Nhận định Marseille vs Tottenham, 03h00 ngày 02/11: Một mất một còn

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Marseille vs Tottenham, 03h00 ngày 02/11, Champions League. Sẽ không dễ để đại diện Ligue 1 có thể đòi được món nợ mà họ đã thua ở lượt đi.



Nhận định Marseille vs Tottenham, 03h00 ngày 02/11, Champions League. Sẽ không dễ để đại diện Ligue 1 có thể đòi được món nợ mà họ đã thua ở lượt đi.

Marseille dù đang xếp cuối bảng D nhưng cơ hội để họ có được tấm vé vàov òng knock out là không nhỏ khi họ chỉ kém hai đội xếp trên 1 điểm và chỉ kém đội dẫn đầu và cũng là chính đối thủ trong trận đấu này 2 điểm. Phong độ gần đây của đội chủ sân Velodroma là khá nghèo nàn khi 4 trận gần nhất họ đều không thắng, thậm chí chỉ hòa Strasbourg và thua cả 3 trận còn lại. Trong 5 lượt trận vòng bảng vừa qua, Marseille chỉ thắng được Sporting Lisbon ở cả 2 lượt trận, nên nhớ đó đều là những thắng lợi mà đối thủ của họ đã mất người từ quá sớm.

Một trận hòa sẽ giúp Tottenham dành quyền đi tiếp và nếu dành trọn 3 điểm, họ sẽ chắc chắn có được vị trí nhất bảng mà không cần phụ thuộc vào kết quả ở cặp đấu còn lại giữa Eintracht Frankfurt và Sporting Lisbon. Phong độ gần đây của Gà trống thành London là không mấy sáng sủa khi 4 trận gần đây họ chỉ thắng được Bournemouth với tỷ số kịch tính 3-2, 3 trận còn lại họ lần lượt nhận 2 thất bại trước Manchester United và Newcastle, hòa Sporting Lisbon trên sân nhà, đối thủ mà ở lượt đi họ đã thắng 2-0 trên sân nhà.

Nhận định Marseille vs Tottenham, 03h00 ngày 02/11: Một mất một còn

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MARSEILLE VS TOTTENHAM:

bongdaso

Rõ ràng niềm tin dành cho Tottenham sẽ là có cơ sở hơn bởi họ đang nắm thế chủ động khi mà chỉ cần một kết quả hòa họ sẽ dành vé đi tiếp, hơn nữa họ đã từng thắng cách biệt 2-0 trên sân nhà ở lượt đi. Phong độ gần đây của Marseille cũng khá nghèo nàn và đều thua kèo cả 3 trận gần đây, trong khi đó Gà trống thành London vừa có chiến thắng trước Bournemouth để củng cố vị trí trong top 4 Premier League.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MARSEILLE VS TOTTENHAM:

bongdaso

Nếu như Tottenham chỉ cần một kết quả hòa thì với Maeeseille, họ không còn cách nào khác là buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm chiến thắng, đây sẽ là điều mà chắc chắn Tottenham đã có sự chuẩn bị. Nên nhớ là Gà trống thành London sở hữu lối chơi phòng ngự phản công cực kì ấn tượng với những cầu thủ tố độ như Son Hueng Min hay Richarlison. Vì vậy, cửa tài sẽ là lựa chọn rất khả quan.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU MARSEILLE VS TOTTENHAM:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Tottenham thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG MARSEILLE VS TOTTENHAM:

bongdaso

Nhận định Marseille vs Tottenham, 03h00 ngày 02/11: Một mất một còn

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MARSEILLE VS TOTTENHAM:

bongdaso

Marseille: Lopez, Mbemba, Bailly, Gigot, Clauss, Veretout, Rongier, Tavares, Gerson, Guendouzi, Suarez

Tottenham: Lloris, Emerson Royal, Dier, Romero, Lenglet, Son, Hojbjerg, Bentancur, Richarlison, Kane, Perisic

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MARSEILLE VS TOTTENHAM:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Marseille +1/4

Dự đoán tỷ số 2-2

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Marseille vs Tottenham, 03h00 ngày 02/11: Một mất một còn" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm