Nhận định Monaco vs Trabzonspor, 23h45 ngày 06/10: Khác biệt trình độ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Monaco vs Trabzonspor, 23h45 ngày 06/10, Europa League. Hai đội đều nhận cho mình thất bại và 1 chiến thắng ở hai lượt trận đầu tiên tại bảng H. 



Nhận định Monaco vs Trabzonspor, 23h45 ngày 06/10, Europa League. Hai đội đều nhận cho mình thất bại và 1 chiến thắng ở hai lượt trận đầu tiên tại bảng H. 

Với đội chủ nhà Monaco tiếp tục không để lại nhiều dấu ấn của mình tại đấu trường châu âu. Và điều này tiếp tục vẫn được duy trì với phong độ không tốt tại giải đấu quốc nội. Ở 5 trận gần nhất họ chỉ có được cho mình 3 chiến thắng và 2 trận thua. Nhưng với thành tích sân nhà ở 5 trận thi đấu gần nhất với chỉ 1 trận thắng duy nhất và nhận đến 4 trận thua khiến cho NHM không mấy yên tâm về đội bóng của mình. Rõ ràng đây là kết quả không tốt so với thực lực thật sự của đội bóng.

Không ngoài mong đợi của người hâm mộ, Trabzonspor họ đang trở lại giải đấu đầy mạnh mẽ. Hiện tại ở giải VĐQG Thỗ Nhĩ Kì, Trabzonspor đang có cho mình vị trí thứ 7 với 13 điểm và có được cho mình 4 chiến thắng qua 7 vòng đấu đầu tiên. Bên cạnh đó đoàn quân HLV Avci Abdullah đang cũng cố lại đội hình. Qua đó cho thấy một phong độ cũng như thể trạng của các cầu thủ là rất tốt, nhưng với dành trọn niềm vui ở kèo đấu này sẽ giúp tinh thần các cầu thủ dâng cao và hướng đến những kết quả tốt đẹp hơn phía trước. Sẽ là một sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng việc tập trung cao độ của đội bóng.

Nhận định Monaco vs Trabzonspor, 23h45 ngày 06/10: Khác biệt trình độ

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MONACO VS TRABZONSPOR:

bongdaso

Với thành tích tại 5 trận thi đấu gần nhất đội chủ nhà họ có được cho mình 3 chiến thắng 2 trận thua, cho thấy phong độ và sự trở lại của Monaco là mạnh mẽ như thế nào. Ở phía còn lại Trabzonspor đang thi đấu không ổn ở 5 trận thi làm khách gần nhất vì vậy tập thể này vẫn cho thấy sự bất ổn nhất định trong cách chơi của mình tại đấu trường châu Âu. Với thành tích làm khách không tốt gần đây rõ ràng Trabzonspor cũng không mang đến niềm hi vọng cho NHM ở trận đấu này. Thống kê cho thấy Trabzonspor chỉ thắng 1 và thua đến 4 trong 5 lần làm khách gần nhất. Do đó một thất bại là điều khó tránh khỏi cho kèo đấu này. Lựa chọn Monaco -1 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MONACO VS TRABZONSPOR:

bongdaso

Đây là cuộc chiến khá quan trọng cho cả hai khi muốn có cơ hội đi tiếp ở bảng đấu này. Trabzonspor đang là đội bóng có hàng công rất mạnh. Trong khi đó Monaco cũng đang là đội bóng có lối chơi thiên về tấn công, hứa hẹn một kịch bản bùng nổ tỉ số. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.75.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU MONACO VS TRABZONSPOR:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Monaco thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG MONACO VS TRABZONSPOR:

bongdaso

Nhận định Monaco vs Trabzonspor, 23h45 ngày 06/10: Khác biệt trình độ

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MONACO VS TRABZONSPOR:

bongdaso

Monaco: Nubel; Vanderson, Disasi, Badiashile, Henrique; Tchouameni, Fofana; Martins, Volland, Diop; Ben Yedder

Trabzonspor: Cakir; Stryger Larsen, Hugo, Bartra, Elmali; Bardhi, Siopis, Bakasetas; Kouassi, Cornelius, Trezeguet

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MONACO VS TRABZONSPOR:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Monaco -1

Dự đoán tỷ số 4-2

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Monaco vs Trabzonspor, 23h45 ngày 06/10: Khác biệt trình độ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm