Nhận định Monza vs Juventus, 20h00 ngày 18/09: Chủ nhà thất thủ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Monza vs Juventus, 20h00 ngày 18/09, VĐQG Italia. Đối thủ của họ ở vòng 7 là ông lớn Juventus đang khát chiến thắng. Dù có lợi thế sân nhà nhưng trận đấu được dự báo đấu đầy khó khăn với thầy trò Stroppa.



Nhận định Monza vs Juventus, 20h00 ngày 18/09, VĐQG Italia. Đối thủ của họ ở vòng 7 là ông lớn Juventus đang khát chiến thắng. Dù có lợi thế sân nhà nhưng trận đấu được dự báo đấu đầy khó khăn với thầy trò Stroppa.

Phong độ tệ hại của Monza tiếp tục thể hiện trong thất bại 0-2 trước Atalanta ngay trên sân nhà. Đó đã là trận thua thứ 5 mùa này khiến tân binh này chìm sâu dưới đáy bảng với 1 điểm duy nhất. Trong 6 vòng đấu vừa rồi Monza ghi đúng 3 bàn thắng, thủng lưới tới 14 lần. Lối chơi thiên về phòng ngự từng giành quyền lên hạng, dẫu vậy hàng công nghèo nàn khiến họ đứng trước nguy cơ trở lại Serie B. Stroppa đã có những điều chỉnh để hạn chế bàn thua trong 2 vòng đấu gần đây, Monza sẽ tập trung tối đa cho hàng thủ để hi vọng vào 1 điểm.

Juventus sau 1 mùa giải tái thiết dưới bàn tay của Allegri sẽ dồn toàn lực cho mục tiêu Scudetto. Dù khởi đầu chưa phải hoàn hảo nhưng Bianconeri đang duy trì thành tích bất bại. Trải qua 6 vòng đấu Bà đầm già thanh Turin đem về 2 chiến thắng, 4 trận hòa và mới để thủng lưới đúng 4 lần. Đáng chú ý cả 2 thắng lợi đều giữ sạch lưới 3-0 trước Sassuolo và 2-0 trước Spezia. Cơn bão chấn thương khiến tình hình nhân sự gặp khó khăn, tuy nhiên Allegri ứng biến khá tốt bằng lối chơi chắc chắn và cũng đầy thực dụng. 4/5 vòng đấu gần nhất của Juventus đều không có quá 2 bàn thắng, Sieukeo nhận định kịch bản đó hoàn toàn có thể lặp lại.

Nhận định Monza vs Juventus, 20h00 ngày 18/09: Chủ nhà thất thủ

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MONZA VS JUVENTUS:

bongdaso

Juventus hoàn toàn vượt trội về chất lượng đội hình cũng như bề dày truyền thống, đây cũng không phải lần đầu họ rơi vào tình cảnh khó khăn. Trái lại Monza vẫn đang vật lộn với từng điểm số, yếu kém cả về chuyên môn lẫn kinh nghiệm. Sân Brianteo cũng đem lại kỷ niệm đẹp cho đội khách, lần đối đầu duy nhất tại đây Juventus là người giành chiến thắng. Phong độ tại Serie A của Juventus đem lại sự yên tâm, bất bại 6 trận và giành 2 chiến thắng ấn tượng trước Sassuolo, Spezia. Về phía mình Monza vẫn chưa thể có chiến thắng ở mùa giải mới, 6 trận nhận tới 5 thất bại. Đáng ngại hơn là thành tích sân nhà tệ hại, trắng tay cả 3 trận trước cả Torino lẫn Udinese. Dù không có được lực lượng mạnh nhất nhưng với bản lĩnh ông lớn, Juventus sẽ biết cách mang về 3 điểm.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MONZA VS JUVENTUS:

bongdaso

Đều đang gặp khó khăn và có xu hướng chơi an toàn, thế trận cởi mở là điều rất khó xảy ra. 2 trận liên tiếp của Monza đều không có quá 2 bàn thắng, 2 vòng đấu sân khách của Juventus cũng có thống kê tương tự. Lựa chọn xỉu rõ ràng đang là điểm sáng khi được ấn định ở mức 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU MONZA VS JUVENTUS:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Juventus thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG MONZA VS JUVENTUS:

bongdaso

Nhận định Monza vs Juventus, 20h00 ngày 18/09: Chủ nhà thất thủ

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MONZA VS JUVENTUS:

bongdaso

Monza: Gregorio, Augusto, Mari, Marlon, D’Alessandro, Valoti, Barberis, Ranocchia, Birindelli, Petagna, Caprari.

Juventus: Perin, Danilo, Bonucci, Bremer, De Sciglio, Rabiot, Paredes, Miretti, Di Maria, Kean, Vlahovic.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MONZA VS JUVENTUS:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Juventus -1/2

Dự đoán tỷ số 0-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Monza vs Juventus, 20h00 ngày 18/09: Chủ nhà thất thủ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm