Nhận định Na Uy vs Serbi, 01h45 ngày 28/09: Bữa tiệc bàn thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Na Uy vs Serbi, 01h45 ngày 28/09, Nations League. Nhìn vào thất bại ở lượt đi, đoàn quân của Stojkovic hoàn toàn có thể đi vào vết xe đổ.



Nhận định Na Uy vs Serbi, 01h45 ngày 28/09, Nations League. Nhìn vào thất bại ở lượt đi, đoàn quân của Stojkovic hoàn toàn có thể đi vào vết xe đổ.

Na Uy vươn lên vô cùng mạnh mẽ trong 2 năm trở lại đây và tiến rất gần đến các giải đấu lớn. “Sư tử” đang sở hữu lứa cầu thủ trẻ tài năng với những cái tên nổi bật như Haaland hay Odegaard. Lối chơi khoa học nhưng đầy nhiệt huyết giúp Na Uy giành 10 điểm sau 4 lượt trận đầu tiên, ghi 6 bàn thắng và để lọt lưới 3 lần. Hàng công duy trì hiệu suất quá ấn tượng với 17 bàn thắng trong 6 trận gần nhất, đánh bại cả Serbia lẫn Thụy Điển. Ở chiến dịch vòng loại World Cup vừa rồi trước những đối thủ mạnh như Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ, các chân sút cũng đóng góp 1.5 pha lập công mỗi trận. Thêm 1 chiến thắng tưng bừng với đà hưng phấn đang có là mục tiêu trong tầm tay.

Serbi vừa xuất sắc giành vé đến thẳng Qatar, xếp trên cả Bồ Đào Nhà và ghi tới 18 bàn thắng. Sở hữu nhiều ngôi sao tấn công như Mitrovic hay Jovanovic, Serbi cho thấy sự vượt trội về hiệu suất với 7 bàn sau 4 lượt trận. Dễ dàng vượt qua Slovenia 4-1 ở lượt đi và quật ngã Thụy Điển ngay trên sân khách. Tuy nhiên khả năng phòng ngự chưa bao giờ được đánh giá cao, thậm chí đang trở thành điểm yếu chí tử ở Nations League. Thể hiện trong thất bại trước chính Na Uy, hay trận hòa tai hại 2-2 với Sovenia. Serbi bằng mọi giá phải giành 3 điểm và chơi tấn công, nhưng ở thời điểm này đó chính là con dao 2 lưỡi.

Nhận định Na Uy vs Serbi, 01h45 ngày 28/09: Bữa tiệc bàn thắng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NA UY VS SERBI:

bongdaso

Serbi được đánh giá khá cao sau tấm vé dự World Cup tuy nhiên lịch sử đối đầu không đứng về phía họ. 4 lần gặp nhau trước đây Na Uy không nếm mùi thất bại, mang về 2 thắng lợi trong đó có trận lượt đi. Càng không thể đánh giá thấp thầy trò Solbakken bởi họ đang trỗi dậy rất mạnh mẽ với những tài năng trẻ hàng đầu thế giới như Erling Haaland. Na Uy đang sở hữu chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp bao gồm 5 chiến thắng, không những thế còn có lợi thế 3 điểm cùng ngôi đầu bảng. Ở chiều ngược lại Serbi chỉ 2 lần thắng kèo trong 5 trận gần nhất, còn lại là 3 thất bại. Đáng ngại hơn khi nhìn vào những vấn đề ngày càng nghiêm trọng nơi hàng thủ. Với điểm tựa sân nhà cùng phong độ không thể ngăn cản, chiến thắng cuối cùng cho Na Uy là lựa chọn sáng suốt.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NA UY VS SERBI:

bongdaso

Tính chất quyết định tấm vé đi tiếp hứa hẹn thế trận đôi công hấp dẫn. Mặt khác 2/3 lượt đấu gần đây của Na Uy đều chứng kiến 3 bàn thắng trở lên, 7/10 trận gần đây của Serbi cũng có thống kê tương tự. Lựa chọn tài rõ ràng đang là điểm sáng với những gì 2 đội đã thể hiện.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU NA UY VS SERBI:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Na Uy thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG NA UY VS SERBI:

bongdaso

Nhận định Na Uy vs Serbi, 01h45 ngày 28/09: Bữa tiệc bàn thắng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NA UY VS SERBI:

bongdaso

Na Uy: Nyland, Pedersen, Strandberg, Ostigard, Meling, Odegaard, Thorsby, Berge, Elyounoussi, Haaland, Sorloth.

Serbia: Rajkovic, Mitrovic, Masovic, Milenkovic, Ristic, Ilic, Maksimovic, Zivkovic, Milinkovic, Mitrovic, Jovanovic.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NA UY VS SERBI:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Na Uy -1/4

Dự đoán tỷ số 3-2

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Na Uy vs Serbi, 01h45 ngày 28/09: Bữa tiệc bàn thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm