bảo về một màn so tài siêu hấp dẫn giữa Man City và Liverpool tại Etihad. Đây có thể xem là hai đội bóng xuất sắc nhất ở Premier League ở thời điểm hiện tại.

1 - Nhận định trận đấu Man City vs Liverpool

bongdaso

Premier League trở lại sau loạt trận quốc tế và lập tức bùng nổ với màn đại chiến giữa Man City và Liverpool để tranh ngôi đầu bảng. Man City thống trị Premier League trong 6 năm gần nhất với 5 chức vô địch. Nhưng Liverpool cũng không để cho đoàn quân của Pep Guardiola được yên ổn khi mang đến sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt và họ cũng đăng quang ở mùa giải 2019/20. Đây cũng là hai đội bóng được đánh giá cao nhất ở Premier League hiện tại khi đã lọt vào tổng cộng 5 trận chung kết Champions League trong 6 năm gần đây.

Nhận định Man City vs Liverpool (19h30 ngày 25/11): Màn thư hùng siêu hấp dẫn

bongdaso

Jurgen Klopp và Pep Guardiola đã có những màn so tài nảy lửa khi cả hai còn làm việc tại Đức. Và sự kình địch của họ được nâng lên một tầm cao mới khi đặt chân tới Premier League.

Klopp và Pep Guardiola đã đối đầu với nhau nhiều hơn so với bất kỳ HLV nào khác trong sự nghiệp của mình (28 lần). Klopp có 11 chiến thắng trước Pep Guardiola và đây là thành tích tốt hơn bất kỳ HLV nào khác. Tương tự, Pep Guardiola có 10 chiến thắng trước Klopp và cũng nhiều hơn thành tích của những HLV khác.

Ở trận đấu gần nhất, Man City đã cống hiến cho người hâm mộ một màn rượt đuổi mãn nhãn với Chelsea. Tỉ số chung cuộc là 4-4 và Man City đánh rơi chiến thắng khi Cole Palmer gỡ hòa từ chấm penalty.

Trận hòa này chứng kiến Man City thủng lưới 1/3 số bàn thua ở Premier League năm nay. Đó là trận đấu mà Man City thiếu đi sự kiểm soát và thường xuyên gặp rắc rối với những pha phản công của Chelsea.

Những vấn đề này sẽ tiếp tục ám ảnh Man City khi đối đầu với Liverpool bởi John Stones tiếp tục vắng mặt. Nathan Ake cũng chưa chắc ra sân. Thủ môn Ederson được kỳ vọng kịp trở lại dù phải rút khỏi đội tuyển Brazil vì chấn thương.

Ở mặt trận tấn công, Haaland đang phải chạy đua với thời gian để kịp ra sân. Cầu thủ người Na Uy đã ghi 49 bàn trong 47 lần ra sân và có cơ hội trở thành người chạm mốc 50 bàn thắng ở Premier League nhanh nhất lịch sử. Tuy thế, Liverpool là 1 trong 2 đội bóng duy nhất mà Haaland đối đầu ở Premier League nhưng chưa ghi được bàn thắng, cùng với Brentford.

Nhận định Man City vs Liverpool (19h30 ngày 25/11): Màn thư hùng siêu hấp dẫn

bongdaso

Ở bên kia chiến tuyến, Salah cũng sẵn sàng so tài ghi bàn với Haaland. Ở vòng đấu trước, cầu thủ người Ai Cập đã lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Brentford với tỉ số 3-0. Mùa này, chỉ có Haaland (13) ghi được nhiều bàn ở Premier League hơn Salah (10).

Salah đã ghi được 11 bàn vào lưới Man City cho Liverpool. Đây là thành tích tốt nhất của một cầu thủ khi đối đầu với một đội bóng được Pep Guardiola dẫn dắt. Hàng công của Liverpool cũng có những mũi nhọn nguy hiểm khác như Darwin Nunez, Cody Gakpo hay Luis Diaz. Ngoài ra, Dominik Szoboszlai cũng là một phát hiện với Liverpool. Cầu thủ người Hungary đã tạo ra 28 cơ hội ở Premier League mùa này, đứng thứ 4 của giải đấu.

Kết quả đối đầu của Man City với Liverpool đang gần ngang bằng kể từ khi Pep Guardiola theo chân Klopp đến Anh vào năm 2016. Man City thắng 5, hòa 5 và thua 4 khi đối đầu với Liverpool dưới thời Pep Guardiola. Dù thế, Liverpool vẫn thường gặp khó ở Etihad, chỉ thắng 1 trong 14 trận gần nhất làm khách ở đây. Và với lợi thế sân nhà, Man City vẫn được đánh giá trội hơn và có thể giành được kết quả có lợi ở trận đấu tới.

2 - Nhận định đặc biệt Man City vs Liverpool

bongdaso

Man City chiến thắng: Man City đang là đội có phong độ tốt hơn Liverpool vào thời điểm hiện tại. Đội bóng thành Manchester bất bại 6 trận gần đây trong khi Liverpool mới mất điểm thất vọng trước Luton rồi bị Toulouse đánh bại. Dẫu biết Liverpool hoàn toàn có thể làm khó Man City trong trận thư hùng sắp tới nhưng lợi thế thi đấu ở sân Etihad giúp ích nhiều cho thầy trò Pep Guardiola. Trên thực tế, Man City được đánh giá có 58% cơ hội thắng ở trận này và đủ khả năng giành lấy 3 điểm.

Nhiều hơn 3,5 bàn thắng: Có thể tin tưởng vào việc trận đấu tới sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng. Đây hứa hẹn sẽ là một màn rượt đuổi tương tự như trận đại chiến giữa Man City và Chelsea cách đây ít tuần. Cả hai đội đều sở hữu hàng công ấn tượng và Liverpool phản công cũng hay không kém gì Chelsea. Do vậy, nên tin tưởng vào việc trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng xuất hiện.

2.1 - Dự đoán kết quả Man City vs Liverpool: 3-2

bongdaso

3 - Thông tin xung quanh trận Man City vs Liverpool

bongdaso

Nhận định Man City vs Liverpool (19h30 ngày 25/11): Màn thư hùng siêu hấp dẫn

bongdaso

  • Man City: John Stones, De Bruyne, Sergio Gomez và Mateo Kovacic chấn thương. Ederson, Nathan Ake và Matheus Nunes chưa chắc ra sân.
  • Liverpool: Thiago Alcantara, Andy Robertson và Stefan Bajcetic chấn thương. Ryan Gravenberch, Curtis Jones, Joe Gomez và Ibrahima Konate cần được kiểm tra thêm.

- Man City không giữ sạch lưới trong 9 trận đối đầu gần nhất.

- 7/8 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Liverpool mở tỉ số ở 4/5 trận đối đầu gần nhất.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Man City đang có chuỗi 6 trận thắng.

- 6 trận gần nhất của Man City và 5/6 trận gần nhất của Liverpool có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 5 trận gần nhất của Liverpool có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 7/9 trận gần nhất của Man City có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Man City ở trận này là 58%.

- Trọng tài Chris Kavanagh rút ra trung bình 0,11 thẻ đỏ và 3,64 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Man City vs Liverpool

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Man City vs Liverpool (19h30 ngày 25/11): Màn thư hùng siêu hấp dẫn

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Man City vs Liverpool (19h30 ngày 25/11): Màn thư hùng siêu hấp dẫn" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm