Nhận định MU vs Wolves (21h00 ngày 13/5): Lấy lại tinh thần

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Sau những thất bại liên tiếp, Man United đã bị kéo trở lại cuộc đua top 4 vô cùng căng thẳng ở Premier League. Tuy vậy, áp lực sẽ được giảm nhẹ ít nhiều bằng một chiến thắng trước Wolves.



Sau những thất bại liên tiếp, Man United đã bị kéo trở lại cuộc đua top 4 vô cùng căng thẳng ở Premier League. Tuy vậy, áp lực sẽ được giảm nhẹ ít nhiều bằng một chiến thắng trước Wolves.

1 - Nhận định trận đấu MU vs Wolves

bongdaso

Cách đây chỉ vài tháng, Man United còn được xem là một đội có khả năng cạnh tranh vô địch khi sở hữu khoảng cách không quá đáng kể so với ngôi đầu bảng. Nhưng giờ thì thầy trò Ten Hag sẽ phải chật vật kiếm từng điểm số với hy vọng về đích trong top 4.

Những thất bại trước Brighton và West Ham khiến Man United bị chậm lại đáng kể. Giờ thì đội bóng thành Manchester chỉ còn hơn Liverpool 1 điểm, dù rằng họ chơi ít hơn 1 trận. Để chắc chắn giành suất dự Champions League, Man United cần thắng 3 trong 4 trận còn lại ở mùa giải này. Vận mệnh dĩ nhiên vẫn nằm trong tay của thầy trò Ten Hag.

Nhận định MU vs Wolves (21h00 ngày 13/5): Lấy lại tinh thần

bongdaso

Đây là lần đầu tiên Man United để thua 2 trận liên tiếp kể từ khi bị đánh bại trong 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải trước Brighton và Brentford. Đoàn quân của Ten Hag có dấu hiệu sa sút đáng kể khi chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất trong 90 phút.

Man United thực sự đã để thua Wolves trên sân nhà Old Trafford ở mùa giải năm ngoái với tỉ số 1-0. Tuy nhiên, họ chưa để thua liên tiếp trước Wolves tại Old Trafford kể từ năm 1961.

Lợi thế của Man United là được chơi 3 trong 4 trận còn lại tại Old Trafford. Ở sân nhà của mình, MU đã thắng 24 trận trên mọi đấu trường mùa này. MU chỉ thắng trên sân nhà nhiều hơn trong 3 mùa giải trước đây, là 2002/03 (27 trận), 2007/08 (25 trận) và 2010/11 (26 trận). Man United cũng giữ sạch lưới 5 trận sân nhà gần nhất ở Premier League. Pháo đài Old Trafford thực sự khiến các đối thủ phải e dè.

Để tăng thêm sự tự tin cho Man United, có một sự thật rằng Wolves chỉ thắng 2 trong 21 trận sân khách gần nhất ở Premier League. Họ đã thua 10 trong 11 trận sân khách gần nhất ở Premier League trước các đội khởi đầu vòng đấu trong top 4. Wolves chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 11 trận đấu này, thủng lưới tới 23 bàn.

Nhận định MU vs Wolves (21h00 ngày 13/5): Lấy lại tinh thần

bongdaso

Phong độ của Wolves gần đây rất tốt khi họ thắng 4 trong 6 trận gần nhất và chính thức trụ hạng. Cũng vì thế mà HLV Lopetegui đã hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân nhiều hơn cho các cầu thủ dự bị. Trận đấu với Man United cũng có thể xem là cơ hội cho Wolves xả hơi, khi mà họ không nhất thiết phải giành chiến thắng.

Có một xu hướng ở cặp đấu giữa Man United và Wolves là số bàn thắng cực kỳ khan hiếm. Trong 8 trận gặp gỡ gần nhất giữa hai đội chỉ xuất hiện 10 bàn thắng (7 bàn cho MU và 3 cho Wolves).

Để trận đấu tới có thể bùng nổ bàn thắng, Man United cần trông đợi Marcus Rashford tìm lại được khả năng dứt điểm tốt nhất. Cầu thủ người Anh bắt đầu ghi bàn tậm tịt hơn trong thời gian gần đây và đó cũng là một nguyên do khiến MU liên tục đón nhận những kết quả không tốt.

Liverpool chỉ ra sân vào đầu tuần tới. Cũng vì thế mà chiến thắng trước Wolves sẽ giúp MU đẩy áp lực nặng nề sang phía Liverpool. Còn nếu không thể thắng Wolves, có lẽ việc MU bị loại ra khỏi top 4 chỉ là điều sớm muộn.

2 - Nhận định đặc biệt MU vs Wolves

bongdaso

Man United được đánh giá cao vượt trội so với Wolves và rất dễ có được chiến thắng. Thậm chí, có thể tin tưởng Man United sẽ thắng cách biệt ở trận đấu này. HLV Ten Hag hiểu rằng MU cần một chiến thắng thuyết phục để lấy lại tinh thần và hướng đến một giai đoạn cuối mùa giải bùng nổ.

Man United được nghỉ ngơi rất nhiều trong giai đoạn này và được đá trên sân nhà liên tục. Do đó, không có lý do gì để họ giữ sức nếu khoảng cách chưa đủ an toàn. Với một thế trận tấn công dồn dập của Man United, việc trận đấu này chạm mốc 3 bàn thắng cũng rất khả thi.

Dự đoán tỉ số: MU 3-0 Wolves

3 - Thông tin xung quanh trận MU vs Wolves

bongdaso

Nhận định MU vs Wolves (21h00 ngày 13/5): Lấy lại tinh thần

bongdaso

  • MU: Raphael Varane và Scott McTominay có thể trở lại cuối tuần này, nhưng cả hai vẫn chưa trở lại tập luyện. Tom Heaton, Phil Jones, Donny van de Beek và Lisandro Martinez vẫn vắng mặt.
  • Wolves: Đội khách không có ca chấn thương mới nào khi Sasa Kalajdzic và Chiquinho vẫn là những cầu thủ chấn thương dài hạn. HLV Lopetegui đã hứa sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị nhiều hơn khi đội bóng đã trụ hạng thành công.

- Man United chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất trên sân nhà trước Wolves, hòa 2 và thua 1.

- Wolves đã thắng tại Old Trafford với tỉ số 1-0 mùa trước nhờ bàn thắng muộn của Joao Moutinho.

- Đội khách đã thắng 4 trận đối đầu gần nhất ở Premier League.

- Man United có thể thua 3 trận liên tiếp lần đầu tiên từ năm 2015 dưới thời Louis van Gaal.

- Man United giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp ở Old Trafford, thành tích tốt nhất từ năm 2010.

- Man United tịt ngòi 4/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Marcus Rashford đã ghi 29 bàn trên mọi đấu trường mùa này, thành tích tốt nhất kể từ 30 bàn của Van Persie mùa 2012/13.

- Wolves không thắng trong 6 trận gần nhất ở Premier League trên sân khách.

- Wolves thua 10/11 trận sân khách gần nhất trước các đội khởi đầu ngày trong top 4.

- Wolves chỉ thắng 2 trận sân khách mùa này trước Everton và Southampton, các đội nằm trong top 4 đội đáy bảng.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu MU vs Wolves

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định MU vs Wolves (21h00 ngày 13/5): Lấy lại tinh thần

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định MU vs Wolves (21h00 ngày 13/5): Lấy lại tinh thần" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm