Nhận định Manchester Utd vs Omonia, 02h00 ngày 14/10: Chủ nhà mở tiệc

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Manchester Utd vs Omonia, 02h00 ngày 14/10, Europa League. Với trận thua đáng tiếc 2 – 3 trước Manchester Utd ở lượt trận vừa rồi thì cơ hội đi tiếp của đội khách gần như khép lại sau giai đoạn lượt đi.



Nhận định Manchester Utd vs Omonia, 02h00 ngày 14/10, Europa League. Với trận thua đáng tiếc 2 – 3 trước Manchester Utd ở lượt trận vừa rồi thì cơ hội đi tiếp của đội khách gần như khép lại sau giai đoạn lượt đi.

Không ngoài mong đợi của người hâm mộ, Manchester Uud họ đang có bước chạy đà đầu tiên tại C2 chưa được tốt khi nhận thất bại 0 – 1 trước Real Sociedad tại sân nhà của mình. Nhưng họ đã kịp qua lại trận đấu khi có được chiến thắng ở 2 lượt trận vừa rồi của giai đoạn lượt đi. Hiện tại ở giải Ngoại Hạng Anh, Manchester Utd đang có cho mình vị trí thứ 5 với 15 điểm và có được cho mình 5 chiến thắng qua 8 vòng đấu đầu tiên. Bên cạnh đó đoàn quân HLV ten Hag Erik được có những sự thay đổi đội hình rất mạnh và vừa đem về học trò cưng Antony từ đội bóng cũ Ajax của mình. Không làm người hâm mộ thất vọng Antony đã có cho mình 3 bàn thắng ở 3 trận đấu đầu tiên. Qua đó cho thấy một phong độ cũng như thể trạng của các cầu thủ là rất tốt, nhưng với dành trọn niềm vui ở kèo đấu này sẽ giúp tinh thần các cầu thủ dâng cao và hướng đến những kết quả tốt đẹp hơn phía trước. Sẽ là một sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng việc tập trung cao độ của đội bóng.

Ở chí tuyến còn lại, đội khách Omonia đang có chuỗi trận bết bát ở thời điểm hiện tại với 3 trận thua liên tiếp tại đấu trường châu Âu họ đã rơi xuống vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng. Cụ thể qua 3 vòng đấu họ đã phải vào lưới nhặt bóng với 8 lần và chỉ kịp để lại 3 bàn thắng. Qua đó cho thấy hàng công thi đấu không ổn định và hàng thủ cho thấy sự thiếu liện kết của mình ở khâu phong ngự. Hiện tại ở giải VĐQG Cyprus, Omonia đang đứng ở vị trí thứ 8 với 9 điểm có được, cụ thể thầy trò HLV Tomas Stjepan thắng 3 thua 2 qua 5 lượt trận thể hiện phong độ rất bấp bênh của đội chủ nhà. Và tập thể này đang rất muốn có được chiến thắng đầu tiên để nuôi hi vọng đi tiếp tại bảng E.

Nhận định Manchester Utd vs Omonia, 02h00 ngày 14/10: Chủ nhà mở tiệc

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MANCHESTER UTD VS OMONIA:

bongdaso

Đội chủ nhà Manchester Utd đang có một mùa giải thành công tại Ngoại Hạng Anh ở những lượt trận đấu gần đây, thành tích cực kì tốt khi đánh bại cả Liverpool và Asernal để tạm thời giữ vị trí top 5 và đang nuôi tham vọng vô địch của đội bóng mình. Trong khi đó, Omonia lại tiếp tục thể hiện lối chơi mờ nhạt của mình tại tại mùa giải này và tất cả giải đấu mà họ tham gia. Khoảng cách 3 ngày cho một trận đấu khiến thể trạng các cầu thủ có phần giảm sút. Không những vậy vận đen về các chấn thương của trụ cột trong giai đoạn quyết định cũng gây ảnh hưởng rất lớn. Có lẽ kịch bản không mấy sáng sủa dành cho đội khách ở chuyến đi này. Lựa chọn Manchester Utd -2.25 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MANCHESTER UTD VS OMONIA:

bongdaso

Đây là cuộc chiến khá quan trọng cho cả hai khi muốn tạo lợi thế sớm ở bảng đấu của mình và chứng mình thực lực của mình tại bảng đấu. Hiện tại Manchester Utd đang là đội bóng có hàng công rất mạnh. Trong khi đó Omonia đang thấy sự yếu kém của mình trong khâu phòng ngự với 8 bàn thua qua 3 vòng đấu đầu tiên tại C2, hứa hẹn một kịch bản bùng nổ tỉ số. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 3.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU MANCHESTER UTD VS OMONIA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Manchester Utd thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG MANCHESTER UTD VS OMONIA:

bongdaso

Nhận định Manchester Utd vs Omonia, 02h00 ngày 14/10: Chủ nhà mở tiệc

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MANCHESTER UTD VS OMONIA:

bongdaso

Manchester Utd: De Gea; Dalot, Lindelof, Martinez, Shaw; Casemiro, Eriksen; Antony, Fernandes, Elanga; Martial

Omonia: Fabiano; Miletic, Yuste, Panagiotou; Matthews, Charalampous, Papoulis, Dikserand, Lecjaks; Ansarifard, Bruno

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MANCHESTER UTD VS OMONIA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Manchester Utd -2 1/4

Dự đoán tỷ số 4-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Manchester Utd vs Omonia, 02h00 ngày 14/10: Chủ nhà mở tiệc" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm