Nhận định Nantes vs Qarabag, 02h00 ngày 28/10: 3 Điểm quan trọng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Nantes vs Qarabag, 02h00 ngày 28/10, Europa League. Bị cầm hoà trước 0 – 0 trước  Olympiacos Piraeus ở lượt trận thứ 4 tại bảng G khiến đội khách chưa chắc xuất đi tiếp tại bảng G.



Nhận định Nantes vs Qarabag, 02h00 ngày 28/10, Europa League. Bị cầm hoà trước 0 – 0 trước  Olympiacos Piraeus ở lượt trận thứ 4 tại bảng G khiến đội khách chưa chắc xuất đi tiếp tại bảng G.

Vốn là đại diện đến từ Pháp, Nantes không được đánh giá quá cao bởi thực lực cũng như thành tích tại đấu trường châu Âu. Không quá bất ngờ khi tập thể này chỉ mang về cho mình 3 điểm tại bảng G. Bên cạnh đó thầy trò HLV Kombouare Antoine cũng là đội có số bàn thua nhiều nhất bảng đấu với 10 lần vào lưới nhặt bóng. Có thể thấy cơ hội đi tiếp của Nantes đang trở nên mong manh. Trong khi Nantes đang có phong độ sa sút khi chỉ thắng 1/5 lần ra sân trước đó. Dự báo một trận đấu đầy khó khăn với đội bóng.

Ở chuyến tuyến còn lại, đội khách Qatarbag cơ hội đi tiếp vẫn còn đang rộng mở với đội khách nếu ở lượt trận này họ làm tốt. Bên cạnh là một đội hình có chiều sâu, tập thể này còn được dẫn dắt bởi ông Gurbanov Gurban người có kinh nghiệm cũng như bản lĩnh lớn tại sân chơi châu Âu. Thế nhưng Qatarbag lại đang gieo sầu cho NHM của mình bằng phong độ trồi sụt khi chỉ có được 2 trận thắng 1 hoà và 1 trận thua. Nhưng tại cấp độ VĐQG AZERBAIJAN, Qarabag đang có phong độ rất tốt với vị trí đầu bảng đấu của mình với 10 chiến thắng liên tiếp sau 10 vòng đấu. Rõ ràng với màn trình diễn này Qarabag cần phải lấy lại sự tự tin nếu không muốn một kết quả bất lợi.

Nhận định Nantes vs Qarabag, 02h00 ngày 28/10: 3 Điểm quan trọng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NANTES VS QARABAG:

bongdaso

Trở về mái ấm của mình Olympiakos Piraeus có phần ưu thế hơn so với đối thủ. Nên nhờ rằng tại sân nhà, thầy trò HLV Kombouare Antoine đang có thành tích khá ổn với 2 thắng 1 hòa và chỉ thua 2 trong 5 lần tiếp khách gần nhất. Bên cạnh đó chiến thắng ở lượt trận này sẽ giúp đội chủ nhà lấy lại được sự tự tin sau những ngày khó khăn của mình. Về phía đội khách, dù sở hữu cho mình những nhân tố khá nổi trội thế nhưng Qarabag đang cho thấy tính cạnh tranh ở giải đấu quốc nội của mình không đủ cạnh tranh so với các ông lớn khách ở đấu trường châu âu. Và khả năng cho một thất bại là điều được dự báo trước. Lựa chọn Nantes -0.25 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NANTES VS QARABAG:

bongdaso

Rõ ràng thời điểm hiện tại chứng kiến một phong độ không quá ấn tượng của cả Nantes vs Qatabag. Hàng công cho thấy sự giảm sút đáng kể với hiệu suất chỉ rơi ở mức 1.5 bàn/trận. Đồng thời với tính chất của 3 điểm quan trọng khả năng cho một thế trận chặt chẽ là rất dễ xảy ra. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.75.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU NANTES VS QARABAG:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Nantes thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG NANTES VS QARABAG:

bongdaso

Nhận định Nantes vs Qarabag, 02h00 ngày 28/10: 3 Điểm quan trọng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NANTES VS QARABAG:

bongdaso

Nantes: Lafont, Castelletto, Girotto, Pallois, Coco, Blas, Moutoussamy, Chirivella, Merlin, Mostafa, Simon.

Qarabag: Mahammadaliyev; Vesovic, Mustafazada, Huseynov, Bayramov; Richard, Romao; Kady, Ozobic, Zoubir; Owusu.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NANTES VS QARABAG:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Nantes -1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Nantes vs Qarabag, 02h00 ngày 28/10: 3 Điểm quan trọng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm