Nhận định Napoli vs Ajax, 23h45 ngày 12/10: Chủ nhà chiến thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Napoli vs Ajax, 23h45 ngày 12/10, Champions League. Cụ diện tại bảng C đang tỏ nên khó lường hơn bao giờ hết khi đến thời điểm hiện tại chỉ vẫn chưa có bất kì đội nào chắc suất cho tấm vé bước tiếp.



Nhận định Napoli vs Ajax, 23h45 ngày 12/10, Champions League. Cụ diện tại bảng C đang tỏ nên khó lường hơn bao giờ hết khi đến thời điểm hiện tại chỉ vẫn chưa có bất kì đội nào chắc suất cho tấm vé bước tiếp.

Rõ ràng việc quá tập trung cho cuộc đua vô địch ở đấu trường quốc nội cũng không ảnh hưởng đến đội chủ nhà Napoli. Với chiến thắng trước  Liverpool với tỉ số 4 – 1 ở lượt trận đầu tiên cũng đã đủ chứng minh điều đó. Hiện tại Napoli đang đứng ở vị trí thứ 1 với 20 điểm có được, cụ thể thầy trò HLV Luciano Spalletti thắng 6 hòa 2 và chưa để thua trận nào. Và tập thể này cần ít nhất 1 trận thắng để chắc chắn được tấm vé đi tiếp. Dẫu vậy điểm tựa của đội chủ sân San Paolo vẫn nằm ở hàng công cực kì sắc bén với 13 pha lập công sau 3 trận ở lượt đi, đạt hiệu suất gần 2.5 bàn/trận. Nếu tiếp tục phát huy điểm mạnh này thì rõ ràng Napoli hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu.

Ở chuyến tuyến còn lại, Ajax đang chìm trong khủng hoảng tại đấu trường châu Âu. Mới nhất là trận hoà trước G.A. Eaglesr với tỉ số 1 – 1 và trước đó là thất bại với AZ Alkmaar. Việc mất đi Atony khiến lối chơi của đội chủ nhà bị ảnh hưởng rất nhiều. Minh chứng rõ nét là kể từ khi tiền vệ người Brazil ra đi, Ajax đã rất chật vật với vòng bảng C1 năm nay với 2 trận thua và 1 trận thắng. Và thầy trò HLV  Schreuder Alfred là ví dụ điển hình cho đội bóng. Đây được xem là thử thách và trở ngại khá lớn cho Ajax ở chuyến đi này.

Nhận định Napoli vs Ajax, 23h45 ngày 12/10: Chủ nhà chiến thắng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NAPOLI VS AJAX:

bongdaso

Đội chủ sân Napoli đang có một mùa giải thành công tại Serie A, thành tích cực kì tốt giúp đội bóng vượt mặt Inter và cả AC Milan để tạm thời giữ vị trí top 1 và đang chiếm ưu thế cho cuộc đua vô địch. Trong khi đó, Ajax lại mất vị trí đầu bảng vào tay AZ Alkmaar. Khoảng cách 3 ngày cho một trận đấu khiến thể trạng các cầu thủ có phần giảm sút. Không những vậy vận đen về các chấn thương của trụ cột trong giai đoạn quyết định cũng gây ảnh hưởng rất lớn. Có lẽ kịch bản không mấy sáng sủa dành cho Ajax chuyến đi này. Lựa chọn Napoli -0.75 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NAPOLI VS AJAX:

bongdaso

Ở giai đoạn lượt đi Napoli vs Ajax đã cống hiến kịch bản với 7 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai. Giai đoạn gần đây cũng chứng kiến cách chơi đầy cởi mở đến từ đôi bên. Thống kê cho thấy 5 trận gần nhất của Napoli xuất hiện từ 3 bàn trở lên. Trong khi hiện tượng đó cũng xảy ra với 6/8 lần ra sân của đội khách Ajax. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 3.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU NAPOLI VS AJAX:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Napoli thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG NAPOLI VS AJAX:

bongdaso

Nhận định Napoli vs Ajax, 23h45 ngày 12/10: Chủ nhà chiến thắng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NAPOLI VS AJAX:

bongdaso

Napoli: Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Kim, Mario Rui; Lobotka, Zambo Anguissa, Zielinski; Lozano, Simeone, Kvaratskhelia

Ajax: Pasveer; Rensch, Timber, Bassey, Blind; Berghuis, Alvarez, Taylor; Tadic, Kudus, Bergwijn

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NAPOLI VS AJAX:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Napoli -3/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Napoli vs Ajax, 23h45 ngày 12/10: Chủ nhà chiến thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm